Công ty khởi nghiệp Fintech Money View huy động thành công 75 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Công ty công nghệ tài chính Money View có trụ sở tại Bengaluru, Ấn Độ vừa huy động thành công 75 triệu USD trong vòng tài trợ Series E đang diễn ra do Apis Partners dẫn đầu.

Các nhà đầu tư hiện tại Tiger Global, Evolvence và Winter Capital cũng tham gia vào vòng này. Với lần huy động vốn thành công này đã nâng mức định giá 900 triệu USD.

>> Công ty khởi nghiệp Virgio huy động được 37 triệu USD trong vòng tài trợ Series A

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Được thành lập vào năm 2014 bởi Giám đốc điều hành Puneet Agarwal và Sanjay Aggarwal, Money View là một nền tảng tín dụng trực tuyến hàng đầu cung cấp đầy đủ các sản phẩm tín dụng được cá nhân hóa như các khoản vay cá nhân tức thì, thẻ, BNPL và các giải pháp quản lý tài chính cá nhân. Startup này đã hợp tác với 15 tổ chức tài chính để cung cấp các sản phẩm tín dụng/tài chính trên nền tảng của mình.

Hiện Money View đã giải ngân khoản vay khoảng 1,2 tỷ USD trên cơ sở hàng năm với mức quản lý hơn 800 triệu USD. Startup này đã kinh doanh hiệu quả với doanh số đáng nể trong vòng hai năm qua. Theo tiết lộ của cơ quan quản lý tài chính cho biết, doanh thu của Money View đạt 30,6 triệu USD và lợi nhuận 2,14 triệu USD trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3.

>> Công ty khởi nghiệp Paywatch huy động thành công 9 triệu USD

 Puneet Agarwal, Giám đốc điều hành của Money View cho biết: “Hiệu quả hoạt động và sự tăng trưởng của chúng tôi trong hai năm qua đã cho phép chúng tôi thực hiện sứ mệnh đưa tài chính toàn diện thực sự ở Ấn Độ thành công rực rỡ. Chúng tôi rất vui khi có các Đối tác Apis tham gia cùng chúng tôi trong hành trình của chúng tôi và với sự hỗ trợ của họ, chúng tôi mong muốn trở thành nền tảng tín dụng trực tuyến hàng đầu của Ấn Độ với các giải pháp tài chính sáng tạo và toàn diện.”

Matteo Stefanel, Đồng sáng lập và Đối tác quản lý tại Đối tác Apis chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về khoản đầu tư của mình với Money View và thật vui khi được làm việc với Puneet, Sanjay và đội ngũ tài năng của họ trong suốt quá trình. Money View đã đạt được thành công lớn với các sản phẩm tín dụng của họ dân chủ hóa quyền truy cập cho hàng triệu khách hàng ở Ấn Độ và chúng tôi thực sự vui mừng được hợp tác với công ty ở giai đoạn này của hành trình”.

Nguồn Internet

Nguồn Internet

“Money View là một trong những doanh nghiệp tín dụng kỹ thuật số sáng tạo và thành công nhất trên các thị trường của chúng tôi và công ty đã đạt được vị trí dẫn đầu thị trường ở Ấn Độ đồng thời mang lại lợi nhuận cao và tập trung mạnh vào các nguyên tắc ESGI. Bản thân thành tích vững chắc của Money View đã nói lên điều đó và chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có thể ăn mừng nhiều thành công hơn nữa cùng công ty trong những tháng và năm tới,” Udayan Goyal, Đồng sáng lập và Đối tác quản lý tại Apis Partners cho biết.

Với hơn 40 triệu lượt tải xuống ứng dụng và hơn một triệu lượt tải xuống ứng dụng hàng tháng, Money View hiện đang trợ giúp hơn 200 triệu khách hàng Ấn Độ chưa được phục vụ, những người mà phần lớn bị các ngân hàng lớn và tổ chức tài chính khác phớt lờ vì nhu cầu tài chính của họ. Money View cạnh tranh với KreditBee và Navi do Sachin Bansal dẫn đầu.

Với nguồn vốn mới  Money View lên kế hoạch  sử dụng vào tăng trưởng để mở rộng quy mô kinh doanh tín dụng cốt lõi, phát triển đội ngũ và mở rộng danh mục sản phẩm với các dịch vụ như tài khoản ngân hàng kỹ thuật số, bảo hiểm và giải pháp quản lý tài sản nhằm củng cố vị trí dẫn đầu của mình. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Fintech Money View huy động thành công 75 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714059004 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714059004 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10