Tri ân những cống hiến và tôn vinh sự tận tâm của phái nữ là hoạt động thường niên của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong ngày 8/3.
Thấu hiểu nhu cầu kinh tế của từng doanh nghiệp và mong muốn chung của phụ nữ, Cỏ Mềm đã cho ra mắt những set quà tặng, được nhiều doanh nghiệp lớn quan tâm, ủng hộ.
Thay lời tri ân đến phụ nữ trong các đơn vị, doanh nghiệp lớn
Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập từ năm 2015 bởi Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo - tốt nghiệp đại học Strasbourg của Pháp. Cho đến nay, Cỏ Mềm đã sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên lớn nhất Việt Nam. Là 1 trong 25 thương hiệu xuất sắc nhất nhận giải thưởng “thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” năm 2021 do Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh bình chọn.
Chính nhờ những tiếng vang trong việc xây dựng thương hiệu và sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về quy trình sản xuất, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, Cỏ Mềm đã không ngừng lớn mạnh, được các doanh nghiệp lớn như Công Ty TNHH Phần Mềm FPT Fsoft – tập đoàn FPT, bệnh viện đa khoa Medlatec, HD Bank, công ty cổ phần thời trang Yody, tập đoàn Dược phẩm Thái Minh,… và rất nhiều doanh nghiệp khác, lựa chọn trở thành đối tác quà tặng vào các dịp lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10,… để tôn vinh và tri ân cán bộ, nhân viên nữ.
Lựa chọn 1 thương hiệu “chăm sóc” phụ nữ Việt
Tại Cỏ Mềm, các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ dược sĩ cao cấp, 100% sản phẩm được kiểm chứng hiệu quả trước khi đưa ra thị trường. Nhà máy sản xuất Song An được xây dựng theo tiêu chuẩn cGMP của thương hiệu.
Tất cả các sản phẩm đều có số công bố chất lượng, được kiểm chứng bởi cơ quan kiểm nghiệm thuộc Bộ Y tế, để mọi người tiêu dùng đều an tâm về dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và minh bạch với pháp luật.
Theo đó, các sản phẩm đều được sản xuất với “tôn chỉ” SSIC (Safe and Substainable Index of Comestics) mà Cỏ Mềm luôn theo đuổi bao gồm: các tiêu chí về an toàn như không có thành phần có hại, không chứa độc tố tích luỹ, không gây phụ thuộc vào sản phẩm, tối đa nguồn gốc thiên nhiên và các tiêu chí về bền vững như tối đa nguyên liệu bản địa, không phát thải và gây tồn dữ chất độc có hại ra môi trường, sử dụng bao bì thân thiện hoặc dễ tái chế, không sử dụng các thành phần nguồn gốc khai thác tận diệt hoặc động thực vật quý hiếm.
Với sự nỗ lực bền bỉ trong hành trình mang sản phẩm chất lượng, an toàn đến gần hơn với phụ nữ và gia đình Việt, Cỏ Mềm đã sở hữu cho riêng mình chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với 26 địa chỉ trải đều khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Điều đặc biệt của hệ thống cửa hàng đó là được sở hữu và vận hành 100% bởi thương hiệu Cỏ Mềm, không qua trung gian và nhượng quyền thương hiệu. Điều đó giúp cửa hàng nắm giữ đúng tinh thần thương hiệu đó là lan toả giá trị LÀNH và THẬT đến mọi khách hàng, đồng thời dễ dàng cải tiến, phát triển hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình qua những nhận xét và góp ý của khách hàng. Để từ đó, giúp quy trình khép kín, trọn vẹn vòng đời của sản phẩm Cỏ Mềm từ phòng R&D – nhà máy – chuỗi cửa hàng bán lẻ, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động.
Bên cạnh đó, nhờ thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, không ngừng cầu tiến và học hỏi, Cỏ Mềm luôn cho ra mắt các dòng sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, nhờ chú trọng tới nhu cầu khách hàng vào các dịp lễ tết quan trọng như 20/10, Tết Tây – Tết ta, 8/3,… Cỏ Mềm luôn có kế hoạch chuẩn bị và cho ra mắt những set sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính của cả cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời tối ưu ở khâu đóng gói, giúp khách hàng không phải băn khoăn khâu đóng gói, bọc quà,… bởi tất cả đều đã được Cỏ Mềm chuẩn bị chu đáo và đẹp đẽ.
Các dịp lễ tết đến gần, bên cạnh việc cải tiến mẫu mã, Cỏ Mềm còn xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách chiết khấu và hỗ trợ khách hàng minh bạch, tận tình, giúp tháo gỡ vướng mắc của các doanh nghiệp về việc chọn quà cho cán bộ, nhân viên nữ sao cho vừa kinh tế mà vẫn tinh tế. Dịp 8/3 năm nay, các hoạt động mà Cỏ Mềm triển khai có thể kể đến như: mix các set quà theo ngân sách và nhu cầu của từng doanh nghiệp; tặng kèm hộp quà, thiệp và túi giấy trang trọng, đặc biệt là chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 28%. Cỏ Mềm cho ra mắt các set quà đa dạng các mức giá từ 200 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng với các sản phẩm được nhiều chị em yêu thích như kem dưỡng tay trà đào, song dưỡng môi, bánh xà bông thiên nhiên, mặt nạ ngủ môi, sữa rửa mặt tạo bọt, son lụa Diễm,…
Nhận định về thị trường 8/3 và thế mạnh của đơn vị, chị Hạnh - trưởng phòng Marketing Cỏ Mềm chia sẻ: “Thị trường 8/3 năm nay nhìn chung sôi động hơn so với năm ngoái, nhu cầu tìm kiếm và sức mua cũng tăng nhẹ. Ngoài mặt hàng hoa tươi và trang sức thì mỹ phẩm cũng là một món quà rất ý nghĩa và thiết thực dành tặng phụ nữ. Chính vì thế, với vai trò là một thương hiệu “chăm sóc phụ nữ” Việt, Cỏ Mềm đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ các đơn vị, tổ chức bên ngoài muốn tôn vinh, tri ân phụ nữ, đồng thời lan toả hơn nữa những giá trị tích cực về sản phẩm xanh đến đông đảo người tiêu dùng”.