Du lịch Việt Nam qua… phim của Netflix

Diendandoanhnghiep.vn Gã khổng lồ phát trực tuyến Netflix mới đây đã khơi dậy hứng thú du lịch Việt Nam của du khách quốc tế khi giới thiệu bộ phim hài lãng mạn “A Tourist's Guide to Love”.

>>>Du lịch Quảng Nam sẵn sàng đón khách dịp lễ

Theo đó, được sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, bộ phim hài lãng mạn mới của Netflix, “A tourist's guide to Love”, được quay hoàn toàn tại Việt Nam. Đây cũng là phim quốc tế đầu tiên quay tại Việt Nam sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Rachel Leigh Cook, Scott Ly và Ben Feldman cùng hơn 200 thành viên đoàn phim.

Rachel Leigh Cook, Scott Ly trong bộ phim “A Tourist's Guide to Love” được quay hoàn toàn tại Việt Nam.

Cặp diễn viên Rachel Leigh Cook (vai Amanda) và Scott Ly (vai Sinh) trong bộ phim “A Tourist's Guide to Love” được quay hoàn toàn tại Việt Nam.

Chuyện phim bắt đầu tại Los Angeles, nhân vật chính Amanda (Rachael Leigh Cook thủ vai), là một chuyên viên du lịch đột ngột "bị" chia tay bạn trai. Cô được sếp cử đến Việt Nam dưới vỏ bọc du khách để thăm dò một công ty tổ chức tour tại địa phương.

Trong chuyến đi, cô làm quen Sinh là hướng dẫn viên du lịch người Việt (do Scott Ly thủ vai) và dần nảy sinh tình cảm. Qua 106 phút phim, chuyện tình của cặp nhân vật chính được phát triển theo những chuyến đi khám phá khắp ba miền Bắc -Trung - Nam của nhóm du khách.

Bản thân Amanda là người vốn ưa thích mọi thứ diễn ra theo kế hoạch định sẵn, nhưng khi đến Việt Nam, cô chấp nhận nghe theo sự sắp xếp của Sinh, một chàng trai ưa mạo hiểm. Nhờ Sinh, chuyến du lịch của Amanda trở thành cuộc phiêu lưu lãng mạn.

Có thể nói, với số lượt xem khá lớn, bộ phim này đã đưa những hình ảnh đẹp của Việt Nam lan tỏa khắp thế giới. Theo gã khổng lồ phát trực tuyến vừa công bố số liệu các phim nói tiếng Anh ăn khách nhất trên nền tảng này trong tuần từ ngày 17-23/4, A tourist's guide to Love đã thu hút 13,4 triệu giờ xem, chỉ xếp sau Let him go (14,1 triệu giờ) và The last kingdom: Seven kings must die (25,7 triệu giờ). Bên cạnh đó, bộ phim cũng đã khơi dậy hứng thú du lịch Việt Nam của du khách quốc tế.

>>>Hải Phòng: Xây dựng Đồ Sơn thành điểm du lịch 4 mùa

>>>Mở con đường bầu trời kết nối du lịch

Ben Feldman, một trong những diễn viên chính của bộ phim đã chia sẻ trong nhật ký du lịch Việt Nam cho biết: “Tôi đến Việt Nam vào mùa xuân năm 2022 để quay A Tourist's Guide to Love trong khi đất nước này vẫn đóng cửa với người phương Tây vì đại dịch, vì vậy nó thực sự rất đặc biệt. Cảm giác như chúng tôi đang lẻn vào. Tôi yêu Rachael Leigh Cook, và đây là một dự án tâm huyết của cô ấy. Cô ấy đang sản xuất và đóng vai chính trong đó, và cô ấy đã liên hệ hỏi liệu tôi có sẵn sàng đến Việt Nam một chút không. Tôi không hỏi bất kỳ câu hỏi nào khác”.

“Bản thân bộ phim là một bức thư tình gửi đến Việt Nam. Mọi người ở đó rất phấn khích khi Việt Nam được mở cửa trở lại và có một bộ phim đang quay ở đó. Đoàn của chúng tôi - phần lớn là người Việt Nam và một nhóm người thực sự, thực sự tuyệt vời – đã gần như không làm việc trong hai năm. Mọi người đều nói với tôi trước khi đến Việt Nam rằng đất nước này rất tuyệt vời, nhưng thật ngạc nhiên khi đến và thấy điều đó đúng như thế nào”, Ben Feldman cho biết thêm.

Dưới đây là những đánh giá giới thiệu rất cụ thể của Ben Feldman về những cảnh đẹp đoàn làm phim đã đi qua hoặc là các khu du lịch xuất hiện trên phim “A Tourist's Guide to Love”.

Chúng tôi tràn ngập quan điểm rất độc đáo của người Mỹ về Việt Nam qua tất cả các bộ phim chiến tranh, và vì vậy tôi chỉ tưởng tượng ra bụi rậm và rừng rậm. Nhưng những bãi biển thực sự không thể tin được, và những bãi biển chúng tôi đã đến thật tuyệt vời, đặc biệt là ở những vịnh có những khối đá cổ xưa nhô thẳng lên khỏi mặt nước.

"Chúng tôi tràn ngập quan điểm rất độc đáo của người Mỹ về Việt Nam qua tất cả các bộ phim chiến tranh, và vì vậy tôi chỉ tưởng tượng ra những bụi cây và rừng rậm. Nhưng, những bãi biển ở đây thực sự không thể tin được, những bãi biển chúng tôi đã đến thật tuyệt vời, đặc biệt là ở những vịnh có những khối đá cổ xưa nhô thẳng lên khỏi mặt nước", Ben Feldman chia sẻ.

Một biệt thự tại Four Seasons Resort The Nam Hai ở Hội An.

"Sau khi quay phim, chúng tôi ở trong hai khách sạn, cả hai đều rất sang trọng nhưng vì Việt Nam chưa mở cửa cho người phương Tây nên giá rẻ hơn rất nhiều so với bây giờ, điều mà tôi không thể nhấn mạnh đủ với bất kỳ độc giả nào của tôi khi khoe khoang về sự sang chảnh của mình", Ben Feldman đánh giá về một biệt thự tại Four Seasons Resort The Nam Hai ở Hội An.  

Ben Feldman đã đến thăm Hội An ở miền trung Việt Nam và tận hưởng kỳ nghỉ tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An (với giá từ 855 USD một đêm). Anh cho biết: “Hội An là thành phố quyến rũ nhất hành tinh. Nó có con kênh chảy qua như kiểu của Venice, và vào ban đêm, khi mặt trời lặn, họ thắp sáng tất cả những chiếc đèn lồng xinh đẹp này và ước nguyện trên chúng rồi thả chúng xuống nước. Tôi sẽ quay lại Hội An trong thời gian gần nhất”.

Ben Feldman đã đến thăm Hội An ở miền trung Việt Nam và tận hưởng kỳ nghỉ tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An (với giá từ 855 USD một đêm). Anh cho biết: “Hội An là thành phố quyến rũ nhất hành tinh. Nó có con kênh chảy qua như kiểu của Venice, và vào ban đêm, khi mặt trời lặn, họ thắp sáng tất cả những chiếc đèn lồng xinh đẹp này và ước nguyện trên chúng rồi thả chúng xuống nước. Tôi sẽ quay lại Hội An trong thời gian gần nhất”.

 

Nam diễn viên (cùng vợ, Michelle) đã đi bộ đường dài ở Công viên Quốc gia Núi Chúa khi nghỉ tại Amanoi.

Nam diễn viên (cùng vợ, Michelle) đã đi bộ đường dài ở Công viên Quốc gia Núi Chúa khi nghỉ tại Amanoi. Anh cho biết: "Vườn Quốc gia Núi Chúa nằm trong Khu Dự trữ Sinh quyển của UNESCO. Mọi thứ đều hoàn hảo và tuyệt đẹp. Có những hồ bơi và một bãi biển tuyệt vời, và chúng tôi sẽ nhớ khách sạn đó đến hết đời".

với Rachael Leigh Cook trong A Tourist's Guide to Love của Netflix , được phát hành vào ngày 21 tháng 4. Ảnh Netflix.

Ben Feldman với Rachael Leigh Cook trong A Tourist's Guide to Love của Netflix , được phát hành vào ngày 21 tháng 4. Ảnh Netflix.

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Việt Nam qua… phim của Netflix tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714262259 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714262259 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10