Starbucks ra mắt thức uống mang hương vị trái cây nhiệt đới

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 19/04/2022, Starbucks Vietnam sẽ ra mắt thức uống Mango on the Beach & Seaside Macadamia White Chocolate mang hương vị trái cây nhiệt đới quyện cùng sôcôla trắng, lớp kem phủ trứ danh.

Không dừng lại ở đó, Starbucks còn mang đến bất ngờ từ những bộ sưu tập ly/cốc độc đáo theo chủ đề hè 2022 và các chương trình ưu đãi khác. 

Đại diện Starbucks Việt Nam

Đại diện Starbucks Việt Nam giới thiệu về thức uống mới.

>> Chuyện về "người lái đò" của Starbucks

Frappuccino® - đánh thức các giác quan

Mango on the Beach Frappuccino®- thức uống là bản giao hưởng tuyệt vời kết hợp giữa sốt xoài, thạch xoài được xay cùng sữa và đá, thêm lớp kem phủ mịn như bông rồi hoàn thiện với vụn bánh quy Graham giòn nhấn nhá chiếc dù sôcôla xinh xắn. Tất cả sẽ mang đến cho bạn hương vị kỳ nghỉ tuyệt vời, ngập tràn sức sống trong từng ngụm.

Seaside Macadamia White Chocolate Frappuccino® - tạo ra bởi sôcôla trắng mang hương vị hạt Mắc ca kết hợp với một chút bột đường việt quất và hoàn thiện cùng vụn bánh quy Graham giòn – món đá xay mát lạnh này mang đến cảm giác sảng khoái tưa như đang thư giãn trên những bãi cát biển mịn màng, tô điểm thêm chiếc dù xinh xắn.

Các sản phẩm có áp dụng giao hàng trực tuyến qua Grab & ShopeeFood.

Hương vị tinh tế của mùa hè

Starbucks® Sulawesi Toraja – dòng cà phê được canh tác tự nhiên tại vùng Toraja, hòn đảo hình hoa phong lan thuộc Sulawesi. Tại vùng này, người Hà Lan đã bắt đầu canh tác cà phê Arabica tự nhiên với sự bồi đắp từ đất núi lửa và những khu rừng nằm ở cao nguyên vào thế kỉ 17. Bao quanh bởi khu bảo tồn của các loài động vật quý hiếm, có nguy cơ tiệt chủng như chim Maleo, khỉ Yaki, những cây cà phê ở đây cũng trở nên hết sức đặc biệt. Từng người nông dân, từng ngôi làng, tất cả từ việc thu hoạch quả chín, chọn lọc và sơ chế đều được làm thủ công. Quá trình phơi trực tiếp dưới ánh nắng tự nhiên tô điểm cho vị the, nồng, tạo nên sự mượt mà đặc biệt cùng những hương vị tinh tế.

Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc (ngoại trừ cửa hàng Nội Bài Airport, Bà Nà và Nha Trang Vinwonders)

Bộ sưu tập “Color Block Party”

Hòa nhịp không khí háo hức của những kỳ nghỉ và những cuộc gặp gỡ hoành tráng được tái khởi động trong mùa hè năm nay, Starbucks tiếp tục mang đến các trải nghiệm theo phong cách mới để luôn có thể đồng hành cùng khách hàng.

“Color Block Party” – bộ sưu tập được thiết kế với giao diện đầy sức sống, thể hiện những sắc thái khác nhau của mùa hè sẽ góp phần nâng tầm cuộc vui hay đơn giản là nét phá cách riêng cho những ngày hè sôi động. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng Starbucks và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee.

Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có 78 cửa hàng trên cả nước tại 6 tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và tỉnh Bình Dương.

Tăng cường hoạt động “Xanh” tại chuỗi cửa hàng

Với mục tiêu mang đến một môi trường kinh doanh bền vững hơn, Starbucks luôn cố gắng giảm thiểu tối đa các rác thải trong quá trình phục vụ hằng ngày.

Đến với tháng Tư – tháng của những hoạt động bảo vệ Trái đất và Ngày Trái Đất (22/04/2022) năm nay, Starbucks Vietnam khuyến khích khách hàng sử dụng ly/cốc cá nhân nhiều hơn khi trải nghiệm thức uống hằng ngày cũng như tiếp tục chính sách giảm 10,000đ/món nước áp dụng cho hoạt động trên. Riêng trong ngày 22/04/2022, thành viên Starbucks Rewards còn có thể thoải mái thay đổi dung tích món nước (size) mà không phải thanh toán thêm phụ phí.

Bên cạnh đó, các hoạt động ra mắt bộ sưu tập mới thân thiện hơn cùng môi trường cũng được diễn ra đồng thời trong “Ngày Trái Đất”. Khi khách hàng mua sản phẩm và mang theo túi đựng riêng, hạn chế dùng túi giấy xài một lần tại cửa hàng sẽ hưởng ưu đãi giảm 1,000đ / sản phẩm. Chúng tôi tin rằng, những hành động tuy nhỏ này sẽ góp phần tích cực trong viêc bảo vệ Hành Tinh của nhân loại.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Starbucks ra mắt thức uống mang hương vị trái cây nhiệt đới tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714142684 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714142684 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10