4 lưu ý khi có ý định vay tiền ngân hàng để mua nhà

Diendandoanhnghiep.vn Nếu bạn có ý định vay tiền để mua nhà ở thì cần lưu ý những vấn đề sau đây nhằm tránh việc không vay được tiền hoặc mất khả năng chi trả khoản vay vì lãi suất cao…

Thứ nhất, chọn nhà ở, căn hộ có giấy tờ pháp lý hợp lệ để được ngân hàng chấp thuận cho vay. Không nên ham rẻ mà mua nhà giấy tờ tay, vừa có khả năng lớn gặp rủi ro pháp lý vừa không được ngân hàng cho vay.

Thứ hai, thời điểm mua nhà và vay tiền là đầu hoặc giữa năm, vì cuối năm nhiều ngân hàng sẽ hết hạn mức tín dụng để cho vay, khi đó bạn sẽ không được vay tiền.

Thứ ba, lựa chọn ngân hàng uy tín, lãi suất cho vay thấp và thời hạn cho vay dài để giảm áp lực trả tiền lãi và gốc.

Thứ tư, nếu ngân hàng hết tín dụng trong năm thì nên đợi sang năm sau mua nhà, tránh trường hợp nôn nóng mua nhà mà vay tiêu dùng của công ty tài chính, khi đó lãi suất sẽ cao và áp lực trả tiền lãi và gốc lớn dễ dẫn đến người mua mất khả năng thanh toán.

lựa chọn ngân hàng uy tín, lãi suất cho vay thấp và thời hạn cho vay dài để giảm áp lực trả tiền lãi và gốc.

Người mua nhà nên lựa chọn ngân hàng uy tín, lãi suất cho vay thấp và thời hạn cho vay dài để giảm áp lực trả tiền lãi và gốc.

Để tham khảo lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng tại Việt Nam, Nhadat.cafeland.vn đã tổng hợp thông tin này đầy đủ và chi tiết, cũng như tính toán chi tiết các số liệu chi trả cho các khoản vay ngân hàng trong từng tài sản bất động sản mà bạn quan tâm.

Ngoài ra, Nhadat.cafeland.vn đã hoàn thiện đầy đủ các chức năng hỗ trợ người đang có nhu cầu mua nhà và mong muốn mua nhà trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, cũng như cung cấp đầy đủ thông tin quy hoạch, so sánh giá, tìm kiếm môi giới tại khu vực đó….

Các chức năng nổi bật tại Nhadat.cafeland.vn như:

Đa dạng hóa nguồn tài sản theo khu vực, nhu cầu

Với hơn 1 triệu thành viên, 22.000 môi giới bất động sản, hàng chục nghìn tin rao bán nhà đất mỗi ngày trên toàn quốc, không quá khó khăn để người mua có thể tìm và lựa chọn cho mình một tài sản ưng ý theo khu vực, theo nhu cầu. Tất cả các tin rao vặt đều được kiểm duyệt trước khi đưa vào hoạt động để đảm bảo chất lượng thông tin đến cho người dùng.

Thông tin - tiến độ - giá cả của các dự án bất động sản toàn quốc được cập nhật chính xác và tiếp cận nhiều khách hàng.

Nhadat.cafeland.vn đã hoàn thiện đầy đủ các chức năng hỗ trợ người đang có nhu cầu mua nhà và mong muốn mua nhà trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Nhadat.cafeland.vn đã hoàn thiện đầy đủ các chức năng hỗ trợ người đang có nhu cầu mua nhà và mong muốn mua nhà trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí...

Các thông tin dự án bất động sản luôn được cập nhật liên tục từ giá cả đến tiến độ… giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi và ra quyết định. Các tin rao bán dự án cũng được kiểm duyệt và hiển thị rõ ràng chi tiết theo danh sách, giúp cho người mua có thể dễ dàng so sánh và tìm được người bán phù hợp nhất với mình.

Kết nối ngân hàng tính chi phí vay vốn

Các nhà đầu tư bất động sản hay người mua nhà để ở có thể dễ dàng tính được chi phí vay vốn ngân hàng trực quan trên tin rao mà mình đang quan tâm, qua đó bước đầu giúp cho việc hỗ trợ lập kế hoạch tài chính phù hợp để mua nhà đất.

Tính chi phí xây dựng nhà, so sánh giá, kiểm tra thông tin quy hoạch

Đội ngũ phát triển Nhadat.cafeland.vn còn mang đến cho người mua bán nhà đất nhiều tính năng hỗ trợ như: tính chi phí xây dựng nhà – giúp cho bạn có thể dễ dàng dự trù chi phí để xây dựng và thiết kế ngôi nhà của mình; so sánh giá tài sản trong cùng một khu vực – giúp cho bạn lựa chọn được tài sản với giá cả ưng ý nhất; kiểm tra thông tin quy hoạch tại nơi bạn muốn mua tài sản;…

Hi vọng với những tiện ích thông minh mà Nhadat.cafeland.vn cung cấp, các nhà đầu tư/người mua bất động sản có thể dễ dàng lựa chọn và dự trù được chi phí phù hợp với mục đích.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 4 lưu ý khi có ý định vay tiền ngân hàng để mua nhà tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711644249 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711644249 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10