Công ty khởi nghiệp Advance huy động thành công 16 triệu USD

NGỌC TÚ 31/03/2023 01:03

Công ty fintech Advance của Philippines huy động thành công 16 triệu USD do Do Ventures tại Việt Nam và Lendable dẫn đầu.

Tham gia vòng này còn có các nhà đầu tư mới Phoenix Holdings, Kaya Founders, Foxmont Capital, Oyster Ventures, Crossocean Ventures.

>>Công ty khởi nghiệp tài chính năng lượng mặt trời Aerem huy động thành công 5 triệu USD

vvvv

Jaime de los Angeles, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Advan

Được thành lập vào năm 2018, Advance đã cung cấp các khoản tạm ứng tiền lương và các dịch vụ tài chính khác cho những nhân viên có hoàn cảnh khó khăn ở Philippines khi hợp tác với hơn 200 công ty ở nước này.

Advance gần đây đã mở rộng cung cấp của mình để bao gồm các giải pháp tín dụng khác và các sản phẩm giáo dục và chăm sóc sức khỏe tài chính từ các đối tác kinh doanh của mình.

Đại diện Advance chia sẻ, vừa mua lại BravoHr, một nền tảng có trụ sở tại Việt Nam cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho sự gắn kết, lợi ích và phần thưởng của nhân viên.

>>Startup công nghệ điều hòa BenKon huy động thành công 500.000 USD

Jaime de los Angeles, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Advance cho biết: “Sự thành công của hoạt động gây quỹ hỗ trợ mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ tài chính công bằng và dễ tiếp cận, đặc biệt là cho những nhân viên không được phục vụ đầy đủ. Advance tự tin thực hiện điều này ở hai thị trường, bởi cả hai thị trường vẫn đang giải quyết khoảng cách tín dụng lớn giữa các phân khúc vay.”

Ruoyun Yang, Giám đốc Châu Á của Lendable cho rằng: “Chúng tôi tự tin về khả năng mở rộng của Advance và tự tin với hỗ trợ của mình sẽ thúc đẩy phúc lợi của nhân viên và ổn định thu nhập cho người lao động ở Philippines và khu vực Đông Nam Á rộng lớn hơn.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh nghiệp khởi nghiệp huy động nguồn tiền từ đâu?

    Doanh nghiệp khởi nghiệp huy động nguồn tiền từ đâu?

    01:00, 27/02/2023

  • Startup GetGo Carsharing huy động thành công 14,9 triệu USD

    Startup GetGo Carsharing huy động thành công 14,9 triệu USD

    00:36, 24/02/2023

  • Startup Aura Network của Việt Nam huy động thành công 4 triệu USD

    Startup Aura Network của Việt Nam huy động thành công 4 triệu USD

    01:13, 20/02/2023

NGỌC TÚ