CEO Thanh Mai: "Chất lượng là giá trị lan tỏa trường tồn của Lori B"

Diendandoanhnghiep.vn Là người sáng lập, giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm Lori B, chị Thanh Mai chính là hình mẫu phụ nữ 4.0 của xã hội hiện đại: Giỏi giang, thành công và đầy hoài bão.

CEO Thanh Mai được biết tới chính là "Cô thuyền trưởng" của chuyến tàu mang thương hiệu Lori B. Dù hành trình khởi nghiệp luôn ẩn chứa nhiều điều chông gai. Nhưng Thanh Mai luôn vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng của sản phẩm.

- Thưa chị, năm qua chắc chắn là một năm kinh tế đi xuống của nhiều doanh nghiệp, không biết Lori B đã vượt qua khó khăn như thế nào? 

Năm 2020 đến nay là một năm thử thách đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng Lori B. Dịch bệnh đến, thiên tai xảy ra liên miên do biến đổi khí hậu, kéo theo thị trường cũng biến động… tác động tới kinh tế, nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam giảm sút nhiều. Các doanh nghiệp đã phải gồng gánh công ty để vượt qua đại dịch và những khó khăn. 

Đối với Mai, những khó khăn chung của xã hội cũng là một thử thách giúp mình trưởng thành hơn để đưa doanh nghiệp đứng vững trước những sóng gió. Mai luôn nghĩ trong thách thức thì luôn có cơ hội cho sự phát triển và đột phá, vì vậy hãy nhìn mọi việc theo mặt tích cực để vững vàng đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn. 

Đối với Lori B, Mai luôn truyền lửa cho toàn bộ các bạn nhân viên, cán bộ làm tại “ngôi nhà chung Lori B” một tinh thần sẵn sàng đối mặt, mạnh mẽ vượt qua dù là khó khăn như thế nào cần kiên trì và quyết tâm thì luôn có thành quả khi giông bão đi qua. 

- Kinh doanh mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực cạnh tranh cao, và hơn 10 năm qua chị xây dựng thương hiệu Lori B rất tốt và có được niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Vậy bí quyết nào để chị đã thành công và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường suốt những năm qua? 

Hành trình khởi nghiệp đối với bất kỳ ai đều là con đường nhiều chông gai, khó khăn và đôi khi có cả sự cô độc. Đặc biệt, đối với phụ nữ làm kinh doanh lại càng là thách thức hơn trong xã hội. Nhưng với ý chí, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của bản thân đã giúp tôi có thể từng bước chậm nhưng chắc chắn để đi tới thành công của ngày hôm nay. 

Để kinh doanh bền vững trên thị trường, thì “chất lượng” sản phẩm luôn là yếu tố Mai đặt lên hàng đầu. Là những người tiêu dùng thông minh của thời đại 4.0, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy được những sản phẩm nào chất lượng và phù hợp với làn da của họ. Chính vì thế “chất lượng sản phẩm” là yếu tố then chốt để Mai có thể duy trì thương hiệu suốt 10 năm qua trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đầy biến động này. 

Khi trái tim của người phát triển sản phẩm đặt vào đó sẽ khiến cho thương hiệu Lori B sáng và chân quý như những viên kim cương lấp lánh ai ai cũng tin tưởng và lựa chọn. Không cần KOLs, Influencers để quảng cáo cho thương hiệu mà chính “những viên kim cương kia” đã mang tới giá trị thực cho người tiêu dùng. 

- Không chỉ là một CEO trẻ, còn được biết Mai là một Hot mom mang lại cảm hứng rất lớn cho nhiều bạn trẻ. Làm sao để Mai có thể cân bằng được cuộc sống và công việc? 

Làm mẹ là công việc hạnh phúc mà người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua. Để cân bằng cả cuộc sống cá nhân và công việc thì người phụ nữ cần phải khéo léo sắp xếp và lựa chọn các công việc phù hợp. Quỹ thời gian 1 ngày của ai cũng chỉ có 24 giờ nhưng quản lý và sử dụng quãng thời gian như thế nào thì sẽ mang lại hiệu quả công việc và cuộc sống thì đôi lúc có nhiều bạn trẻ vẫn chưa làm được. 

Chính vì thế, với mong muốn lan tỏa được tinh thần thay đổi, vượt qua những trở ngại của bản thân, tự chủ cuộc đời và tự tin tỏa sáng, luôn mong muốn truyền cảm hứng tới tới cho tất cả phụ nữ nâng cấp giá trị con người với các tiêu chí "Sắc đẹp - tài chính - trí tuệ" làm hành trang đi tới tương lai của chính bản thân mỗi người.

Mai cũng thường xuyên có những buổi chia sẻ để tất cả mọi người trong hệ thống kinh doanh cân bằng cuộc sống và có thêm những kinh nghiệm để vượt qua những khó khăn, thử thách, đối diện với thất bại để đón chào những cơ hội mới và cũng như truyền cho các phụ nữ nguồn năng lượng tích cực để thành công hơn nữa.

Là một phụ nữ đã làm mẹ cũng là một nữ doanh nhân, Thanh Mai luôn cố gắng cân bằng các vai trò để luôn thấy đó chính là niềm vui trong cuộc sống.

Cô cũng chia sẻ, kế hoạch sắp tới chỉ muốn tập trung vào công việc và gia đình, hy vọng sẽ có nhiều bứt phá mới cho thương hiệu Lori B trên thị trường Việt Nam trong năm 2021.

- Xin cảm ơn Mai!

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Thanh Mai: "Chất lượng là giá trị lan tỏa trường tồn của Lori B" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714179000 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714179000 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10