Hội nghị Lúa, Gạo toàn cầu 2024 lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Tiến Dũng 06/03/2024 11:01

Hội nghị Lúa, Gạo toàn cầu năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Đây là sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy mạng lưới thị trường gạo toàn cầu.

Hội nghị quan trọng lần dầu tiên được tổ chức tại Việt Nam lần này sẽ diễn ra trong hai ngày là mùng 06 và mùng 07/03/2024. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà nhập khẩu, xuất khẩu và cung cấp các dịch vụ phụ trợ trong ngành lúa gạo cùng các chuyên gia và nhà nghiên cứu hàng đầu trong ngành từ 30 quốc gia khắp thế giới. Ngoài ra, trong khuôn khổ hội nghị, còn có khu vực triển lãm để trưng bày các sản phẩm, dịch vụ thuộc chuỗi thương mại gạo đến từ các quốc gia sản xuất lúa gạo.

Hội nghị Lúa, Gạo toàn cầu năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Hội nghị Lúa, Gạo toàn cầu năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Trong hai ngày sự kiện, Hội Nghị sẽ tập trung vào việc phân tích và thảo luận về các xu hướng thị trường, cập nhật về chính sách xuất khẩu gạo của Ấn Độ trong bối cảnh nước này áp dụng các hạn chế xuất khẩu, cũng như tìm hiểu các nguồn cung cấp gạo thay thế toàn cầu, đặc biệt từ khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, các vấn đề về thị trường vận tải biển, ảnh hưởng của thời tiết và chính trị đến ngành lúa gạo cũng được đưa ra thảo luận sâu rộng.

Hội Nghị Lúa Gạo Toàn Cầu - SS Rice News Convention 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua cho bất kỳ ai quan tâm đến ngành lúa gạo. Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng mong đợi sẽ cung cấp một không gian lý tưởng cho việc trao đổi thông tin, cập nhật xu hướng cũng như thảo luận sâu rộng và mở ra cơ hội gặp gỡ, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài giữa các bên liên quan trong chuỗi cung ứng lúa gạo toàn cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hội nghị Lúa, Gạo toàn cầu 2024 lần đầu tổ chức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO