Quỹ Touchstone Partners rót 2 triệu USD vào hai startup

Diendandoanhnghiep.vn Touchstone Partners nhận đầu tư 2 triệu USD, chia đều cho 2 startup là startup fintech Credify và nền tảng edtech Prep.

>> Công ty khởi nghiệp Graas nhận đầu tư 40 triệu USD trong vòng Series A

Touchstone Partners - quỹ đầu tư mạo hiểm được sáng lập và điều hành bởi ông Trần Nhật Khanh - cựu Đồng sáng lập quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures và bà Ngô Thuỳ Ngọc Tú - đồng sáng lập YOLA.

Startup Credify đang xây dựng một nền tảng kết nối các công ty dịch vụ tài chính với người tiêu dùng thông qua giải pháp Service X của họ. Startup này hiện hợp tác với các trang web thương mại điện tử để cung cấp nhiều lựa chọn tài chính cho người tiêu dùng. Người dùng đáp ứng được tiêu chí của Credify sẽ được cung cấp các dịch vụ như mua bây giờ và thanh toán sau hoặc được bảo hiểm khi mua sắm. 

Hai nhà sáng lập Makoto Tominaga và Shuichi Nagao đã thành lập doanh nghiệp Credify vào năm 2019, đặt trụ sở chính tại Singapore và hoạt động tại thị trường Việt Nam cũng như Nhật Bản.

>> Hệ thống Anh ngữ Á Châu nhận đầu tư từ Shark Hùng Anh 1 triệu USD

>> Công ty khởi nghiệp Graas nhận đầu tư 40 triệu USD trong vòng Series A

Trong khi đó, Prep cung cấp nền tảng học tập có tương tác để chuẩn bị cho các bài kiểm tra tiêu chuẩn. Nền tảng này cung cấp các video bài học, phòng kiểm tra ảo, bài tập có hỗ trợ AI và buổi học cá nhân với giáo viên. Prep đã đăng tải hơn 100 khoá học, 600 bài học, 500 video, 5.000 bài tập và 200 bài thi thử IELTS, tốt nghiệp THPT và TOEIC.

 Được thành lập vào năm 2021 bởi Tu Pham, Prep đã nhận được khoản đầu tư 1 triệu USD từ Touchstone như một phần của vòng gọi vốn hạt giống (seed). Vào năm 2023, công ty edtech này có kế hoạch mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp các ngôn ngữ khác trên nền tảng công ty, chẳng hạn như tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Nhật.

Các mục tiêu dài hạn của Prep bao gồm việc tạo ra các công cụ đánh dấu bằng AI và cung cấp các bài đánh giá kiểm tra cho một số lượng lớn hơn các chứng chỉ chuyên nghiệp.

Ngoài edtech và fintech, Touchstone cũng đầu tư vào các ngành khác như agritech (công nghệ nông nghiệp), healthtech (công nghệ y tế) và bất động sản. Nguồn vốn đầu tư của quỹ đến từ Pavilion Capital và Vulcan Capital cũng như các tổ chức tài chính tư nhân và chính phủ khác.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Quỹ Touchstone Partners rót 2 triệu USD vào hai startup tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713569001 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713569001 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10