Phúc Sinh Consumer ký kết hợp tác phân phối K COFFEE tại 4 thị trường lớn

Diendandoanhnghiep.vn CTCP Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation phân phối sản phẩm K COFFEE tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản.

>>> K COFFEE và hành trình kiến tạo thị trường cà phê nội địa sạch 100% nguyên chất

K COFFEE chính thức phân phối rộng khắp Mỹ, Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản

Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Brazil. Tuy nhiên, các mặt hàng cà phê được nước ta xuất khẩu chủ yếu là nguyên liệu thô. Chính vì vậy, khi nói đến cà phê Việt Nam, hầu như trên thế giới ít ai biết. Dù nước ta có vô vàn loại cà phê thơm ngon, thượng hạng không kém các cường quốc. Nhưng hiện nay nhiều thương hiệu chỉ chăm chạy theo số lượng mà không màng đến xây dựng thương hiệu. Vậy nên cà phê Việt chưa được đánh giá cao, thậm chí bị bán giá thấp hơn những sản phẩm cùng loại từ nước khác. Đây là một bài toán nan giải đối với công cuộc tăng giá trị xuất khẩu cà phê nước nhà.

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group phát biểu tại sự kiện

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group phát biểu tại sự kiện

Một vấn đề đáng quan ngại hơn là người tiêu dùng Việt Nam cũng chưa có nhiều cơ hội để thưởng thức cà phê ngon, chất lượng cao như khách hàng quốc tế. Nguyên nhân của vấn đề này đến từ thực trạng đa số người tiêu dùng Việt Nam đã quen uống các loại cà phê trộn hương liệu, đậu bắp, đậu nành. Thói quen và sự dễ dãi với ly cà phê rẻ, không rõ nguồn gốc đã khiến phần đông người tiêu dùng lầm tưởng về định nghĩa cà phê ngon. Nhiều người nghĩ rằng cà phê phải có màu đen, sánh đặc mà không biết rằng, cà phê nguyên chất có màu nâu hổ phách, thơm nhẹ và không hề có độ sánh của tinh bột.

Nhận thức được vấn đề này, Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phúc Sinh - người được mệnh danh là "Vua Tiêu" đã quyết tâm xây dựng thương hiệu cà phê K COFFEE. Ông đã bắt tay giải quyết triệt để bài toán cà phê Việt Nam từ gốc đến ngọn: Hợp tác với các nông hộ ở vùng trồng bền vững, xây dựng các nhà máy chế biến sâu, liên tục cập nhật các công nghệ chế biến cà phê chuẩn quốc tế để cho ra những thành phẩm cà phê nguyên chất, sạch và thơm ngon.

>>> Phúc Sinh khánh thành dây chuyền chế biến Trà Cascara đầu tiên tại Việt Nam

 Là nhà xuất khẩu tiêu và cà phê hàng đầu tại Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản chất lượng cao tại Việt Nam, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh đã hợp tác với LNS International Corporation tổ chức “Lễ Ký Kết Hợp Tác” nhằm phân phối các sản phẩm cà phê K COFFEE tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản.

Lễ

Phúc Sinh Consumer ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation phân phối sản phẩm K COFFEE tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản.

Sự kiện hợp tác lần này giữa Phúc Sinh Consumer và  LNS International Corporation đánh dấu mốc phát triển thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ thế giới. Từ đây, nhiều người tiêu dùng quốc tế sẽ tiếp cận gần hơn với sản phẩm cà phê nguyên chất, thượng hạng đến từ Việt Nam.

CTCP Hàng Tiêu dùng Phúc Sinh: Bứt phá và bền vững

Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh chính thức gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng tháng 01/2017 nhưng đã ghi nhận sự bứt phá nổi bật ở thị trường nội địa với doanh thu thuần hơn hàng chục tỷ đồng/năm. Phúc Sinh Consumer trực thuộc Công ty Cổ Phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) được sáng lập bởi doanh nhân "vua hồ Tiêu" Phan Minh Thông. Phúc Sinh Consumer tọa lạc tại 246-248 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Phúc Sinh đẩy mạnh phát triển đa kênh: Xuất khẩu & Nội địa. Tại thị trường Việt Nam có hơn 42 nhà phân phối, phân phổi sản phẩm ở 63 tỉnh thành thông qua các kênh tạp hoá, siêu thị, hệ thống nhà hàng, khách sạn, khối doanh nghiệp, thương mại điện tử…tiếp cận người tiêu dùng nội địa bằng cách mở hàng loạt các cửa hàng K COFFEE.  Tập trung mở rộng và phân phối các sản phẩm nông sản chủ đạo là cà phê K COFFEE, tiêu K Peppertiệt trùng, trà Cascara, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm trên  website www.kphucsinh.vn hoặc ứng dụng mua sắm online App KPHUCSINH.

Với sứ mệnh vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam, Phúc Sinh Consumer cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng. Là nhà sản xuất nguyên liệu lớn, kinh doanh mặt hàng nông sản, cung cấp ổn định và mở rộng thương hiệu trên thị trường Châu Âu, sản phẩm Phúc Sinh luôn có các chứng nhận an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc từ Châu Âu.

Ông Phan Minh Thông cho biết: “Mỗi năm có thêm nhiều triệu người Việt lẫn quốc tế được uống cà phê ngon, sử dụng gia vị sạch và an toàn thực phẩm, sử dụng thực phẩm chất lượng tốt, thì đó là nguồn cảm hứng, là sức sống cho chúng tôi.”

Định hướng trong 3 đến 5 năm tới Phúc Sinh FMCG đứng số 1 trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao, chú trọng đầu tư mang lại giá trị cho cộng đồng và nỗ lực với hướng đi phát triển bền vững cho nhiều năm sau.

Lãnh đạo doanh nghiệp 2 bên tại sự kiện ký kết

Lãnh đạo 2 doanh nghiệp tại sự kiện ký kết

 LNS International Corporation - Đơn vị phân phối K COFFEE có năng lực ra sao?

LNS International Corporationđược mở rộng qua các nước trên nền tảng hình thành và phát triển của LNS Việt Nam từ năm 2008 (Công ty Cổ Phần Dịch vụ Lương Nguyên – LUONG NGUYEN SERVICES JSC). Hiện nay LNS đã có văn phòng tại các quốc gia trọng điểm như Châu Âu (Ý), Châu Úc (New Zealand), Nhật Bản và trụ sở chính tại Hoa Kỳ từ 2018.

Chủ Tịch kiêm nhà sáng lập của LNS, Bà Nguyễn Thị Kim Huyền (hay bà Jolie Nguyễn) là người sáng lập và hiện đang song song điều hành các thương hiệu Genki Japan House (nhập khẩu và phân phối thực phẩm, thủy hải sản Nhật Bản tại Việt Nam) và Global Maritime Services Việt Nam, Global Property & Logistics LLC Hoa Kỳ (vận tải, logistics). Hiện nay, Bà Jolie Nguyễn đang sống và làm việc tại Hoa Kỳ theo quy chế nhân tài của Chính Phủ Hoa Kỳ dành cho doanh nhân xuất sắc toàn cầu.

Từ năm 2023, LNS International Corporation đã bắt đầu hợp tác cùng với công ty C&T Produce Wholesale Inc. dba L&V Food Supply, là công ty có lịch sử hoạt động 20 năm, chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm Việt tại hơn 1000 siêu thị và chuỗi cửa hàng thực phẩm tại thị trường Hoa Kỳ. L&V Food Supply đã và đang phát triển hệ thống phân phối tại gần 40 tiểu bang trên toàn nước Mỹ, với hơn 1,000 sản phẩm từ Việt Nam và các nước, gồm các sản phẩm đặc sản, độc đáo, các sản phẩm vùng miền đóng gói tiện lợi, các sản phẩm trái cây Việt, cũng như các sản phẩm thủy hải sản với thương hiệu CT Choice và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Với việc sở hữu nhiều xe tải chạy xuyên bang của L & V Food Supply, sản phẩm của CT Choice và LNS đang ngày càng đến gần hơn với Kiều Bào trên toàn nước Mỹ trong nỗi niềm nhớ món ăn quê Hương.

LNS International Corporation ưu tiên phát triển các sản phẩm đặc sản và là thế mạnh từ Việt Nam, tập trung chú trọng các sản phẩm nông sản Việt, mang đậm truyền thống và hội đủ yếu tố tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng như Cà phê K Coffee và các thực phẩm chất lượng từ thương hiệu khác.

LNS đã đưa sản phẩm K COFFEE vào các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm tại Hoa Kỳ từ 2022. Đặc biệt, LNS đã triển khai và bán sản phẩm cà phê K COFFEE trên trang Thương mại điện tử lớn nhất thế giới: Amazon, Walmart, Faire (B2B). Sản phẩm K COFFEE cũng sẽ được LNS xuất khẩu sang Châu Âu, Úc – New Zealand và Nhật Bản từ tháng 12/2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phúc Sinh Consumer ký kết hợp tác phân phối K COFFEE tại 4 thị trường lớn tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714347290 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714347290 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10