Ralph Lauren hợp tác Fortnite, khai phá thời trang ảo

Diendandoanhnghiep.vn Metaverse cho phép các nhà bán lẻ truyền thống như Ralph Lauren sáng tạo lại thương hiệu của họ để có một lượng khán giả mới.

>>Khi thời trang kết hợp bảo tàng

Ralph Lauren hợp tác Fortnite

Ralph Lauren hợp tác Fortnite

Hãng thời trang Ralph Lauren và công ty trò chơi điện tử Epic Games, chủ nhân trò Fortnite đình đám, đang hợp tác trong một dòng thời trang kết hợp trải nghiệm số và thực tế. Bộ sưu tập Polo Stadium mới toe được ra mắt giữa tuần vừa rồi trên trang web của nhà mốt, và sau đó vài ngày sẽ xuất hiện một phiên bản ảo trong trò chơi Fortnite với giá từ 6 USD. Cả hai bộ sưu tập đánh dấu lần đầu tiên có logo mới được thiết kế lại của hãng.

Đối với Ralph Lauren, với doanh số bán hàng tương đối ổn định trong thập kỷ qua, hãng thời trang lâu đời này có kế hoạch tăng giá và tập trung vào khách hàng mới để tăng trưởng. Họ hy vọng sẽ tiếp cận được 400 triệu người dùng của Fortnite.

Đối với Fortnite, khi các game thủ mua sắm các vật phẩm thuộc bộ sưu tập Người nhện, tiền ảo V-Bucks của trò chơi này đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng năm ngoái lên mức kỷ lục 5,8 tỷ USD. Quan hệ đối tác thương hiệu có thể giúp tăng trưởng vượt bậc.

Ralph Lauren là nhà mốt mới nhất hợp tác với các nền tảng trực tuyến phổ biến khi các thương hiệu tìm cách tận dụng nền tảng kĩ thuật số. Năm ngoái, Balenciaga đã trở thành thương hiệu thời trang lớn đầu tiên tung ra bộ sưu tập thực ảo song hành với Fortnite. Trong khi đó, Ralph Lauren đã ra mắt mảng thời trang kỹ thuật số với Polo Shops ở Roblox, cho phép người chơi mua quần áo cho nhân vật của họ trong trò chơi.

Gucci cũng hợp tác với hãng trò chơi điện tử Roblox

Gucci cũng hợp tác với hãng trò chơi điện tử Roblox

>>Hãng thời trang Marks & Spencer cho thuê… quần áo

Vào tháng 6 năm ngoái (2021), hãng thời trang Gucci của Ý cũng hợp tác với hãng trò chơi điện tử Roblox ra mắt bộ sưu thập thời trang cho các nhân vật game trong thế giới ảo. Người chơi trên nền tảng game trên mạng của Roblox có thể sắm sửa túi xách, kính mắt, mũ Gucci chính hãng cho nhân vật trong game của mình với giá khoảng từ 1,2 đến 9 đô. Các món đồ này được ẩn trong Vườn Gucci - cái tên gợi nhớ đến triển lãm Vườn Gucci thực tế ở Florence cùng nhiều thành phố khác. Một số món thì miễn phí, còn những món độc quyền sẽ chỉ hiện hữu trong khoảng thời gian giới hạn.

NHƯ VẬY LÀ:

Các nhà bán lẻ đang thu hẹp khoảng cách giữa thực và ảo. Các sản phẩm quần áo ảo hợp tác với các thương hiệu như Marvel, NFL và Nike đã kiếm được hàng chục triệu USD cho Fortnite. Metaverse cho phép các nhà bán lẻ truyền thống như Ralph Lauren sáng tạo lại thương hiệu của họ để có một lượng khán giả mới. Các giao dịch trực tuyến hiện chiếm một phần tư doanh số bán hàng của Ralph Lauren và có thể đạt 33% trong vài năm tới nhờ những nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ralph Lauren hợp tác Fortnite, khai phá thời trang ảo tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714118011 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714118011 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10