Hệ thống Y tế MEDLATEC: Phục vụ khám, chữa bệnh bằng công nghệ cao nhất

Diendandoanhnghiep.vn Liên tục đổi mới và cập nhật các kỹ thuật tiên tiến của y học thế giới, trong suốt hành trình gần 30 năm qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC ghi dấu ấn là cơ sở y tế tư nhân hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Những yếu tố tạo nên “thương hiệu” dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC

Sau gần 3 thập kỷ, Hệ thống Y tế MEDLATEC vươn lên là đơn vị y tế tư nhân có mạng lưới phủ rộng nhất Việt Nam và chính thức có mặt trên bản đồ thế giới với: 43 Bệnh viện/phòng khám, hơn 200 Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm và mở rộng sang thị trường Campuchia.    

Xuyên suốt kim chỉ nam ứng dụng công nghệ cao nhất để phục vụ sức khỏe cộng đồng. Theo đó, bên cạnh chiêu mộ đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, giàu kinh nghiệm ở tất cả các chuyên khoa, Ban lãnh đạo MEDLATEC luôn “mạnh tay” đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị đồng bộ để phục vụ tốt nhất công tác khám, chữa bệnh cho người dân. 

Xác định xét nghiệm có vai trò “xương sống” trong chẩn đoán và theo dõi bệnh, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tiên phong đầu tư đồng bộ hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, tự động hoàn toàn với công năng vượt trội và được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới như Abbott (Mỹ), Roche (Thụy Sĩ), Siemens (Đức), Sysmex (Nhật Bản)... Bên cạnh đó, các loại hóa chất phục vụ xét nghiệm cũng được lựa chọn một cách khắt khe, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP là điều quan trọng tạo sự tin cậy về chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC

Áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP là điều quan trọng tạo sự tin cậy về chất lượng xét nghiệm tại MEDLATEC

Không chỉ đầu tư dàn máy móc hiện đại, MEDLATEC còn chú trọng chiêu mộ đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm trên toàn quốc. Đặc biệt, đơn vị nghiêm túc, quyết liệt chinh phục thành công những tiêu chuẩn quản lý chất lượng xét nghiệm quốc tế như CAP (Hoa Kỳ) và ISO 15189: 2012, cùng các chương trình ngoại kiểm khác như RIQAS, hay tiêu chuẩn CE-IVD, CE, IVD, FDA...    

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm tại Hệ thống Y tế MEDLATEC

Việc đạt những tiêu chuẩn quốc tế trên có giá trị như những tấm “giấy thông hành” giúp kết quả xét nghiệm MEDLATEC được liên thông tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước và được thừa nhận rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. 

Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn, nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất uy tín trên thế giới tại Trung tâm Xét nghiệm MEDLATECp/

Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn, nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất uy tín trên thế giới tại Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC

Sự liên thông đó đem lại tối đa quyền lợi và tiện ích cho người dân, cũng như mang đến công cụ chẩn đoán chính xác cho các bác sĩ, giúp giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến đầu, tiết kiệm nguồn lực cho xã hội và ngành Y tế nói chung. 

BSCKII. Trịnh Ngọc Hiệp - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa nhận định: “Với thế mạnh xét nghiệm được đầu tư bài bản, kiểm chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và CAP (Hoa Kỳ), đảm bảo chất lượng xét nghiệm chính xác cũng như kết quả có thể liên thông giữa các cơ sở y tế. Theo đó, sử dụng kết quả xét nghiệm của MEDLATEC, các bác sĩ hoàn toàn tin tưởng bởi đã nắm trong tay công cụ chẩn đoán chính xác, từ đó hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị người bệnh”.  

Trong vòng 5 năm tới, Ban lãnh đạo MEDLATEC định hướng phát triển Trung tâm Xét nghiệm trở thành Labo xét nghiệm hiện đại nhất Việt Nam và vươn tầm khẳng định vị thế tại Đông Nam Á. Với kỳ vọng đó, MEDLATEC sẽ không ngừng cập nhật và bổ sung hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới để đáp ứng các nhóm xét nghiệm khó, đặc thù chưa nơi nào làm được theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới về xét nghiệm: CAP, ISO 15189:2012 và tương lai là CLIA.     

Hệ thống chẩn đoán trực tuyến 4.0

Song song với xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cũng được đơn vị xác định là mũi nhọn, có ý nghĩa quyết định chẩn đoán bệnh sớm, chính xác.  

Theo đó, bên cạnh đầu tư dàn máy móc hiện đại phục vụ các kỹ thuật chuyên sâu như MRI 1,5 Tesla, CT scanner 132 dãy, siêu âm 4D... nhằm chẩn đoán tận gốc các ca bệnh khó, Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC được ra đời trở thành đơn vị tiên phong về công nghệ cao và tập trung đầu tiên tại Việt Nam.  

Hội chẩn liên viện ca bệnh khó với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ và bệnh nhân tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATECp/

Hội chẩn liên viện ca bệnh khó với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ và bệnh nhân tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC

Trung tâm được trang bị hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại bậc nhất, hoàn toàn đảm bảo kết nối toàn quốc với bệnh nhân và bác sĩ mang đến những điểm cộng vượt trội, bao gồm: 

  • Đảm bảo tính thuận tiện mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị; 
  • Khép kín quy trình khám chữa bệnh cho khách hàng; 
  • Cam kết chất lượng tuyệt đối, kết quả đọc phim được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu.    

PGS.TS.BSCC Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học công nghệ và đào tạo MEDLATEC GROUP, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC cho biết: “Trung tâm sử dụng hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh PACS cùng nền tảng công nghệ Web-cloud không giới hạn các thiết bị, đáp ứng kết nối trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Điều này cho phép Trung tâm có thể kết nối với khách hàng, đối tác, chuyên gia trong và ngoài nước. Đồng thời, hội chẩn trực tuyến để người bệnh có được kết quả nhanh chóng và chính xác nhất”.                  

Ứng dụng công nghệ y tế hiện đại trong khám, chữa bệnh đa chuyên khoa          

Xác định khám, điều trị bệnh phục vụ người dân là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, MEDLATEC đã và đang chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đa chuyên khoa.  

Trong đó, tiêu biểu như tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã sở hữu phòng mổ, thiết bị đồng bộ, hiện đại, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế, cho phép thực phẫu thuật chính xác, an toàn. Hiện chuyên khoa phẫu thuật thành công hàng ngàn ca về ung bướu, tiêu hóa, tiết niệu, nam khoa, chấn thương...  

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đầu tư phòng mổ đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tếp/

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đầu tư phòng mổ đáp ứng đầy đủ các quy định của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, MEDLATEC còn tích cực đổi mới, cập nhật các thiết bị, chuyển giao kỹ thuật mới cũng như mở rộng hợp tác chuyên môn với các đơn vị y tế lớn trong và ngoài nước nhằm bắt kịp xu thế của y học thế giới và nâng cao chất lượng công tác phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân.  

Được điều trị dứt điểm căn bệnh trĩ bằng phương pháp Longo sau nỗi ám ảnh “chung sống” trong một thập kỷ, bác Đỗ Văn D. (66 tuổi, ở Hà Nội) phấn khởi chia sẻ: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ekip thuộc khoa Ngoại Tổng hợp của bệnh viện đã giúp tôi điều trị dứt điểm bằng phương pháp hiện đại. Tôi không nghĩ cắt trĩ lại nhanh và nhẹ nhàng đến vậy. Trong suốt quá trình thực hiện ca mổ, tôi không cảm thấy đau, thậm chí còn nói chuyện và trao đổi thông tin với bác sĩ, sau mổ lại được bác sĩ và điều dưỡng chăm sóc chu đáo nên phục hồi nhanh hơn ngoài suy nghĩ ban đầu của tôi”.   

Bằng sự đầu tư bài bản cùng tầm nhìn chiến lược và những nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ, MEDLATEC cam kết sẽ không ngừng đổi mới và hoàn thiện chất lượng nhằm mang đến những giá trị thực và tiện ích tối ưu đến mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.  

Với mạng lưới các cơ sở y tế phủ rộng trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế, MEDLATEC tự hào là địa chỉ uy tín đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân theo đúng phương châm “Dịch vụ tốt - công nghệ cao”.  

Mọi liên hệ, quý khách hàng vui lòng gọi holine 1900 56 56 56.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống Y tế MEDLATEC: Phục vụ khám, chữa bệnh bằng công nghệ cao nhất tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714244612 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714244612 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10