Startup OhLocal dùng ứng dụng AI kết nối người mua và người bán

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp thương mại điện tử OhLocal dẫn đầu vòng tài trợ trước hạt giống do India Accelerator dẫn đầu.

>> Startup Sleek huy động thành công 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A

OhLocal có trụ sở tại Gurugram và là công ty khởi nghiệp trên thị trường O2O. Vừa qua OhLocal công bố huy động thành công với số vốn không được tiết lộ tại vòng Pre-Seed do India Accelerator dẫn đầu, bên cạnh đó còn có sự tham gia của các HNI và các thiên thần marquee. 

OhLocal là một nền tảng đặt giá thầu thông minh được hỗ trợ bởi AI chuyên cung cấp thông tin thị trường theo hình thức trực tuyến sản phẩm cho người mua địa phương và người bán địa phương tại địa phương. 

Ông Devashish Goyal là một kỹ sư tốt nghiệp Đại học Shiv Nadar và trước đây từng làm việc cho Innovaccer, một công ty phần mềm CNTT y tế có trụ sở tại Hoa Kỳ. Ông đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty khởi nghiệp. 

Chia sẻ về ý tưởng sáng lập OhLocal Devashish Goyal cho biết: “Với tốc độ số hóa nhanh chóng của nền kinh tế, các doanh nghiệp siêu địa phương phải tự hòa nhập với nền kinh tế kỹ thuật số. OhLocal sẽ là nơi tốt nhất để giải quyết vấn đề này bằng cách bắt chước trải nghiệm ngoại tuyến của người mua sắm trên nền tảng kỹ thuật số khiến cả người bán cũng như khách hàng hài lòng, là chìa khóa trong chiến lược sản phẩm của OhLocal. ” 

>> Startup eJOY hoàn tất vòng gọi vốn hàng trăm ngàn USD

>> Startup Sipher gọi vốn thành công với 6,8 triệu USD

Nhà sáng lập cho biết, hiện OhLocal cố gắng cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và thực tế thông qua một giao diện duy nhất, nơi người mua có thể nhận giá từ những người bán địa phương khác nhau, tìm sản phẩm từ danh mục OhLocal và khám phá các ưu đãi từ những người bán địa phương. Ngoài việc đưa ra giá của họ, người bán cũng có thể cung cấp một sản phẩm thay thế, điều này thường xảy ra khi bất kỳ ai ghé thăm cửa hàng. Ngoài ra, chúng tôi đang cố gắng rút ngắn trải nghiệm mua sắm của 1-2 ngày trong vòng 60 phút. Từ đó cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng, giảm bớt sự phiền phức khi phải chuyển đến các cửa hàng khác nhau để có giá tốt nhất và thúc đẩy các doanh nghiệp bán lẻ địa phương, ông nói.

Hiện tại, OhLocal có mặt ở bốn thành phố - Meerut, Ghaziabad, Noida và Gurugram - làm việc với hơn 100 người bán địa phương và đã tạo ra một doanh nghiệp trị giá 2 INR sau 4 tháng hoạt độn. người mua nhận được giá thấp hơn tới 20% so với sàn thương mại điện tử. 

Mona Singh, đồng sáng lập của India Accelerator khẳng định: “Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng đội ngũ sáng lập tại OhLocal đã tạo ra một nền tảng công nghệ phát triển, nhờ sự thành công 'trực tuyến' trong phân khúc khách hàng thời đại mới, nhiều người chơi đã cố gắng điều chỉnh đề xuất giá trị của họ bằng cách chọn ra những yếu tố tốt nhất của trải nghiệm ngoại tuyến.

Arindam Mukhopadhyay, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tư vấn Toàn cầu của CoE tại Gartner cho biết: “OhLocal đang hướng tới việc nắm bắt sự thay đổi của thị trường sau đại dịch về cách người tiêu dùng ngoại tuyến truyền thống muốn mua sắm trực tuyến trong tương lai.

Mục tiêu OhLocal nhắm tới gồm ba nhóm người dùng: 

Người dùng đang mua mọi thứ trực tuyến do sự thuận tiện của việc khám phá sản phẩm, tính sẵn có và giao hàng tận nơi. Với OhLocal, họ đang nhận được tất cả những điều này với việc giao hàng nhanh hơn và giá tốt hơn.

Người mua nhạy cảm với giá sẽ truy cập nhiều trang web và cửa hàng để tìm kiếm giá tốt hơn. OhLocal cho phép người mua so sánh giá giữa ba người bán trực tuyến và ngoại tuyến từ sự thoải mái tại nhà của họ. 

Người mua ngoại tuyến hy vọng đi đến các cửa hàng khác nhau để khám phá sản phẩm và có giá tốt hơn. Devashish nói: “Với OhLocal, người mua đang nhận được ba giá thầu từ những người bán khác nhau cùng với các ưu đãi và đề xuất sản phẩm thay thế - tốt nhất cho cả thế giới trực tuyến và ngoại tuyến.

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup OhLocal dùng ứng dụng AI kết nối người mua và người bán tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713947207 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713947207 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10