Startup Synaptic huy động 20 triệu USD trong vòng tài trợ Series B 

Diendandoanhnghiep.vn Synaptic, một công ty khởi nghiệp phân tích dữ liệu có trụ sở tại Ấn Độ vừa huy động 20 triệu USD trong vòng tại trợ Series B do Valor Equity Partners dẫn đầu.

>> Công ty công nghệ gia cầm Indonesia Pitik gọi vốn thành công 14 triệu USD

Rohit Razdan, đồng sáng lập, Synaptic, chia sẻ với ET rằng, hiện có một xu hướng thế tục hóa rất lớn của các công ty đầu tư, quỹ và doanh nghiệp để đưa ra quyết định tốt. Cuộc cách mạng dữ liệu đầu tiên là tất cả về việc nhập dữ liệu của riêng bạn và tìm kiếm thông tin chi tiết từ đó. Nhưng có một lượng lớn dữ liệu có thể truy cập được bên ngoài công ty của họ, thứ mà chúng tôi gọi là dữ liệu thay thế và điều đó ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết để đưa ra các quyết định tốt hơn.

>> Startup Dat Bike gọi vốn thành công 5,3 triệu USD

>> POC Pharma gọi vốn thành công 10,5 triệu USD trong vòng Series A

Razdan nói thêm rằng, khi xu hướng này tăng tốc, sẽ có sự gia tăng áp dụng dữ liệu và tăng cường áp dụng các nền tảng như Synaptic cung cấp nền tảng dữ liệu và thông tin chi tiết cho các nhà đầu tư đang tìm cách tận dụng các bộ dữ liệu thay thế đa dạng trong việc tìm nguồn cung ứng và theo dõi các công ty quan tâm, nghiên cứu thị trường và danh mục đầu tư giám sát.

Công ty cho biết họ kết hợp công nghệ, máy học và tài chính để mang lại những thông tin chi tiết phức tạp về dữ liệu thay thế cho những người ra quyết định.

“Valor có một lịch sử lâu dài trong việc tận dụng dữ liệu thay thế để nâng cao khả năng ra quyết định,” Antonio Gracias, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Valor cho biết trong một tuyên bố. “Khi thế giới trở nên hỗn loạn hơn, tầm quan trọng của dữ liệu thay thế chỉ tăng lên. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ nhóm Synaptic khi họ nâng cao khả năng truy cập và tiện ích của dữ liệu thay thế ”.

Với nguồn vốn mới, Synaptic tiếp tục tăng phạm vi tiếp cận rộng rãi và giúp mở rộng ra nhiều thị trường và khu vực địa lý hơn. Ngoài ra startup này còn tập trung vào việc tuyển sinh nhân viên lên khoảng 80 người trong 18 tháng tới.

Nguồn economictimes

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Synaptic huy động 20 triệu USD trong vòng tài trợ Series B  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714187923 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714187923 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10