Bảo hiểm Liberty tiên phong xu hướng số hoá ngành bảo hiểm

Diendandoanhnghiep.vn Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến 100% tại Việt Nam năm 2020. Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ.

Bà Nga cho biết, các sản phẩm phi nhân thọ đang được công ty áp dụng chuyển đổi số. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khách hàng có thể nhận báo giá Bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare sau 1 phút hoặc sở hữu Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare chỉ với 4 bước trên website Liberty. 

Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual cũng vinh dự có mặt trong danh sách Các Công ty Sáng tạo Nhất nước Mỹ năm 2023 của Fortune.

>>> Giảm đến 20% phí bảo hiểm Liberty khi mua qua Sacombank

Nga nhận giải thưởng IDG

Bà Trần Thị Tố Nga nhận giải thưởng IDG

Liberty đóng góp vào thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ tại thị trường Việt Nam như thế nào?

Từ những ngày đầu thành lập năm 1912, Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual đã cam kết giúp mọi người giữ gìn và bảo vệ những gì họ tích lũy, xây dựng, sở hữu và trân trọng. Trải qua chặng đường 111 năm phát triển, chúng tôi đã có trụ sở và văn phòng ở 29 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ hơn 50.000 nhân sự.

>>> Doanh nghiệp bảo hiểm được kỳ vọng gì trong hành trình bảo vệ khách hàng?

Năm 2023 đánh dấu hành trình 30 năm Bảo hiểm Liberty có mặt tại Việt Nam

Năm 2023 đánh dấu hành trình 20 năm Bảo hiểm Liberty có mặt tại Việt Nam

Hành trình của Bảo hiểm Liberty tại Việt Nam ghi dấu cột mốc từ năm 2003 khi chúng tôi là nhà bảo hiểm Mỹ đầu tiên đặt văn phòng đại diện tại đây. Trải qua 20 năm phát triển với 10 văn phòng, chi nhánh khắp cả nước, chúng tôi tự hào góp sức cho đà tăng trưởng của quốc gia trong thời điểm nền kinh tế Việt Nam có tốc độ phát triển dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, cũng như san sẻ trách nhiệm cộng đồng để giảm thiểu những tác động do dịch bệnh tới xã hội trong thời gian vừa qua. 

Kế thừa nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn của Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual, Bảo hiểm Liberty luôn tiên phong trong việc nắm bắt những xu hướng mới nhất cũng như những nhu cầu ngày càng cao của người Việt, từ đó, cung cấp những sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đi kèm lợi ích bảo vệ toàn diện. Các sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi như Bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare, Bảo hiểm Sức khỏe Gia đình FamilyCare, Bảo hiểm Sức khỏe Cao Cấp HealthCare và đặc biệt là Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare với quyền lợi bảo vệ thiết thực đã chinh phục cả khách hàng cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. 

Chọn sản phẩm bảo hiểm của Liberty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi biết rằng bản thân, gia đình, tài sản và công việc kinh doanh của mình đang được bảo vệ toàn diện bởi Bảo hiểm Liberty – công ty trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual, là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới về tài sản và thiệt hại. 

Các sản phẩm phi nhân thọ khi áp dụng chuyển đổi số đã nâng cao trải nghiệm khách hàng của Liberty như thế nào? 

Theo bà Trần Thị Tố Nga, Bảo hiểm Liberty đã thực hiện chuyển đổi rất sớm và sẵn sàng theo kịp xu hướng mới của người dùng.

Theo bà Trần Thị Tố Nga, Bảo hiểm Liberty đã thực hiện chuyển đổi rất sớm và sẵn sàng theo kịp xu hướng mới của người dùng.

Công nghệ hiện đại như AI, thiết bị thông minh và blockchain đang thay đổi bức tranh toàn cảnh của ngành bảo hiểm. Là công ty trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual – công ty bảo hiểm tài sản và thiệt hại lớn thứ 5 thế giới (dựa trên tổng phí bảo hiểm 2022), Bảo hiểm Liberty luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và những ảnh hưởng của công nghệ tiên tiến, từ đó phát triển những phương thức tiếp cận hiệu quả để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe từ phía khách hàng và đối tác. Gần đây, những nỗ lực đổi mới của chúng tôi tiếp tục được ghi nhận khi Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual có mặt trong danh sách Các Công ty Sáng tạo Nhất nước Mỹ năm 2023 của Fortune. 

Tại Bảo hiểm Liberty Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện chuyển đổi rất sớm và sẵn sàng theo kịp xu hướng mới của người dùng. Được truyền cảm hứng từ nền tảng sáng tạo và tinh thần đổi mới từ bề dày lịch sử của Tập đoàn, Bảo hiểm Liberty luôn đặt mục tiêu không ngừng nâng tầm chất lượng và dịch vụ không chỉ của riêng chúng tôi mà còn tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành. Năm 2010, Bảo hiểm Liberty đi đầu trong việc cung cấp bảo hiểm trực tuyến, giúp khách hàng đăng ký bảo hiểm dễ dàng. Chúng tôi cũng tự hào là nhà bảo hiểm đầu tiên ra mắt giao diện cho phép mua bảo hiểm ô tô trực tuyến 100% tại Việt Nam vào năm 2020. Đến năm 2023, chúng tôi tiếp tục nâng cấp hệ thống, đổi mới giao diện trang web, hướng tới việc mang lại sự tiện lợi, thân thiện, dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết tới khách hàng. Đơn cử như hiện nay, khách hàng có thể nhận báo giá Bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare chỉ sau 1 phút, cũng như thảnh thơi du lịch quốc tế với những quyền lợi bảo vệ thiết thực về y tế, hủy/hoãn chuyến bay từ Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare chỉ sau 4 bước điền thông tin trên website Liberty. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng cải tiến, mở rộng danh mục sản phẩm, kết nối với những đối tác như ví điện tử, nền tảng thương mại trực tuyến, ứng dụng di động để càng nhiều khách hàng Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm và quyền lợi bảo vệ toàn diện. 

Tham gia diễn đàn Financial Services & Retail Banking 2023 năm nay, Liberty mong muốn gửi gắm gì? 

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục được IDG Việt Nam ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới, sáng tạo sản phẩm, quy trình để mang lại trải nghiệm và sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên tại lễ trao giải trong khuôn khổ Financial Services & Retail Banking với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm & Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết và đóng góp của Bảo hiểm Liberty trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, đồng thời cũng là những ghi nhận về sự hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi.  

Đây cũng là thử thách và động lực để đội ngũ Liberty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giữ vững thành tích là công ty bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong, chiến thắng 3 năm liên tiếp trong hạng mục sản phẩm – dịch vụ sáng tạo của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG), tập đoàn hàng đầu thế giới về truyền thông, nghiên cứu và tổ chức sự kiện trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm Liberty tiên phong xu hướng số hoá ngành bảo hiểm tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713539344 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713539344 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10