Mới nhất
Thứ Tư, 28/5/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
24h
Nhìn thẳng - Nói thật
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Kinh doanh liêm chính
Câu chuyện khởi nghiệp
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
quảng cáo
Tin tức cập nhật liên quan đến quảng cáo
Mỹ phẩm “thần dược”: Ảo vọng làm đẹp và sự thật cần tỉnh táo
Từ “trị mụn cấp tốc” đến “cải lão hoàn đồng”, mỹ phẩm đang bị biến tướng thành “thuốc thần kỳ”, đẩy người tiêu dùng vào mê cung của những lời có cánh.
24h
Chế tài nào quản lý quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên nền tảng mạng xã hội?
23/05/2025 00:20
Liên tiếp những thông tin cảnh báo từ nhà chức trách về tình trạng sản xuất và quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên nền tảng mạng xã hội, đang được dư luận đặc biệt quan tâm.
"Vết rạn" trong quảng cáo thực phẩm – Kỳ cuối: Cần “tường lửa” cho niềm tin tiêu dùng
22/05/2025 04:15
Khi niềm tin có thể bị thao túng bằng quảng cáo sai lệch, đã đến lúc cần một hành lang pháp lý đủ mạnh để chặn đứng ngay từ gốc mọi “vết rạn” đang lan rộng…
"Vết rạn" trong quảng cáo thực phẩm – Kỳ 4: Khi cơ quan kiểm tra trở thành “lá chắn” bất đắc dĩ
21/05/2025 04:15
Khi kết quả kiểm nghiệm bị “đặt hàng” và chế độ hậu kiểm bị lợi dụng, nhiều cơ quan đã vô tình tiếp tay cho quảng cáo thực phẩm sai lệch…
Người nổi tiếng và trách nhiệm trong quảng cáo
21/05/2025 03:01
Sự phổ biến của người nổi tiếng và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều này đi kèm với nhiều trường hợp quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
AI sẽ “buộc” người Trung Quốc mua sắm nhiều hơn?
20/05/2025 11:09
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã giúp các công ty thương mại điện tử khổng lồ của Trung Quốc xua tan không khí ảm đạm đang bao trùm thị trường tiêu dùng nước này.
Ánh hào quang và góc tối của một lời quảng cáo
20/05/2025 03:00
Sự nổi tiếng có thể trở thành vũ khí tiếp thị, nhưng khi danh tiếng bị đặt nhầm chỗ, cái giá phải trả không chỉ là pháp lý mà còn là sự sụp đổ niềm tin…
Khi nhãn hàng dùng luôn thời tiết làm quảng cáo
12/05/2025 01:13
Công ty Be vừa tung ra chiến dịch tiếp thị khuyến mãi theo thời tiết. Đây là cách làm rất độc đáo, từng mang lại thành công cho nhiều nhãn hàng Việt Nam lẫn thế giới.
Sửa Luật Quảng cáo: Tăng trách nhiệm pháp lý của người nổi tiếng
10/05/2025 13:35
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, tại phiên họp sáng nay 10/5, Báo cáo tiếp thu, giải trình, chỉnh lý Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Cần tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật
10/05/2025 13:34
Cùng với các trách nhiệm pháp lý, tham gia thảo luận về Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi), nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị, tăng trách nhiệm bồi thường của người nổi tiếng khi quảng cáo sai sự thật.
Khi các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z
10/05/2025 02:23
Closeup vừa tái định vị từ sản phẩm vệ sinh thành sản phẩm làm đẹp, theo bước nhiều nhãn hàng đã thay đổi mình để phù hợp hơn với giới trẻ.
Trí tuệ nhân tạo gọi tên KOLs: Cuộc chơi đã đến hồi minh bạch
03/05/2025 03:50
Trí tuệ nhân tạo đang được kỳ vọng hỗ trợ phát hiện quảng cáo trá hình, nhưng chỉ công nghệ thôi liệu có đủ bảo vệ người tiêu dùng trên mạng xã hội?
“Vết rạn” trong quảng cáo thực phẩm - Kỳ 3: Chiếc mặt nạ... “chứng minh lâm sàng”
02/05/2025 11:05
“Chứng minh lâm sàng”, cụm từ vốn dành cho y học, đang dần bị lạm dụng trong quảng cáo thực phẩm như một lớp áo khoa học để tạo cảm giác an toàn tuyệt đối.
"Cuộc chơi" quảng cáo mới
02/05/2025 01:55
Với sự kết hợp giữa công nghệ, sáng tạo và hiệu ứng thị giác độc đáo, drone đã, đang và sẽ là một chiến lược quảng cáo mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ.
“Vết rạn” trong quảng cáo thực phẩm - Kỳ 2: Bóng trắng trong chiến dịch truyền thông đen
01/05/2025 04:00
Không cần lời chứng thực, chỉ cần chiếc áo blouse trắng, nhiều thương hiệu đã “gài” người mặc áo bác sĩ vào quảng cáo để thao túng cảm xúc người tiêu dùng…
"Vết rạn" trong quảng cáo thực phẩm – Kỳ 1: Những án phạt đầu tiên
29/04/2025 11:00
Những án phạt đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vi phạm quảng cáo thực phẩm hé lộ một góc khuất đáng ngại, khi niềm tin y tế bị lợi dụng để lôi kéo người tiêu dùng…
Quảng cáo số tại Việt Nam: Khám phá tiềm năng từ Machine Learning
25/04/2025 03:50
Ngành quảng cáo số tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ chuyển mình mạnh mẽ nhờ ứng dụng Machine Learning tại cả thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Ảo vọng quảng cáo mang tên nghệ sĩ - Kỳ cuối: Đã đến lúc Luật lên tiếng
22/04/2025 04:20
Nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật không thể mãi “xin lỗi rồi rút lui”. Đã đến lúc luật pháp phải có ràng buộc cụ thể, đủ sức điều chỉnh và răn đe…
Ảo vọng quảng cáo mang tên nghệ sĩ - Kỳ 2: Trách nhiệm không thể “phủi tay”
21/04/2025 04:00
Không thể viện cớ “không biết” để thoát trách nhiệm. Khi nghệ sĩ quảng bá sai sự thật, luật pháp cần lên tiếng đúng lúc và đủ sức để răn đe…
Ảo vọng quảng cáo mang tên nghệ sĩ - Kỳ 1: Niềm tin bị đánh tráo
20/04/2025 04:20
Khi nghệ sĩ tiếp tay cho hàng giả, niềm tin công chúng không chỉ bị tổn thương, mà còn dẫn đến những hậu quả thật: mất tiền, mất sức khỏe, mất chuẩn mực…
Sửa Luật Quảng cáo: Cân nhắc bổ sung thêm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo
16/04/2025 04:30
Để đảm bảo tính thống nhất, khả thi, góp ý xây dựng, hoàn thiện Dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi), một số ý kiến đề xuất, cân nhắc bổ sung thêm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo…
Nghệ sĩ và mặt trái của ánh hào quang mang tên... Quảng cáo
09/04/2025 04:20
Khi nghệ sĩ mải mê quảng bá sản phẩm vì tiền, họ có thể đánh đổi cả uy tín lẫn sự nghiệp, để rồi ánh hào quang chỉ còn lại bóng tối niềm tin công chúng…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO