Startup USS Networks huy động thành công trong vòng vốn series Pre-series A

Diendandoanhnghiep.vn USS Networks một startup phong cách sống tại Indonesia đã huy động thành công tại vòng gọi vốn series Pre-series A do Salt Ventures dẫn đầu.

>> Startup Educa Việt đang gọi vốn 8 triệu USD

USS Networks, một startup kinh doanh phong cách sống có trụ sở tại Indonesia đã huy động thành công một khoản tiền không được tiết lộ. Tham gia vòng vốn này còn có Tokopedia và OCBC NISP Ventura, chi nhánh đầu tư của Ngân hàng OCBC NISP.

>> Startup Opn nhận đầu tư 120 triệu USD sau vòng gọi vốn Series C+

>> POC Pharma gọi vốn thành công 10,5 triệu USD trong vòng Series A

Được thành lập vào năm 2019 bởi Sayed Muhammad và Jeffry Jouw , USS Networks được xây dựng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong lĩnh vực phong cách sống và văn hóa đại chúng. Trong đó bao gồm các ngành dọc như: sáng tạo nội dung, các hoạt động ngoại tuyến, gắn kết cộng đồng và bán lẻ.

Với nguồn mới USS Networks lên kế hoạch sử dụng vào việc mua thêm các sản phẩm sở hữu trí tuệ và một số thương hiệu. USS Networks đã mua lại thương hiệu thời trang Raw Type Riot và dự án NFT Karafuru vào đầu năm nay.

Hiện USS Networks đang sở hữu 15 tài sản trí tuệ (IPs) và các thương hiệu bao gồm Urban Sneaker Society, USS Feed, Outbrake, Creativox, Menjadi Manusia và Sonderlab.

Đại diện USS Networks từng chia sẻ, đã có lãi kể từ khi thành lập. Năm 2021, startup này doanh thu và lợi nhuận so đã tăng gấp đôi với năm trước. USS Networks cũng đang hướng tới mục tiêu tăng trưởng hàng năm gấp 3 lần vào cuối năm nay. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup USS Networks huy động thành công trong vòng vốn series Pre-series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713613771 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713613771 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10