Điều gì khiến Google Cloud quyết định hợp tác cùng startup Mambu?

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp Mambu hợp tác cùng Google Cloud Marketplace để mở rộng phạm vi tiếp cận và cung cấp liền mạch các dịch vụ ngân hàng cốt lõi trên toàn cầu.

Google

Google Cloud hợp tác cùng Mambu cho phép fintech mở rộng phạm vi tiếp cận và cung cấp liền mạch các dịch vụ ngân hàng cốt lõi của mình trên toàn cầu.

Mambu là nền tảng chuyên các giải pháp và dịch vụ SaaS cho các hệ thống ngân hàng cốt lõi. Nền tảng của startup này được các ngân hàng truyền thống, công ty khởi nghiệp fintech, tổ chức tài chính, tổ chức phi lợi nhuận và các doanh nghiệp sử dụng để cung cấp năng lượng cho các sản phẩm và dịch vụ tài chính của họ.

Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên mối quan hệ đối tác hiện có của Mambu với Google Cloud, điều này đã cho phép FinTech mở rộng phạm vi tiếp cận và cung cấp liền mạch các dịch vụ ngân hàng cốt lõi của mình trên toàn cầu.

Bằng cách cung cấp Mambu trên Google Cloud Marketplace, nhiều khách hàng được chia sẻ hơn sẽ tận hưởng nền tảng an toàn, có khả năng mở rộng cao, với quyền truy cập mở vào các thị trường mới và trên hết là giảm thời gian tiếp thị khi họ tung ra các sản phẩm tài chính sáng tạo.

>> Các startup kỳ lân trên khắp thế giới tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam

Mambu cũng là một trong những startup đầu tiên tận dụng cơ hội để chuyển phần mềm ngân hàng lên đám mây. Các nhà sáng lập đã xây dựng một sản phẩm gốc đám mây thực sự có khả năng kết hợp cao trong một thị trường trị giá hàng tỷ USD, đang phát triển nhanh chóng theo truyền thống do các nhà cung cấp tại chỗ lớn, chậm chạp thống trị.

Theo Kunal Galav, Trưởng bộ phận Đối tác tại Mambu chia sẻ, các ngân hàng được xây dựng để trường tồn, nhưng ngày nay chúng cần được xây dựng để thay đổi. Là một dịch vụ SaaS dựa trên đám mây, Mambu quản lý hoàn toàn cơ sở hạ tầng của khách hàng trên đám mây.

"Quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Google Cloud đã cho phép chúng tôi kiểm soát tốt hơn chi phí, hiệu suất, bảo mật và khả năng mở rộng, sau đó chúng tôi sẽ chuyển giao cho khách hàng của mình", ông Galav cho biết.

Việc hợp tác cùng Google Cloud cho phép Mambu

Việc hợp tác cùng Google Cloud cho phép Mambu tiếp cận nhiều tổ chức tài chính hơn

Một phần mở rộng của sự hợp tác toàn cầu này, việc tham gia Google Cloud Marketplace cho phép Mambu tiếp cận nhiều tổ chức tài chính hơn đang tìm cách đưa các giải pháp ra thị trường nhanh hơn và linh hoạt hơn. "Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Google Cloud trong các nỗ lực tiếp cận thị trường và cùng nhau cung cấp một hệ thống ngân hàng lõi hiện đại có khả năng đáp ứng các nhu cầu hiện đại", ông Kunal Galav nói thêm.

Toby Brown, Giám đốc điều hành, Giải pháp ngân hàng toàn cầu, Google Cloud cho biết, để duy trì tính cạnh tranh, điều quan trọng đối với các ngân hàng là nắm bắt công nghệ ngân hàng cốt lõi mới.

>> Startup Satellite Vu phát triển công nghệ thu thập dữ liệu nhiệt độ nét cao từ không gian

"Mối quan hệ đối tác của Mambu với Google Cloud cho phép công ty mở khóa các thị trường mới và mở rộng cơ sở khách hàng của mình trên toàn cầu bằng cách tận dụng công nghệ đám mây an toàn, có thể mở rộng của chúng tôi và cùng nhau thực hiện các chiến lược kinh doanh chung. Chúng tôi rất vui được làm việc với Mambu khi họ hỗ trợ nhiều khách hàng tài chính hơn trong việc xây dựng những trải nghiệm thực sự cho thế hệ tiếp theo", ông Brown nhấn mạnh.

Các khách hàng được chia sẻ bao gồm bob Finance, nhà cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số có trụ sở tại Zurich, Bank Jago, một ngân hàng niêm yết ở Indonesia và Libertad Soluciones de Vida, một tổ chức tài chính vi mô được thành lập và quản lý ở Mexico, tất cả đều tận dụng nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu trên Google Cloud.

Sức mạnh kết hợp của Mambu và Google Cloud được kỳ vọng sẽ phục vụ nhu cầu về trải nghiệm tài chính và ngân hàng kỹ thuật số liền mạch trên phạm vi toàn cầu.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Điều gì khiến Google Cloud quyết định hợp tác cùng startup Mambu? tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714388326 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714388326 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10