Hãng giao đồ ăn cũng đi làm quảng cáo

Diendandoanhnghiep.vn Sau trào lưu siêu thị (Walmart), khách sạn (Marriott) đi làm quảng cáo, đến giờ hãng giao đồ ăn Deliveroo cũng gia nhập, tung ra nền tảng quảng cáo của riêng mình.

>>Marriott lấn sân sang bán… quảng cáo

Deliveroo vừa cho ra mắt nền tảng quảng cáo của riêng mình

Deliveroo vừa cho ra mắt nền tảng quảng cáo của riêng mình

Deliveroo vừa cho ra mắt nền tảng quảng cáo của riêng mình, Deliveroo Media và Ecommerce. Từ tháng 7, các thương hiệu sẽ có thể quảng cáo cho khách hàng của Deliveroo với các ưu đãi có liên quan trên ứng dụng hay website của hãng cũng như trong các chiến dịch truyền thông xã hội, email và thông báo đẩy.

Lần đầu tiên, quảng cáo được lên kế hoạch cho trang theo dõi đơn hàng của Deliveroo, với các định dạng mới sẽ ra mắt trong những tháng tới, cùng với danh sách tìm kiếm được tài trợ.

Hiện tại, các đối tác của Deliveroo có thể sử dụng các dịch vụ quảng cáo của hãng, chẳng hạn như định vị các đối tác nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa. Nền tảng quảng cáo mới cũng mang đến cơ hội quảng cáo cho các thương hiệu FMCG tới hàng triệu khách hàng có tỉ lệ tương tác cao của Deliveroo.

Mạng lưới nhà bếp chỉ giao hàng và cửa hàng giao hàng tạp hóa nhanh của Deliveroo cũng là một phần trong đề xuất quảng cáo mới của Deliveroo, cho phép các thương hiệu đưa nội dung hoặc hàng dùng thử đến tay người tiêu dùng cùng với đơn hàng của họ.

Deliveroo tiếp tục nhận được trải nghiệm tập trung vào thực phẩm

Deliveroo tiếp tục nhận được trải nghiệm tập trung vào thực phẩm

 >>Làm từ thiện bằng cách… xem quảng cáo

Eric French, Giám đốc Điều hành tại Deliveroo, cho biết: “Doanh thu quảng cáo là một phần nhỏ trong mô hình hiện tại của Deliveroo nhưng là cơ hội lớn và là đòn bẩy mà công ty có thể tận dụng để tăng doanh thu thuần. Deliveroo có hơn 8 triệu người tiêu dùng hoạt động hằng tháng, nhiều người trong số họ đặt hàng với chúng tôi hằng tuần, vì vậy chúng tôi có một lượng khán giả gắn bó và có giá trị để các thương hiệu kết nối. Nền tảng quảng cáo mới của chúng tôi sẽ cho phép các đối tác nhà hàng và cửa hàng tạp hóa kể câu chuyện của họ một cách đầy cảm xúc và hiệu quả trong khi vẫn đảm bảo khách hàng của Deliveroo tiếp tục nhận được trải nghiệm tập trung vào thực phẩm.”

Doanh thu từ quảng cáo là đòn bẩy quan trọng để thúc đẩy con đường của Deliveroo đến lợi nhuận và tạo ra dòng tiền miễn phí. Deliveroo đặt mục tiêu đạt tỷ suất lợi nhuận EBITDA đã điều chỉnh là từ 4% trở lên vào năm 2026, với tiềm năng tăng trưởng hơn nữa sau cột mốc này.

Quảng cáo trên Deliveroo sẽ bao gồm quan hệ đối tác với các đối tác nhà hàng cũng như các công ty FMCG, chủ yếu ở mặt hàng tạp hóa. Điều này sẽ được thực hiện theo cách chú trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, đó là ưu tiên của Deliveroo.

Với hoạt động giao đồ ăn tại 11 thị trường với hơn 170.000 nhà hàng và gần 13.000 cửa hàng tạp hóa trên nền tảng này, Deliveroo Media và Ecommerce có lợi thế để kết nối các thương hiệu. Nền tảng sẽ ra mắt tại Vương quốc Anh trước khi tung ra các thị trường khác trên toàn cầu. Deliveroo đang làm việc với Criteo, công ty truyền thông chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử, đối tác sẽ cung cấp công nghệ quảng cáo và dịch vụ bán hàng truyền thông cho hãng.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hãng giao đồ ăn cũng đi làm quảng cáo tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713578776 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713578776 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10