Startup Slice huy động 50 triệu USD trong vòng Series C

Diendandoanhnghiep.vn Startup Slice huy động được 50 triệu USD trong vòng Series C, do nhà đầu tư hiện tại Tiger Global dẫn đầu.

Cùng với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại Moore Strategic Ventures và Insight Partners và nhà đầu tư mới GMO Venture Partners của Nhật Bản.

>> Startup RETI gọi vốn thành công từ CyberAgent và VIC Partners

Slice được thành lập vào năm 2016 bởi Rajan Bajaj, trước đây từng làm việc tại Flipkart, phát triển thị trường thương mại điện tử và các sản phẩm trải nghiệm khách hàng của công ty thương mại điện tử.

Mặc dù Slice không tiết lộ mức định giá của mình sau vòng gọi vốn. Nhưng theo tìm hiểu Moneycontrol từ các nguồn tin cho biết, với các khoản tiền đã huy động được đã nâng mức định giá của startup này từ 1,5 tỷ USD lên 1,8 tỷ USD.

>> Một dự án NFT gọi vốn được khoảng 1,1 triệu USD rồi ôm tiền bỏ chạy

>> Startup Việt Jio Health gọi vốn thành công 20 triệu USD

Với hơn 12 triệu người dùng, Slice tập trung vào những người trẻ tuổi, có thể không đủ điều kiện nhận thẻ tín dụng từ các ngân hàng thông thường. Nền tảng của Slice cho phép người dùng hoàn tiền cho các giao dịch và chia nhỏ các hóa đơn trong ba tháng. Bên cạnh đó, Slice cung cấp cho người dùng hạn mức tín dụng lên đến 13.400 USD.

Trong bối cảnh môi trường vĩ mô của giá dầu cao, sự biến động của thị trường chứng khoán và lãi suất cao, các quỹ đầu tư mạo hiểm trên toàn cầu đã thận trọng trong khi đầu tư và các câu hỏi về kinh tế học đơn vị và khả năng sinh lời là chìa khóa khi lựa chọn đầu tư.

Phù hợp với kịch bản hiện tại, Slice đang đặt mục tiêu có lãi trong vài tháng tới. Hiện, Slice cũng đã thận trọng trong nỗ lực cắt giảm lượng tiền mặt và tăng doanh thu để sớm đạt được lợi nhuận.

Slice sẽ sử dụng nguồn vốn mới để ra mắt sản phẩm giao diện thanh toán hợp nhất (UPI) mới .

Trong một tuyên bố Bajaj chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện lần ra mắt sản phẩm tiếp theo với UPI, sản phẩm này đã được đón nhận mạnh mẽ. Chúng tôi rất vui mừng về cuộc hành trình dài ở phía trước của mình”.

Công ty kỳ vọng mảng kinh doanh tín dụng của mình sẽ đạt lợi nhuận trong những tháng tới.

Vào tháng 11 năm 2021, Slice gia nhập câu lạc bộ kỳ lân sau khi huy động được 220 triệu USD trong vòng tài trợ chuỗi B, do Tiger Global và Insight Partners đồng dẫn đầu.

Nguồn techinasia

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Slice huy động 50 triệu USD trong vòng Series C tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713593010 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713593010 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10