Nhà phố thương mại cao cấp - Hấp lực bất động sản phía Tây Nam Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Với số lượng hạn chế lại sở hữu tiềm năng cả về kinh doanh lẫn mức độ tăng giá, không khó hiểu khi nhà phố thương mại phía Tây Nam Hà Nội thu hút sự quan tâm của thị trường ngay khi mở bán.

Phân khúc đầy hấp lực

Theo khảo sát vừa được Batdongsan.com.vn công bố, người mua nhà tiếp tục đánh giá tích cực về thị trường bất động sản sau Tết âm lịch. Bất động sản tiếp tục chứng minh vị thế dẫn đầu khi là kênh đầu tư nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường. Trong đó, những dự án có quy hoạch tốt, kiến trúc ấn tượng cùng tiềm năng tăng giá lớn thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư thông minh. 

Nhà phố thương mại cao cấp nội đô đang là hàng hiếm được săn tìm trên thị trường bất động sản

Nhà phố thương mại cao cấp nội đô đang là hàng hiếm được săn tìm trên thị trường bất động sản

Cùng với sự phát triển về kinh tế, tỷ lệ gia tăng người giàu ngày càng lớn, nhu cầu bất động sản cao cấp ngày càng lớn. Trong số đó, nhà phố thương mại cao cấp ở các khu vực trung tâm thành phố nổi lên như một phân khúc hút giới đầu tư bởi ngoài vị trí đắc địa còn có ưu thế vừa có thể ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê.

Dân số tập trung đông đúc, thu nhập bình quân cao hơn so với mặt bằng chung, dễ hiểu vì sao các khu vực trung tâm ở Hà Nội lại có tiềm năng tăng giá trong dài hạn. Cũng chính điều này tạo lực đẩy cho bất động sản cao cấp ở khu vực trung tâm trở thành kênh lưu trữ giá trị tài sản an toàn và sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, theo báo cáo quý IV/2021 của Savills Việt Nam, nguồn cung sơ cấp thị trường phân khúc thấp tầng nội đô Hà Nội thiếu hụt trong một thời gian dài. Quý IV/2021 không ghi nhận dự án nào mới. Trong khi đó, tỷ lệ hấp thụ với giá lại có mức tăng trưởng tốt.

Dự báo phân khúc hút khách trong năm 2022, lãnh đạo Savills Hà Nội cho rằng, bất động sản đô thị vẫn luôn là điểm sáng, đặc biệt là phân khúc nhà ở thấp tầng bao gồm biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại.

Nguồn cung bất động sản hạn chế nhưng nguồn cầu ngày một tăng là một trong những yếu tố khiến nhà phố thương mại cao cấp tại trung tâm Hà Nội mặc nhiên trở thành “hàng hiếm” và ngày càng được săn lùng nhiều hơn. 

Tọa độ vàng của những nhà phố thương mại cao cấp “độc bản”

Góp phần hoàn thiện bức tranh địa ốc phía Tây Nam thủ đô, điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội; The Manor Central Park là dấu ấn nổi bật tiếp theo của Bitexco trong chuỗi khu đô thị cao cấp The Manor. 

Với tầm nhìn chiến lược, Bitexco kiến tạo khu đô thị The Manor Central Park có quy hoạch mở thông minh, nổi trội là những sản phẩm nhà phố thương mại được bố trí ở cả 2 phân khu: Khu phố Đông - Khu phố Tây, nằm đối xứng qua công viên trung tâm.

Trong đó, một trong số phân khu nhà phố thương mại cao cấp đang được nhà đầu tư đặc biệt chú ý chính là Block 15, được đánh giá  là"tâm điểm của tâm điểm" với những ưu thế vượt trội của khu phố Đông.

Ảnh 2: Block 15 với những nhà phố thương mại “độc bản” sở hữu tọa độ vàng và những giá trị nổi trội

 Block 15 với những nhà phố thương mại “độc bản” sở hữu tọa độ vàng và những giá trị nổi trội

Chủ đầu tư cho biết, ra mắt thị trường đúng thời điểm khát nguồn cung, Block 15 đem đến những sản phẩm bất động sản đáng sở hữu. Trước đó, dự án này đã mở bán một số phân khu và ghi nhận tỷ lệ hấp thụ rất tốt.

Tuy nhiên, Block 15  cũng chỉ tung ra thị trường số lượng hạn chế với 67 căn nhà phố thương mại. Sở dĩ số lượng không lớn vì chủ đầu tư tập trung lựa chọn, đảm bảo những giá trị “vàng” của sản phẩm như: hai mặt tiền, vị trí cực kỳ đắc địa khi là block duy nhất nằm trên giao lộ của 4 tuyến đường huyết mạch: Phố đi bộ - đại lộ Hoàng Mai và hai trục đường kết nối tuyến đường lớn Nguyễn Xiển. 

Giới đầu tư chuyên nghiệp nhận định, đây được xem như “tọa độ vàng” đối với một dự án nhà phố thương mại. Với vị trí kết nối với tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố, chủ sở hữu bất động sản tại dự án sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách lớn, tăng tính thương mại, tối ưu việc cho thuê, kinh doanh. 

Chưa kể, việc tiếp giáp khu vực phố đi bộ chính là điểm nhấn giúp dãy nhà phố thương mại hút khách, và hòa mình vào là một trong các điểm đến cho các sự kiện, lễ hội văn hóa đặc sắc khi đi vào hoạt động. Ra đời sau, giá trị giao thương của Block 15 cũng được cộng hưởng từ Block 14-16 và khu phố Tây đã hình thành. Điều này đem đến kỳ vọng khu nhà phố thương mại tại Block 15 sẽ sầm uất, nhộn nhịp ngay khi mới hình thành, không cần chờ đợi.

"Nếu có cơ hội tiếp cận dự án, nhà đầu tư sẽ nhận thấy còn rất nhiều lý do khó bỏ lỡ nhà phố thương mại tại Block 15 vừa ra mắt ở khu phố Đông", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Với đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản hạng sang, đặc biệt là các căn nhà phố thương mại cao cấp, khu đô thị The Manor Central Park liên tục thu hút sự chú ý trên thị trường mỗi lần mở bán các phân khu, đáp ứng nhu cầu đầu tư và kinh doanh cho thuê.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà phố thương mại cao cấp - Hấp lực bất động sản phía Tây Nam Hà Nội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714272856 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714272856 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10