Công ty Proptech Aurum lên kế hoạch mua lại startup NestAway

Diendandoanhnghiep.vn Aurum PropTech Ltd (trước đây là Majesco Ltd) đã hoàn tất việc mua lại công ty khởi nghiệp cho thuê nhà trực tuyến có trụ sở tại Bengaluru NestAway Technologies Pvt Ltd với giá 11 triệu USD.

>> Công ty khởi nghiệp Buyo huy động vốn hướng đến phát triển bền vững

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, NestAway đã huy động thành công 115 triệu USD với mức định giá 227 triệu USD  trong vòng cấp vốn cuối cùng vào năm 2019. Công ty khởi nghiệp này có Tiger Global, Goldman Sachs, Yuri Milner và Chiratae Ventures trong số các nhà đầu tư của mình. Vào năm 2021, công ty dịch vụ bất động sản Anarock Group đã mua lại nền tảng quản lý căn hộ và xã hội ApnaComplex do NestAway điều hành.

Trước đó Aurum PropTech đã mua HelloWorld, đơn vị của NestAway với giá khoảng 6,8 triệu, cho biết họ sẽ đầu tư 3,6 triệu USD nhằm ổn định hoạt động kinh doanh của NestAway. “Việc rót vốn vào NestAway này là minh chứng cho niềm tin của Aurum PropTech đối với thị trường Nhà cho thuê trị giá 20 tỷ USD của Ấn Độ,” Aurum cho biết trong một hồ sơ giao dịch chứng khoán.

Nền tảng mạng lưới cho thuê đã kiếm được doanh thu hợp nhất từ hoạt động là 57,9 Rs crore trong năm tài chính 22, giảm khoảng 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Khoản lỗ ròng của nó cũng tăng vọt trong lần xem xét tài chính được báo cáo gần đây nhất, tăng 44,3% lên gần 95 Rs crore, theo dữ liệu được đối chiếu bởi VCCEdge, nền tảng nghiên cứu dữ liệu của VCCircle.

>> Công ty khởi nghiệp Instruqt của Hà Lan huy động thành công 15 triệu euro

Nền tảng cho thuê của NestAway hiện có khoảng 18.000 tài sản được liệt kê, giảm so với khoảng 50.000 danh sách trong giai đoạn trước đại dịch. Doanh thu của NestAway giảm xuống còn 3 triệu USD vào năm 2022, giảm từ 9,5 triệu USD hai năm trước đó.

Jitendra Jagadev, người sáng lập NestAway, chia sẻ: “Khi chúng tôi bắt đầu NestAway, tầm nhìn của chúng tôi là cách mạng hóa cách mọi người sống ở các thành phố bằng cách cung cấp cho họ các giải pháp nhà ở thuận tiện, giá cả phải chăng và không rắc rối. Trong những năm qua, chúng tôi đã phát triển và mở rộng, phục vụ hàng ngàn khách hàng, trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành PropTech.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Proptech Aurum lên kế hoạch mua lại startup NestAway tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713591776 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713591776 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10