42 doanh nghiệp tại TP HCM mở cửa đón 5000 ứng tuyển viên thực tập, làm việc

Diendandoanhnghiep.vn Với hơn 42 nhà tuyển dụng đến từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp uy tín, Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh vừa được tổ chức mới đây đã thu hút hơn 5000 bạn trẻ ứng tuyển thực tập, tìm việc.

Đây là lần thứ 23 Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh - UEH CAREER FAIR được tổ chức, khẳng định giá trị thiết thực trong quá trình định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng và giới thiệu việc làm cho sinh viên, người lao động. Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, Ngày hội là cầu nối cho các ứng viên gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu việc làm chất lượng và chủ động nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất. Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến xã hội; tiếp cận và tuyển dụng được nguồn nhân lực lao động chất lượng cao. 

Gian hàng tuyển dụng của Sacombank sẵn sàng chờ đón nguồn nhân lực trẻ đến tuyển dụng trước

Gian hàng tuyển dụng của Sacombank sẵn sàng chờ đón nguồn nhân lực trẻ đến tuyển dụng trước "giờ G"

Cùng tinh thần chủ động, thích nghi trong điều kiện bình thường mới, Ngày hội năm 2022 được UEH tổ chức kết hợp hình thức trực tiếp tại khuôn viên cơ sở UEH Nguyễn Tri Phương và trực tuyến trên platform event.ueh.edu.vn; vieclam.ueh.edu.vn. Đây là lần đầu tiên UEH tổ chức Ngày hội Thực tập và Việc làm tại tòa nhà 15 tầng hiện đại, rộng rãi, nhiều tiện ích thông minh giúp việc bố trí các hoạt động tại Ngày hội cũng trở nên dễ dàng và đa dạng hơn về quy mô gian hàng, số lượng phòng phỏng vấn, chương trình tổ chức…, từ đó chất lượng ngày hội lại càng được nâng cao.

Gian hàng tuyển dụng của MISA, công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số

Gian hàng tuyển dụng của MISA, công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số

Các hoạt động tuyển dụng trực tuyến tại các gian hàng 3D của doanh nghiệp và các chương trình workshop online, hoạt động triển lãm, gian hàng phỏng vấn trực tuyến trên platform event.ueh.edu.vn đã mang lại cơ hội tương tác tốt nhất cho người tham dự, giúp các ứng viên dễ dàng tìm hiểu các nhu cầu việc làm và nghề nghiệp của các doanh nghiệp trên mọi phương tiện, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm được ứng viên phù hợp trong giai đoạn hiện nay. 

FE Credit thử thách các bạn trẻ sinh viên, cao đẳng, nhân lực ngoài hệ thống UEH trước khi tư vấn tuyển dụng

FE Credit thử thách các bạn trẻ sinh viên, cao đẳng, nhân lực ngoài hệ thống UEH trước khi tư vấn tuyển dụng

Với danh sách hơn 42 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đến từ các lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm, Chứng khoán, Kế toán, Kiểm toán, Tư vấn, Hàng tiêu dùng - Thực phẩm, Công nghệ - Thương mại điện tử, Xây dựng - Bất động sản, Thương mại - Xuất nhập khẩu - Logistics, Sản xuất - Nguyên vật liệu - Năng lượng, ứng viên được tiếp cận gần 5000 vị trí tuyển dụng hấp dẫn và đặc biệt có thể đăng ký trực tiếp với nhà tuyển dụng để tham gia phỏng vấn tại các gian hàng của doanh nghiệp hoặc trực tuyến trên nền tảng của UEH.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 42 doanh nghiệp tại TP HCM mở cửa đón 5000 ứng tuyển viên thực tập, làm việc tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713857501 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713857501 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10