Victoria’s Secret lại "lối cũ ta về"?

Diendandoanhnghiep.vn Chỉ mới tháng trước, hãng nội y này tuyên bố từ bỏ hình ảnh “gợi cảm” để “quay về cơ thể bình thường”. Nhưng có vẻ họ không dễ gì bỏ được đường cũ.

Victoria’s Secret vừa thông báo rằng họ đang có kế hoạch một ngày nào đó sẽ mang lại show  trình diễn thời trang nội y mang tính biểu tượng của mình - nhưng theo cách “phù hợp hơn” với văn hoá đại chúng.

Sau gần 20 năm hoạt động, show diễn thời trang hàng năm nơi các thiên thần của Victoria’s Secret phô diễn những chiếc áo lót lung linh đã ngừng tổ chức. Chương trình cuối cùng được phát sóng vào tháng 12 năm 2018.

Nhưng giờ đây, khi mà Victoria’s Secret chuẩn bị tách khỏi công ty mẹ L Brands để trở thành một công ty riêng biệt vào tháng tới, hãng đang viết lại cuốn sách của mình. Dưới sự điều hành của đội ngũ quản lý mới, một cuộc “đại trùng tu” đang dần thành hình.

Những “thiên thần” là các siêu mẫu đang được thay thế bằng các đại sứ thương hiệu đại diện cho nhiều khách hàng hơn. Họ mời những người phụ nữ “bình thường”, không phải người mẫu nội y chuyên nghiệp làm đại sứ thương hiệu.

Bên cạnh đó, các cửa hàng đang được làm mới với ma-nơ-canh cỡ lớn và đồ đạc có màu sáng hơn. Công ty cũng đang có kế hoạch thử nghiệm một số địa điểm ngoài trung tâm mua sắm.

Đình đám nhất, là Victoria’s Secret tuyên bố khai tử khái niệm “Thiên thần”, một danh xưng dành cho những siêu mẫu cao cấp của hãng. Tất cả để truyền đi thông điệp “Victoria’s Secret từ bỏ "gợi cảm" và nhắm tới cơ thể "bình thường’”.

Tuy nhiên, tuyên bố thì dễ, nhưng thực hiện có vẻ không dễ như vậy. Khi Victoria’s Secret vừa tuyên bố kế hoạch này, Playboy ngay lập tức mua 1 hãng nội y gợi cảm của Úc để mang về Mỹ chiếm phần. Và có vẻ như các lãnh đạo Victoria’s Secret đang… nghĩ lại. Điều đầu tiên là họ có kế hoạch mang show thời trang gợi cảm (đã từng bị bỏ) trở lại.

“Chúng tôi đã từng chi tiêu rất nhiều để quảng bá cho các show diễn thời trang và chúng tôi đã tiết kiệm được số tiền đó trong hai năm qua,” Giám đốc điều hành của Victoria’s Secret Martin Waters cho biết. “Mục tiêu của chúng tôi là mang những buổi trình diễn này trở lại”.

Thậm chí, vị giám đốc sáng tạo của Victoria’s Secret còn cho biết: “Chúng tôi chỉ khai tử thuật ngữ "Thiên thần", còn các người mẫu thiên thần vẫn là của chúng tôi”.

Cổ phiếu của L Brands đã giảm khoảng 4% vào thứ Hai, trong một đợt bán tháo lớn. Tính đến nay, cổ phiếu của nhà bán lẻ đã tăng khoảng 87%.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Victoria’s Secret lại "lối cũ ta về"? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710825936 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710825936 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10