Vì sao AI là lĩnh vực "vàng" cho các startup?

ANH TRÀ 16/09/2023 08:31

Pixis, công ty khởi nghiệp phát triển công nghệ AI cho ngành tiếp thị nhằm giúp doanh nghiệp có thể giám sát và điều phối chiến dịch của mình.

>>Vì sao Startup Glints doanh thu tăng 85%?

Các nhà sáng lập startup Pixis

Các nhà sáng lập startup Pixis

Ba nhà đồng sáng lập Mishra, Hari Valiyath và Vrushali Prasade, đã gặp nhau tại Viện Công nghệ & Khoa học Birla ở Pilani, Rajasthan, Ấn Độ. Tất cả đều đang nghiên cứu về AI tổng quát, cụ thể là AI để tạo ra nội dung nghệ thuật và mô hình cho trò chơi.

Họ nhận ra thị trường dành cho AI trong lĩnh vực tiếp thị đang ngày càng được quan tâm và phát triển nhanh chóng, họ quyết định chuyển hướng để cùng nhau xây dựng một nguyên mẫu để tạo ra tài sản tiếp thị, điều này đã thu hút sự chú ý của một chuỗi ngân hàng lớn.

Từ đó, Mishra, Valiyath và Prasade bắt đầu đặt nền móng cho một nền tảng tiếp thị toàn diện nhằm tạo ra nội dung, nhắm mục tiêu linh hoạt đến khách hàng và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch trong thời gian thực.

Nhà đồng sáng lập Mishra chia sẻ, nền tảng của Pixis tự chi trả và cải thiện lợi nhuận thông qua việc nâng cao hiệu quả ngân sách và tiết kiệm thời gian để tái đầu tư trở lại hoạt động kinh doanh. Hiện nhu cầu về AI đang tăng cao và các sản phẩm của Pixis phù hợp hoàn hảo với nhu cầu mới nổi này.

>>Công ty khởi nghiệp Ello dùng AI góp phần xoá nạn mù chữ trẻ em

Những năm gần đây, ngành tiếp thị có sự thay đổi đáng kể bởi những tiếp bộ trong công nghệ và phát triển của Internet. Các thương hiệu buộc phải thích ứng với các kênh mới, thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và hành vi ngày càng phát triển của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh công nghệ AI phát triển thì việc tối đa hóa hiệu quả các chiến dịch tiếp thị trở nên vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Pixis đã phát triển một nền tảng hỗ trợ AI cho phép các thương hiệu giám sát và điều phối các chiến dịch tiếp thị của họ. Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo và thuật toán học máy, Pixis có thể phân tích lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác.

Pixis

Pixis cung cấp cho các thương hiệu tối ưu hóa chiến lược tiếp th và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu

Bên cạnh đó, startup này còn cung cấp cho các thương hiệu những hiểu biết sâu sắc có thể hành động, cho phép họ tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình trong thời gian thực và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Với Pixis, các thương hiệu có thể tăng ROI tiếp thị, cải thiện mức độ tương tác với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Vừa qua, Pixis đã ra mắt studio sáng tạo của mình với khả năng AI đột phá cho phép các thương hiệu tạo ngay nội dung sáng tạo như ảnh chân thực cả hình ảnh và video 3D, thông qua lời nhắc bằng văn bản đơn giản. Studio sáng tạo này được tích hợp sâu vào khả năng tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của Pixis, nhúng dữ liệu chiến dịch theo ngữ cảnh vào quy trình tạo nội dung sáng tạo.

>>Startup hỗ trợ xây dựng nền tảng quản trị và quản lý rủi ro cho doanh nghiệp

Pixis đã có sự tăng trưởng nhanh chóng kể từ khi thành lập. Cách tiếp cận sáng tạo của công ty đối với phân tích tiếp thị và điều phối chiến dịch đã thu hút nhiều khách hàng trong nhiều ngành khác nhau. Từ các thương hiệu đã thành danh cho đến các công ty khởi nghiệp mới nổi, Pixis đã trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc thúc đẩy thành công về mặt tiếp thị.

Vừa qua, Pixis đã huy động được 85 triệu USD trong vòng cấp vốn Series C1, do Touring Capital dẫn đầu, tham gia vòng tài trợ này còn có Grupo Carso, General Atlantic, Celesta Capital và Chiratae Ventures.

Với tổng số tiền huy động được là 209 triệu USD kể từ ngày thành lập đến nay. Khoản đầu tư mới sẽ giúp Pixis tiếp tục phát triển nền tảng hỗ trợ AI, mở rộng sự hiện diện toàn cầu và giúp các thương hiệu đạt được thành công trong tiếp thị thông qua những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu và điều phối chiến dịch. Khoản đầu tư này đã củng cố danh tiếng và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích tiếp thị của Pixis.

Có thể bạn quan tâm

  • Startup Butternut Box làm gì để huy động được 353,7 triệu USD giữa “mùa đông” gọi vốn

    Startup Butternut Box làm gì để huy động được 353,7 triệu USD giữa “mùa đông” gọi vốn

    01:21, 05/09/2023

  • Startup Speak làm gì để mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ?

    Startup Speak làm gì để mở rộng sang thị trường Hoa Kỳ?

    01:12, 03/09/2023

  • Điều gì giúp startup Mfast gọi vốn thành công 6 triệu USD giữa mùa đông gọi vốn?

    Điều gì giúp startup Mfast gọi vốn thành công 6 triệu USD giữa mùa đông gọi vốn?

    01:25, 31/08/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vì sao AI là lĩnh vực "vàng" cho các startup?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO