Xung lực mới cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam

LINH NGA 21/10/2023 01:00

Hiện nay Việt Nam luôn đi đầu về thương mại toàn cầu. Chúng tôi mong với vị thế hôm nay, Việt Nam tiếp tục phát huy kinh nghiệm đàm phán để thúc đẩy xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

>>Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

Bà Vũ Thị Hương Giang, Giám đốc Đối ngoại khu vực Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Tập đoàn Nike:

Để tiếp tục có thể kinh doanh tăng trưởng tại Việt Nam chúng tôi có một số đề xuất như sau: Thứ nhất, Việt Nam tiếp tục ưu tiên phát triển bền vững là hàng đầu. Gần đây Chính phủ tiếp tục thúc đẩy chương trình mua bán điện trực tiếp với khách hàng, trong tương lai không xa chúng tôi sẽ được tiếp cận và tin rằng điều này không chỉ tốt cho hành tinh, tốt cho nền kinh tế và tạo xung lực mới cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Thứ hai, khi nền kinh tế có nhiều thay đổi thì cách thức sản xuất sản phẩm cũng liên tục thay đổi, cụ thể là đối tác liên tục đổi mới về công nghệ và đầu tư. Do đó, chúng tôi mong muốn Chính phủ đầu tư mạnh vào đào tạo trong lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, quản trị…

Thứ ba, hiện nay Việt Nam luôn đi đầu về thương mại toàn cầu. Chúng tôi mong với vị thế hôm nay, Việt Nam tiếp tục phát huy kinh nghiệm đàm phán của mình để thúc đẩy xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Được biết, Tập đoàn Nike có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 đến nay. Bên cạnh sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm của mình, chúng tôi cũng đóng góp cho cộng đồng. Cụ thể từ năm 2020 đến nay đã hỗ trợ thúc đẩy chất lượng bộ môn Giáo dục thể chất trong cấp tiểu học toàn quốc. Dự kiến chương trình này sẽ kết thúc vào năm 2025.

Chúng tôi có được những thành công hôm nay là nhờ có được môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi tại Việt Nam, nhờ đội ngũ lãnh đạo có tâm, có tầm với sự phát triển tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

  • Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

    Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?

    18:30, 13/06/2023

  • Vì sao Nike “thích” Việt Nam?

    Vì sao Nike “thích” Việt Nam?

    11:30, 31/01/2023

  • Việt Nam sẽ thành “cứ điểm” toàn cầu của Nike?

    Việt Nam sẽ thành “cứ điểm” toàn cầu của Nike?

    09:31, 07/12/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xung lực mới cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO