Trung tuần tháng 8: Hội thảo “Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp trong mục tiêu Phát triển bền vững”

Diendandoanhnghiep.vn Viện nghiên cứu truyền thông phát triển và proNGO phối hợp cùng Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Liên minh Châu Âu tổ chức hội thảo diễn ra tại TP. HCM ngày 12/8, tại Hà Nội ngày 19/8.

Hội thảo “Đáp ứng các mục tiêu phát triển bền vững trong kinh doanh” nằm trong khuôn khổ dự án “Win-win for Vietnam” - Thúc đẩy sự hợp tác giữa khối doanh nghiệp và các tổ chức xã hội thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và các mục tiêu phát triển bền vững (VSDGS)

>> Sao Đỏ 2022 chú trọng tiêu chí phát triển bền vững

Hội thảo cung cấp cơ hội mới, giải pháp mới, góc nhìn mới, cách thức tiếp cận mới trong công tác xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, marketing, PR và CSR đáp ứng các mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) tại Việt Nam. Đặc biệt, ngoài chương trình nghị sự chính thì chương trình hỏi đáp và tư vấn trực tiếp của các Chuyên gia sẽ giúp các bên tham dự đều sẽ rút ra những kinh nghiệm riêng cho chính mình trong quá trình xây dựng kế hoạch. 

Chương trình có sự tham dự và tham luận chia sẻ kinh nghiệm của Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EUD), Đại sứ quán Canada, Đức, AmCham, EuroCham, German Business Association, VCCI, sự tham dự và tham luận, chia sẻ kinh nghiệm của các CMO doanh nghiệp: FrieslandCampina Việt Nam, FPT, Vinamilk, Biti’s, Nova Group, MoMo, Con Cưng. Ngoài ra còn có các tổ chức NGOs như Care, Plan, Oxfam, UNDP, USAID, và các Doanh nghiệp xã hội (SIB) như KOTO, Lagom, Tontonton, sẽ tạo nên một hội thảo hoành tráng và chất lượng chưa từng có từ trước đến nay. 

Chủ đề: Hội thảo “Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp trong mục tiêu Phát triển bền vững”

>> Lào Cai: Khu kinh tế năng động, phát triển bền vững

Thời gian: 

Phiên 1: từ 9g00 - 12g00 ngày 12/08/2022

Địa điểm: Sảnh Lotus - Khách sạn Ramana 323 Lê Văn Sỹ, Phường 13 Quận 3 TP. Hồ Chí Minh         

Phiên 2: từ 14g00 - 16g00 ngày 19/08/2022

Địa điểm: Sảnh Thống Nhất- Khách sạn Hòa Bình 27 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trung tuần tháng 8: Hội thảo “Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp trong mục tiêu Phát triển bền vững” tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713301492 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713301492 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10