Chủ tịch IPPG đấu giá 3 bức tranh Việt Nam trị giá 2,4 tỷ đồng gây quỹ từ thiện

Diendandoanhnghiep.vn Tại buổi “Tiệc tối gây quỹ năm 2023”, do CLB Lãnh sự TP.HCM tổ chức, Chủ tịch IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn đã đấu giá thành công 3 bức tranh Việt Nam để gây quỹ từ thiện với giá 2,4 tỷ đồng.

>>>Gia đình Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tặng 100 phần quà cho công nhân mất việc

Theo đó, 3 bức tranh được doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn  - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đấu giá thành công là 3 bức tranh khắc của họa sĩ Đường Ngọc Cảnh, trị giá 50 ngàn USD và tặng thêm 50 ngàn USD để hỗ trợ quỹ Câu lạc bộ Tổng lãnh sự TP.HCM làm từ thiện tại Việt Nam. 

doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễnp/- Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đấu giá thành công là 3 bức tranh khắc của họa sĩ Đường Ngọc Cảnh, trị giá 2,4 tỷ đồng để gây quỹ từ thiện.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đấu giá thành công là 3 bức tranh khắc của họa sĩ Đường Ngọc Cảnh, trị giá 2,4 tỷ đồng để gây quỹ từ thiện.

Được biết, số tiền gây quỹ từ việc bán đấu giá nhiều sản phẩm như tranh, rượu vang , túi xách D&G của nhà thiết kế nổi tiếng Ý….  sẽ được CLB Lãnh sự TP.HCM trao cho ban tổ chức: Planète Enfants and Dévelopment Vietnam (tổ chức ủng hộ những phụ nữ Việt Nam bị bạo hành), VietHarvest (quyên góp thực phẩm cho cộng đồng Việt Nam  khó khăn) và VinaCapital Foundation với dự án Brighter Path Girl's Club nâng cao nhận thức và giáo dục cho trẻ em gái dân tộc thiểu số. 

Bà Milena Padula - Chủ tịch CLB Lãnh sư TP.HCM chia sẻ, sự kiện gây quỹ đã hoàn toàn "cháy vé" khi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Đến dự buổi từ thiện đấu giá, đặc biệt có sự hiện diện của bà Phạm Trần Thanh Thảo - Phó giám đốc Sở ngoại vụ TP.HCM; Ông Enrico Padula, tổng lãnh sự Ý cùng phu nhân và các tham tán thương mại cũng như các quan chức khác của tổng lãnh sự 20 nước tại TP.HCM nhứ Ý, Pháp, Úc, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan ….., các doanh nghiệp nước ngoài và các doanh nghiệp Việt Nam tại thành phố.  

Sau khi đấu giá thành công, ông đã tăng lại 1 bức tranh cho bà

Sau khi đấu giá thành công, ông đã tăng lại 1 bức tranh cho bà bà Milena Padula - Chủ tịch Câu lạc bộ Tổng lãnh sự TP.HCM.

Và tăng 1 bức cho bà Phạm Trần Thanh Thảo – Phó giám đốc Sở Ngoại vụ TP.HCM.

Và tặng cho Sở Ngoại vụ TP.HCM.

Sau khi đấu giá thành công, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tặng lại 01 bức tranh cho Sở ngoại vụ TP.HCM và tặng 01 bức tranh cho bà Milena Padula - Chủ tịch Câu lạc bộ Tổng lãnh sự TP.HCM, phu nhân của Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM. Bức tranh còn lại ông dành tặng cho bà Lê Hồng Thủy Tiên, người bạn đời của mình.

Chia sẻ tại buổi đấu giá, doanh nhân  Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, sau khi xem video những chương trình thiện nguyện tại Việt Nam của các phu nhân Tổng lãnh sự, ông đã thực sự xúc động, những hành động này đã chạm đến trái tim của một doanh nhân giàu lòng nhân ái như ông.

Ông cho rằng, ở đây không phải là tiền bạc mà là những hành động có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam của những nhà ngoại giao, những người nước ngoài sống tại Việt Nam, vì vậy ông thấy mình là một công dân Việt Nam có nghĩa vụ phải chung tay góp sức với những nhà ngoại giao làm nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho người dân Việt Nam.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG, phu nhân doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn trao số tiền 2,4 tỷ đồng cho CLB Tổng lãnh sự quán TP.HCM.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG, phu nhân doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn trao số tiền 2,4 tỷ đồng cho CLB Tổng lãnh sự quán TP.HCM.

“Chúng tôi cần sự hỗ trợ của các bạn để giúp cho đất nước chúng tôi phát triển hơn, chúng tôi cần một thế giới đoàn kết và hãy quên đi COVID-19, quên đi chiến tranh để giúp cuộc sống của toàn nhân loại có thể tốt đẹp hơn”, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

 Đáp lại tấm chân tình của doanh nhân Johanthan Hạnh Nguyễn, bà Milena Padula - Chủ tịch Câu lạc bộ Tổng lãnh sự TP.HCM xúc động chia sẻ:  “Tôi thay mặt quỹ xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, những chia sẻ của chủ tịch IPPG ông Johnathan Hạnh Nguyễn, tôi sẽ treo bức tranh tại tổng lãnh sự để đánh dấu một buổi tiệc gây quỹ từ thiện thành công tuyệt vời”.  

Bà Phạm Trần Thanh Thảo – Phó giám đốc Sở Ngoại vụ TP.HCM cũng  cảm ơn tình cảm và những hành động cao đẹp của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Đồng thời, bà cũng cho biết, bà sẽ treo bức tranh do doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn tặng tại Sở Ngoại vụ để kỷ niệm đêm từ thiện gây qũy đầy ấn tượng và nhân văn này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch IPPG đấu giá 3 bức tranh Việt Nam trị giá 2,4 tỷ đồng gây quỹ từ thiện tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714547117 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714547117 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10