Công ty khởi nghiệp Horizon3 xây dựng nền tảng quản lý bảo mật tự động cho doanh nghiệp

NGỌC TÚ 09/08/2023 01:02

Công ty khởi nghiệp Horizon3 chuyên cung cấp nền tảng bảo mật tự động cho người dùng kỹ thuật, người ra quyết định và kiểm toán viên.

Công ty khởi nghiệp Horizon3 thông báo đã huy động thành công 40 triệu USD trong vòng Series C do Craft Ventures dẫn đầu với sự tham gia của Signal Fire. Đưa tổng số tiền huy động được của Horizon3 này lên 78,5 triệu USD.

>>Công ty khởi nghiệp Endor Labs phát triển nền tảng bảo mật cho chuỗi cung ứng phần mềm

Nền tảng của Horizon3 phát hiện ra những điểm mù trong tình trạng bảo mật của các doanh nghiệp, khi phát hiện ra ứng dụng của Horizon3 có thể tự động vá. Chẳng hạn như thông tin đăng nhập bị xâm phạm, dự liệu bị lộ, cấu hình sai, kiểm soát bảo mật kém và chính sách yếu… dưới hướng dẫn của nền tảng người dùng biết ngay phải khắc phục cái gì trước một cách hiệu quả nhất.

Snehal Antani, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Horizon3 đã chia sẻ với TechCrunch rằng: “Dự án của Horizon3 đang đứng trên quan điểm của kẻ tấn công để loại bỏ tiếng ồn và giúp các doanh nghiệp tìm và khắc phục các vectơ tấn công để có thể khai thác. Horizon3 cũng cung cấp module bằng cách cho phép thử nghiệm liên tục, tự động và các hoạt động khác để xác định các đường tấn công và điểm yếu đã được chứng minh trong mạng của người dùng. 

>>Startup Hybr1d huy động được 3,2 triệu USD tạo nền tảng hỗ trợ các giải pháp nhân sự

Hiện Horizon3 mong muốn cung cấp nền tảng quản lý rủi ro bảo mật tự động tốt nhất trong lớp, cung cấp thông tin chi tiết về rủi ro chính xác và các đề xuất khả thi cho người dùng kỹ thuật, người ra quyết định và kiểm toán viên, Antani nói.

Nền tảng của Horizon3, liên tục tìm, sửa chữa và xác minh các bề mặt tấn công có thể khai thác bằng cách tiết lộ các đường tấn công, chỉ ra các điểm yếu có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào, các bản sửa lỗi ưu tiên và chi tiết mà các nhóm phải thực hiện và xác minh rằng các bản sửa lỗi đó có hiệu quả.

Ngoài ra nền tảng này có hàng trăm module khai thác có thể tìm và khai thác một cách an toàn các điểm yếu cụ thể trong mạng. Các nhóm công nghệ thông tin có thể sử dụng các module này để chủ động khắc phục các sự cố bảo mật trong cơ sở hạ tầng của họ, trong khi các nhóm bảo mật có thể khai thác chúng để điều chỉnh các công cụ bảo mật của bên thứ ba, đánh giá rủi ro chuỗi cung ứng phần mềm và thu thập thông tin chuyên sâu chiến lược.

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường thử nghiệm bảo mật toàn cầu, được dự báo sẽ vượt mức 27 tỷ đô la vào năm 2027 với tốc độ CAGR 20,7% , phản ánh tầm quan trọng của các doanh nghiệp trong việc rà soát cũng như quản lý hiệu quả các lỗ hổng và rủi ro liên quan của chúng.

Các vấn đề phát sinh khi các doanh nghiệp chạy pentest, trình quét lỗ hổng và các dịch vụ đánh giá kế thừa khác, thường dẫn đến hàng nghìn phát hiện nguy hiểm khiến các nhóm bảo mật bị choáng ngợp và không thể sắp xếp thứ tự ưu tiên trong điều kiện thời gian và nguồn lực hạn chế.

>>Startup Oda nền tảng thương mại điện tử nhận 1 triệu USD

Điều này đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp có dấu chân trải rộng trên các dịch vụ tại chỗ và đám mây. Trên thực tế, các báo cáo cho thấy chưa đến 2% lỗ hổng được xác định thực sự có thể bị khai thác và chưa đến 0,5% lỗ hổng bị khai thác.

Công ty khởi nghiệp đã hợp tác với hơn 300 doanh nghiệp. Đặc biệt, khi có tính pháp lý, hướng dẫn và đề xuất bảo mật mới hỗ trợ phương pháp thử nghiệm thâm nhập tự động, nhu cầu về các giải pháp của Horizon3 sẽ tăng lên. Với nguồn vốn mới này đã được Horizon3 lên kế hoạch phát triển R&D, mở rộng sự hiện diện trên kênh của Horizon và phát triển đội ngũ kỹ sư của mình. 

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp Pollen phát triển nền tảng nâng cao kỹ năng cho nhân viên công nghệ

    Công ty khởi nghiệp Pollen phát triển nền tảng nâng cao kỹ năng cho nhân viên công nghệ

    01:50, 30/07/2023

  • Startup GlossGenius hỗ trợ nền tảng cho các doanh nghiệp làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số

    Startup GlossGenius hỗ trợ nền tảng cho các doanh nghiệp làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số

    01:12, 28/07/2023

  • Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

    Công ty khởi nghiệp Baskit: Xây dựng nền tảng sinh lời vững chắc cho doanh nghiệp

    01:01, 01/07/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty khởi nghiệp Horizon3 xây dựng nền tảng quản lý bảo mật tự động cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO