Honda Bình Dương: Thành công từ văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

NGUYỄN HIÊN 24/06/2021 12:03

Đạt được tăng trưởng đáng kể trên thị trường, Honda Bình Dương khẳng định sự hài lòng của khách hàng vừa là thành quả, vừa là kim chỉ nam trong mô hình phát triển của doanh nghiệp này.

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp, quy mô và đầy đủ tiện nghi, Honda Bình Dương từng bước định vị thương hiệu một cách bền vững, nhận được sự đánh giá cao  từ giới chuyên môn. Được biết, chiến lược cốt lõi của Honda Bình Dương là tập trung vào trải nghiệm khách hàng, được cụ thể hóa với 3 mục tiêu sau. 

Chú trọng đào tạo dịch vụ khách hàng

Với Honda Bình Dương, văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm được xây dựng từ chính đội ngũ nhân viên. Theo đó, sự tận tâm, chuyên nghiệp của bộ phận chăm sóc, tư vấn và kỹ thuật sẽ quyết định sự tin cậy và lòng trung thành của khách hàng. Chính vì thế, Honda Bình Dương thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện về kỹ năng giao tiếp, trao đổi với khách hàng dành cho nhân viên, kiểm tra tay nghề thường xuyên đối với đội ngũ bảo dưỡng và bảo trì xe.

Honda Thanh Vương Phát đảm bảo dịch vụ tại đây luôn được hoàn thiện ở mức cao nhất, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm dành cho mọi khách hàng

Honda Bình Dương đảm bảo dịch vụ tại đây luôn được hoàn thiện ở mức cao nhất, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm dành cho mọi khách hàng

Đầu tư không gian mua sắm tiện nghi

Theo Honda Bình Dương, chất lượng của showroom sẽ tác động quan trọng đến quyết định của khách hàng đối với sản phẩm. Theo đó, hệ thống cửa hàng càng quy mô, tiện nghi và hiện đại, khách hàng sẽ càng có những cảm nhận tốt, từ đó tăng khả năng thuyết phục lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng của Honda Bình Dương còn là cách giúp doanh nghiệp này thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, thông qua việc tạo điều kiện thuận lợi nhất khi khách trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Hệ thống cửa hàng tiện nghi, quy mô của Honda Thanh Vương Phát

Hệ thống cửa hàng tiện nghi, quy mô của Honda Bình Dương

Tăng sự tương tác, liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng

Honda Bình Dương cho biết, để xây dựng được văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, doanh nghiệp cần tích cực tạo ra các buổi gặp gỡ, cũng như những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Theo đó, trước khi nhận được sự đồng hành từ khách hàng, Honda Bình Dương luôn mang đến những lợi ích, ưu đãi thiết thực mà khách hàng sẵn sàng tham gia và đón nhận. Chính sự gắn kết này đã giúp lượng khách hàng trung thành và khách hàng mới của Honda Bình Dương không ngừng gia tăng, tạo nên động lực tăng trưởng ấn tượng.

Các chiến dịch khuyến mãi tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Honda Thanh Vương Phát

Các chiến dịch khuyến mãi tạo nên lợi thế cạnh tranh cho Honda Bình Dương

Như vậy, việc lấy khách hàng làm trung tâm không chỉ giúp Honda Bình Dương làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, mà còn góp phần không nhỏ thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp. Đây là giá trị cốt lõi giúp đại lý khẳng định tên tuổi trên thị trường Việt Nam. 

Tìm hiểu thêm thông tin về Honda Bình Dương và hệ thống cửa hàng tại:

Bạn muốn mua xe máy đến ngay Honda Bình Dương. Honda Bình Dương sát cánh cùng bạn - vượt mọi giới hạn.

Tìm hiểu thêm thông tin về Honda Bình Dương và hệ thống cửa hàng tại:

Website: https://hondabinhduong.com/

Honda Bình Dương

CN1: Số 359, KP. Phú Nghị, P. Hoà Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0346.777.999 - 027.4777.5777

Fanpage: https://www.facebook.com/hondathanhvuongphat

CN2: Số 6, KP. 1, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0348.777.999 - 027.4777.6777

Fanpage: https://www.facebook.com/xemaytragopbinhduong

CN3: Thửa đất số 1448, Tờ bản đồ số 32, KP. Phú Nghị, P. Hoà Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0394.555.666 - 027.4777.8777

Fanpage: https://www.facebook.com/xemaybinhduong

CN4: Ấp Lồ Ồ, Xã An Tây, TX. Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0333.999.888 - 027.4777.3777

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvuongphat4

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Honda Bình Dương: Thành công từ văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO