Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam bắt tay nhau kích cầu du lịch

Diendandoanhnghiep.vn Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm” nhằm thu hút khách du lịch đến với các địa phương.

Nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội”. Đồng thời, triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT-DL phát động.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm”. Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai khắc nghiệt.

Trong đó, gói trải nghiệm cho người dân 03 địa phương được xem như một món quà đặc biệt cảm ơn người dân 03 địa phương trong thời qua đã cùng đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua mọi thử thách kiên cường vươn lên. Cụ thể, người dân có thể được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort  5 sao, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe nâng cao giá trị cuộc sống tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe có uy tín, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các địa phương tại các nhà hàng san trọng, các dịch vụ vui chơi giải trí đêm thưởng thức các tour trên sông,... với mức giá hấp dẫn.

Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai khắc nghiệt.

Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai khắc nghiệt.

Đối với du khách trong nước, các địa phương tung ra nhiều gói trải nghiệm của các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển….với giá ưu đãi, đặc biệt gói combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đẳng cấp tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp với giá 2.490.000/1 khách bao gồm  02 đêm phòng khách sạn 5sao (Danang Golden Bay, Vinpearl Condotel Riverfront Danang, Vinpearl resort & spa Hội An, Vinpearl Huế; Mường Thanh luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Luxury Sông Hàn…..) và vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways/VNA.

Tại Huế, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31/12 và giảm 100% vé thăm quan từ 1/1/2021 - 30/6/2021.

Tại Đà Nẵng sẽ áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 - 6/2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31/12/2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các bảo tàng trên địa bàn thành phố.

Đối với Hội An sẽ thực hiện chương trình giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30/6/2021.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết các địa phương đang nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị. Theo bà Hạnh, Hiệp hội du lịch 03 địa phương và các doanh nghiệp sẽ tiếp tục liên kết chặt chẽ cùng nhau để tổ chức triển khai chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách.

“Để chương trình kích cầu thành công, đề nghị các doanh nghiệp du lịch cần nhận thức và thực hiện nghiêm túc việc duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID- 19 tại địa điểm kinh doanh dịch vụ. Đồng thời, các doanh nghiệp phải cam kết đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và các mức ưu đãi đã công bố. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và thu thập  ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và đảm bảo mục tiêu đề ra.” Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng thông tin.

Các địa phương đang nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị.

Các địa phương đang nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, còn nhiều các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa - massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm  thú vị cho du khách.

Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và sẽ lấy các ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và giám sát thực hiện cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam bắt tay nhau kích cầu du lịch tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711706348 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711706348 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10