“Cuộc cách mạng” trải nghiệm mô hình khách sạn mới

PHƯƠNG UYÊN 08/12/2021 10:30

Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang trải qua những biến động chưa từng thấy, mô hình vận hành mới được xem như lối thoát, mở đường cho sự đột phá ngành du lịch.

>>> Du lịch thông minh: Tương lai của các điểm đến du lịch Việt Nam

>>> Định hình lại ngành du lịch và khách sạn trong bối cảnh COVID-19

Ngày 7.12, thành viên thứ tư của thương hiệu khách sạn thuận ích SOJO Hotels chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trên đường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), SOJO Hotel Ga Hanoi được thiết kế lấy cảm hứng từ những toa tàu, khách lưu trú có thể “ngược dòng thời gian” tìm về vẻ đẹp thân thuộc của Ga Hà Nội thông qua hình ảnh đầu tàu, toa tàu, nhà ga, cột khói và những đường ray nhuốm màu thời gian. 

SOJO Hotel Ga Hanoi mang tới “cuộc cách mạng” trải nghiệm dành cho khách lưu trú khi

Khách sạn SOJO Hotel Ga Hanoi nằm kế bên Ga Hà Nội 

SOJO Hotel Ga Hanoi còn mang tới “cuộc cách mạng” trải nghiệm dành cho khách lưu trú khi thừa hưởng trọn vẹn mô hình khách sạn “không điểm chạm” thương hiệu SOJO Hotels - một sản phẩm của TNH Hotels & Resorts (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Tại SOJO Hotel Ga Hanoi, các hoạt động tiếp xúc vật lý được hạn chế tối đa. Nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 cung cấp những ứng dụng thông minh, khách lưu trú có thể trải nghiệm đặt phòng, mở cửa bằng chìa khóa số, kéo rèm, gửi đồ… chỉ bằng vài nút chạm trên màn hình smartphone.

Trong phòng nghỉ, khách lưu trú có thể tự do điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ phòng hay trải nghiệm cabin tắm đổi màu độc đáo. 

SOJO Hotel Ga Hanoi mang tới “cuộc cách mạng” trải nghiệm dành cho khách lưu trú khi thừa hưởng trọn vẹn mô hình khách sạn “không điểm chạm”

SOJO Hotel Ga Hanoi thừa hưởng trọn vẹn mô hình khách sạn “không điểm chạm”

Bên cạnh nền tảng công nghệ cho phép giảm thiểu tối đa điểm tiếp xúc trực tiếp, SOJO Hotel Ga Hanoi cũng như toàn chuỗi khách sạn SOJO Hotels thiết lập các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm. Các GURU có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 “điểm chạm" là các GURU.

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Nguyễn Bá Luân, Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels chia sẻ: “SOJO Hotel Ga Hanoi không chỉ cung cấp một điểm lưu trú đầy ắp trải nghiệm mới lạ, mà tiếp tục khẳng định triết lý phát triển của SOJO Hotels. Đó là hạn chế tiếp xúc vật lý, áp dụng công nghệ để tạo ra những trải nghiệm mới, bỏ bớt các dịch vụ bổ trợ, đầu tư vào dịch vụ lõi dựa trên triết lý lấy khách hàng làm trung tâm”.

Ông Nguyễn Bá Luân khẳng định thêm, giữa bối cảnh đầy biến động do dịch Covid-19, ngành khách sạn đang cần một sự thay đổi mạnh mẽ và những giải pháp mang tính cách mạng. Mô hình khách sạn thuận ích “không điểm chạm” với thành viên mới nhất SOJO Hotel Ga Hanoi là câu trả lời.

Đồng thời, chuỗi khách sạn này sẽ đánh dấu quá trình tăng tốc bằng sự kiện công bố chính thức thương hiệu SOJO Hotels sẽ diễn ra vào cuối tháng 12.2021. 

Những vị khách đầu tiên của SOJO Hotel Ga Hanoi đánh giá khách sạn mới ra mắt của SOJO sẽ trở thành điểm đến thú vị dành cho những công dân toàn cầu thế hệ mới, mang tâm hồn trẻ trung nhưng vẫn hướng về cội nguồn lịch sử, sẵn sàng “lên tàu” để làm giàu cuộc sống bằng những trải nghiệm đa màu sắc.

Sự xuất hiện của SOJO Hotel Ga Hanoi ghi dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tham vọng phát triển hơn 100 điểm lưu trú trên toàn quốc của chuỗi khách sạn thuận ích. Khách sạn hiện đã chính thức đưa vào vận hành và tiếp đón những lượt khách đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

  • Định hình lại ngành du lịch và khách sạn trong bối cảnh COVID-19

    Định hình lại ngành du lịch và khách sạn trong bối cảnh COVID-19

    05:00, 22/10/2021

  • Top 3 địa chỉ thiết kế khách sạn được yêu thích hiện nay

    Top 3 địa chỉ thiết kế khách sạn được yêu thích hiện nay

    14:37, 25/09/2021

  • Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch

    Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch

    11:52, 24/09/2021

  • Chuyện về 'cha đẻ' khách sạn yêu thích của Coco Chanel, Ernest Hemmingway

    Chuyện về 'cha đẻ' khách sạn yêu thích của Coco Chanel, Ernest Hemmingway

    11:00, 13/09/2021

  • M&A khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Không bây giờ thì bao giờ?

    M&A khách sạn, khu nghỉ dưỡng: Không bây giờ thì bao giờ?

    11:18, 30/08/2021

  • Sóng ngầm M&A khách sạn

    Sóng ngầm M&A khách sạn

    17:00, 23/08/2021

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
“Cuộc cách mạng” trải nghiệm mô hình khách sạn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO