Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu

Diendandoanhnghiep.vn Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” hứa hẹn sẽ có nhiều ý tưởng mới, đột phá hơn, táo báo hơn, tạo sân chơi quen thuộc cho các bạn có ý tưởng và muốn khởi nghiệp.

Cuộc thi: “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” do Trường Trung cấp Lê Thị Riêng (TPHCM) phát động

Cuộc thi: “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” do Trường Trung cấp Lê Thị Riêng (TPHCM) phát động

Cuộc thi: “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” năm 2021 do Trường Trung cấp Lê Thị Riêng đã phát động, tổ chức nhằm mục tìm kiếm, lựa chọn được những ý tưởng khởi nghiệp với nghề đã học có tính sáng tạo và khả thi nhằm thực hiện hiệu quả Đề án 939 về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”. Đồng thời, thông qua cuộc thi, Ban tổ chức cũng mong muốn thúc đẩy tư duy sáng tạo, năng động, dám nghĩ dám làm; tạo nguồn cảm hứng, đam mê khởi nghiệp với nghề được đào tạo cho học viên và tạo lập sân chơi bổ ích cho học viên của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. 

Kể từ năm 2020, TƯ Hội LHPN Việt Nam giao cho trường Trung cấp Lê Thị Riêng việc tổ chức thường niên hoạt động khởi nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Tham gia Cuộc thi này, các thí sinh cũng sẽ được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn, hỗ trợ ngay khi mới có ý tưởng khởi nghiệp, xây dựng kế hoạch khởi nghiệp và tiến tới hiện thực hóa ý tưởng. Các cá nhân/nhóm sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hết sức hấp dẫn đến từ những nhà tài trợ, tổ chức xã hội, doanh nghiệp… 

Theo dự kiến, thời gian nhận ý tưởng tham dự cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” năm 2021 sẽ kéo dài đến hết 17h ngày 17/9/2021. Vòng Sơ kết Cuộc thi diễn ra vào tháng 10/2021 và Vòng Chung kết diễn ra vào tháng 11/2021.

Phát biểu tại lễ phát động cuộc thi, bà Nguyễn Thị Hoàng Ánh, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường Trung cấp Lê Thị Riêng, cho biết: Trên cơ sở Chính phủ phê duyệt 2 Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia đến năm 2025” và “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025” với mục tiêu nâng cao nhận thức của phụ nữ về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về khởi nghiệp, thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh đồng, Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” năm 2021 đã được phát động, tổ chức. Tiếp nối thành công của Cuộc thi năm 2020, Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” năm 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều ý tưởng mới, đột phá hơn, táo báo hơn, là sân chơi quen thuộc cho các bạn có ý tưởng và muốn khởi nghiệp. 

Nhận định về Cuộc thi này, ông Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TPHCM, bày tỏ sự tin tưởng vào mục đích, ý nghĩa của Cuộc thi và mong muốn thông qua  cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu” năm 2021, các bạn trẻ có thể phát huy hết được tinh thần khởi nghiệp, sự sáng tạo của mình. 

https://phunuvietnam.vn/khoi-nghiep-voi-nghe-toi-yeu-20210728095354212.htm

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ý tưởng khởi nghiệp với nghề tôi yêu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711718212 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711718212 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10