Hải Phòng: 48 công nhân ngộ độc sau bữa ăn chiều

Diendandoanhnghiep.vn Nhiều công nhân làm việc tại Công ty TNHH Điện tử Chilisin (KCN VSIP Hải Phòng) bị ngộ độc sau bữa ăn chiều.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết: Theo báo cáo ban đầu về vụ việc các công nhân Công ty TNHH Điện tử Chilisin bị ngộ độc thức ăn.

Nhiều công nhân làm việc tại công ty Chilinsin ( KCN Vsip Thủy Nguyên) đã bị ngộ độc sau bữa ăn chiều

Nhiều công nhân làm việc tại công ty Chilinsin ( KCN Vsip Thủy Nguyên) đã bị ngộ độc sau bữa ăn chiều

Trước đó vào khoảng 20h ngày 20/6, Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên bắt đầu tiếp nhận những công nhân đầu tiên từ Công ty TNHH Điện tử Chilisin (KCN VSIP Thủy Nguyên) được đưa đến cấp cứu. Đến 23h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên đã tiếp nhận tổng cộng 19 công nhân của công ty này đến bệnh viện điều trị. Cũng tại thời điểm đó, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tiếp nhận 29 công nhân của công ty này được đưa đến cấp cứu.

Theo ghi nhận của Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên; Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, các công nhân khi nhập viện có các triệu chứng ban đỏ ngứa từng mảng rải rác toàn thân kèm theo triệu chứng đau đầu, chóng mặt, có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Công nhân bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu tại BV

Công nhân bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện

Đại diện Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, ngày 20/6 là Chủ nhật nên chỉ có khoảng 100 lao động một số bộ phận của công ty đi làm. Các công nhân cho biết, họ xuất hiện tình trạng trên sau khi ăn bữa chiều (17h) tại bếp ăn của công ty. Sau bữa ăn khoảng 50 – 60 phút thì xuất hiện tình trạng trên. 

Theo chẩn đoán từ bệnh viện, những công nhân này bị phản vệ độ I-II, nghi do thực phẩm. Những công nhân đã được các cơ sở khám chữa bệnh làm xét nghiệm, được điều trị, truyền dịch, đến cuối giờ chiều ngày 21/6, sức khỏe những công nhân này đã ổn định.

Sản xuất điện tử tại công ty Chilinsin ( KCN Vsip Thủy Nguyên - Hải Phòng)

Sản xuất điện tử tại công ty Chilinsin ( KCN Vsip Thủy Nguyên - Hải Phòng)

Được biết, Công ty TNHH Điện tử Chilisin (địa chỉ ở số 143, 145, đường số 10, KCN VSIP Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Đài Loan, hoạt động từ năm 2015, chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Đặc biệt công ty này tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động, trong đó có 122 lao động là người khuyết tật.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: 48 công nhân ngộ độc sau bữa ăn chiều tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713588057 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713588057 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10