Startup Vésale Bioscience Bỉ nhận giải thưởng BioFIT

Diendandoanhnghiep.vn Vésale Bioscience được vinh danh công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học đời sống sáng tạo nhất ở Châu Âu tại ấn bản thứ 10 của BioFIT MyPharma Editions.

>> Whydah huy động thành công 25 triệu USD từ ứng dụng Iron Sail

Vésale Bioscience được vinh danh công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học đời sống sáng tạo nhất ở Châu Âu

Vésale Bioscience được vinh danh công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học đời sống sáng tạo nhất ở Châu Âu

Được thành lập vào năm 2018, Vésale Bioscience có trụ sở tại Namur, Bỉ và có hơn 10 nhân viên. Đội ngũ của dự án bao gồm các chuyên gia nổi tiếng thế giới, những người đã giúp đạt được những tiến bộ lớn trong việc tìm ra các phương pháp điều trị các bệnh nhiễm trùng đa kháng phát triển nghiên cứu và thiết kế quy trình sản xuất.

BioFIT là sự kiện hàng đầu ở Châu Âu về chuyển giao công nghệ, hợp tác giữa học viện và ngành công nghiệp và những đổi mới ở giai đoạn đầu trong lĩnh vực khoa học đời sống. Đây cũng là thị trường châu Âu cho các khoản đầu tư vào hạt giống và vốn rủi ro trong khoa học đời sống. 

>> VNG muốn huy động 200-300 triệu USD trước thềm IPO tại Mỹ

>> Startup Kobiton huy động thành công 12 triệu USD

Năm nay, có 92 dự án ở giai đoạn đầu đã đệ trình ở tất cả các hạng mục. Nhưng hội đồng tuyển chọn chỉ giữ lại 47 dự án, tất cả đều được đưa ra trước ban giám khảo chuyên môn. Dự án Vésale Bioscience đã thực sự thu hút ban giám khảo về tác động của sự đổi mới sáng tạo và tiềm năng phát triển của dự án để thực hiện cấu trúc hỗ trợ dự án.

Startup Vésale Bioscience đã phát triển “ Inteliphage ”, một biểu đồ sử dụng trí thông minh nhân tạo, giúp đưa ra chẩn đoán trong ba giờ thay vì ba ngày như thông thường. Hiện startup này có một thư viện các thể thực khuẩn (vi khuẩn ăn thịt vi rút vô hại đối với con người) với hơn 100 tài liệu tham khảo để sau đó điều trị phù hợp với bệnh nhân.

Vésale Bioscience có thể dễ dàng tái sản xuất tại các trung tâm chuyên biệt, mang lại phản ứng cụ thể cho vấn đề sức khỏe cộng đồng toàn cầu, sẽ được đưa ra thị trường vào năm 2023.

Jehan Liénart, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Vésale Bioscience cho biết, giải thưởng tạo động lực cho các chuyên gia nghiên cứu của công ty tìm kiếm các giải pháp cho bệnh nhân bị nhiễm trùng đa kháng kháng sinh vốn là một thách thức thực sự đối với nền y tế thế giới. Chúng tôi đang ở giữa vòng tài trợ Series A, qua giải thưởng cũng để xác nhận sự lựa chọn của các nhà đầu tư có uy tín.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Vésale Bioscience Bỉ nhận giải thưởng BioFIT tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715103967 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715103967 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10