Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022

Diendandoanhnghiep.vn Với hơn 1.000 đại biểu ưu tú, đại diện cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh BĐS, nhà môi giới BĐS trên khắp cả nước, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức từ 24 - 25/6.

>> Chuẩn hóa nghề môi giới bất động sản: Giải quyết bài toán “sốt đất”

Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS công bố Chương trình Ngày Hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022.

Ngày 25/05, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã Công bố Chương trình Ngày Hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022. Phát biểu tại buổi công bố, ông Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch VARS cho biết, hai năm dịch bệnh chứng kiến những thách thức với nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khi nhìn vào khía cạnh tích cực, đó là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội để đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại. Tiềm năng của ngành bất động sản vô cùng lớn, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của ngành Môi giới bất động sản.

Chuyên nghiệp hơn, gắn kết hơn, bài bản hơn và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực và thế giới, những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đã sẵn sàng cho một năm 2022 bùng nổ.

Ông Nguyễn Văn Đính cho biết, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại Hạ Long vào ngày 24 - 25/6. Đây sẽ là nơi giao lưu, hợp tác và phát triển giữa hàng ngàn người làm môi giới, đến từ các sàn và công ty nổi tiếng nhất; từ đó cùng tôn vinh giá trị bền vững và đóng góp của bất động sản trong nền kinh tế chung của đất nước; thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành môi giới bất động sản trong tương lai.

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại Hạ Long vào ngày 24 - 25/6.

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 bao gồm nhiều hoạt động, diễn ra trong nhiều ngày với chuỗi sự kiện: Đại nhạc hội VR By Night, giải chạy VR: Vạn dặm thăng hoa, giải Golf VR Golf-Swing for the Stars và đêm Gala Dinner vinh danh Nhà Môi giới bất động sản.

Tham dự Ngày hội Môi giới bất động sản có sự hiện diện của lãnh đạo cơ quan Chính phủ, chính quyền địa phương, quy tụ đại diện từ nhiều tổ chức như hiệp hội bất động sản các quốc gia ASEAN, châu Á, Mỹ, Hiệp hội Bất động sản, Hội môi giới bất động sản địa phương; Cộng đồng doanh nghiệp bất động sản; các Nhà Môi giới bất động sản - đại diện cho Cộng đồng Môi giới bất động sản trên cả nước; các cơ quan truyền thông, phóng viên báo đài trung ương và địa phương.

Lãnh đạo VARS khẳng định, trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, những người làm môi giới bất động sản ở Việt Nam đã đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam. Thông qua các hoạt động tìm kiếm, khai phá thị trường tiềm năng, kích thích, thúc đẩy và làm trỗi dậy mạnh mẽ nhu cầu của thị trường bất động sản. Qua đó tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển bất động sản đẩy mạnh hoạt động đầu tư.

Minh chứng cho điều đó chính là sự thay đổi ấn tượng của thị trường bất động sản Việt Nam. Hàng ngàn khu đô thị mới đồng bộ, hiện đại. Hàng triệu triệu mét vuông sàn nhà ở và mỗi năm lại có thêm vài vạn người được sở hữu ngôi nhà mới.

"Thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của những người làm môi giới Bất động sản ở Việt Nam. Vì vậy, Môi giới Bất động sản là một nghề hoàn toàn xứng đáng được trân trọng và tôn vinh” – ông Đính bày tỏ quan điểm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711617184 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711617184 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10