Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

Diendandoanhnghiep.vn Công ty Cổ phần Cà phê Detech không chỉ tạo ra những dòng sản phẩm cà phê Sơn La chất lượng cao mà còn cải thiện sinh kế cho bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại khu vực. 

>> Khi cafe không chỉ là thức uống

gf

Bà Lê Thị Hằng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Detech.

Bà Lê Thị Hằng, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Detech:

Động lực để Công ty cà phê Detech đến với ý tưởng đưa sản phẩm của thương hiệu cà phê Sơn La đến với thị trường tiêu dùng, xuất phát từ việc chúng tôi rất tự hào và có niềm tin vào tiềm năng của cà phê Việt Nam, trong đó cà phê Arabica Sơn La có những đặc điểm riêng, khác biệt. Chính vì vậy, doanh nghiệp quyết định xây dựng thương hiệu cho cà phê Arabica Sơn La hỗ trợ tạo kế sinh nhai cho đồng bào dân tộc thiểu số ở đó, giúp họ có một cuộc sống ổn định hơn.

Thế nhưng, trong quá trình sản xuất, chế biến của bà con vẫn chưa có sự thống nhất, chưa có tính liên kết, bà con vẫn giữ thói quen thu hái lẫn sản phẩm, chưa có chọn lọc và chất lượng của nguyên liệu tại khu vực chưa được cao nên đây vẫn là những thách thức của doanh nghiệp khi tham gia vào quá trình sản xuất, chế biến các sản phẩm vùng vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Hiện nay, Detech Coffee đã chinh phục được thị trường quốc tế. Qua đây, công ty mong muốn mang giá trị văn hóa vùng miền của Sơn La đến với thị trường nước ngoài để thu hút không chỉ khách nội địa mà cả khách quốc tế đến với vùng nguyên liệu. Từ đó gia tăng kinh tế, tạo công ăn việc làm và phát triển du lịch cộng đồng văn hóa, cà phê ở khu vực Sơn La, Tây Bắc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Định vị thương hiệu cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714451746 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714451746 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10