Đà Nẵng thực hiện giãn cách tại Trung tâm hành chính vì có nhân viên là F1

Diendandoanhnghiep.vn TP. Đà Nẵng thực hiện việc giãn cách, giảm số lượng nhân viên tại Trung tâm hành chính do có trường hợp là F1 làm việc tại đây.

Theo thông tin, tại Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng có 01 trường hợp là F1 đang làm việc tại đây. Người này đã từng đến vũ trường Phương Đông trước đó, do quản lý vủa vũ trường (BN 2999) này được phát hiện mắc COVID-19 tại Đồng Nai nên được tính là F1 và đã được cách ly.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVIF-19 đã yêu cầu thực hiện việc giãn cách tại, giảm số lượng nhân viên làm việc xuống còn 50% tại Trung tâm hành chính từ ngày hôm nay (6/5). Việc thực hiện giãn cách để rà soát các trường hợp có tiếp xúc gần, tránh tập trung đông người cho đến khi có kết quả khẳng định.

Đà Nẵng thực hiện giãn cách tại Trung tâm hành chính vì có 01 trường hợ F1 liên quan đến vũ trường Phương Đông.

Đà Nẵng thực hiện giãn cách tại Trung tâm hành chính vì có 01 trường hợp F1 liên quan đến vũ trường Phương Đông.

Hiện tại, nhân viên tại Trung tâm hành chính Đà Nẵng có tiếp xúc với quản lý vũ trường Phương Đông đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần một. Ngành y tế Đà Nẵng đang chờ lấy mẫu xét nghiệm khẳng dịnh vào thời gian tới. Đồng thời, thành phố cũng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ nhân viên của vũ trường này.

Ngoài ra, TP. Đà Nẵng cũng đã tiến hành phong tỏa, phun hóa chất khử khuẩn tại chung cư 12CT3 (P. Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) vì có 01 trường hợp sinh sống tại đây có liên quan đến vũ trường Phương Đông. Ngành y tế đã khẩn trương truy vết, lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp sống tại khu chung cư này để đảm bảo công tác phòng, chống dịch được triển khai hiệu quả.

Ngành y tế Đà Nẵng tiến hành phong tỏa, khử khuẩn 1 chung cư tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Ngành y tế Đà Nẵng tiến hành phong tỏa, khử khuẩn 1 chung cư tại phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Có 1 trường hợp được xác định là F1 liên quan đến vũ trường phương đông.

Có 1 trường hợp được xác định là F1 liên quan đến vũ trường Phương Đông.

Người dân được yêu cầu hạn chế tiếp xúc, không ra ngoài.

Người dân được yêu cầu hạn chế tiếp xúc, không ra ngoài.

Tất cả lực lượng chức năng cùng tham gia truy vết.

Tất cả lực lượng chức năng cùng tham gia truy vết.

Ông Cao Đình Hải - Chủ tịch UBND phương Nại Hiên Đông cho biết, ngay từ khi địa phương tiếp nhận thông tin về các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19, các lực lượng chức năng đã kịp thời triển khai công tác phòng, chống dịch. Tòa bộ chung cư 12CT3 được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc, không được ra ngoài cho đến khi có kết quả khẳng định.

"Ngay trong hôm nay (06/5), lực lượng y tế đã tiến hành lấy mẫu dịch tễ cho hàng trăm cư dân sinh sống tại đây. Hiện công tác truy vết đang được ráo riết thực hiện để sơm truy vết được các trường hợp có tiếp xúc gần", ông Hải thông tin.

Tiến hành phong tỏa chung cư từ sáng sớm ngày 06/5.

Tiến hành phong tỏa chung cư từ sáng sớm ngày 06/5.

Tất cả các lực lượng cùng hàng trăm người dân sống tại đây được lấy mẫu dịch tễ mang đi xét nghiệm.

Tất cả các lực lượng cùng hàng trăm người dân sống tại đây được lấy mẫu dịch tễ mang đi xét nghiệm.

Cũng trong chiều hôm qua (05/5), ngành y tế Đà Nẵng đã tiến hành khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm cho hơn 200 nhân viên của vũ trường Phương Đông. Ngoài ra, có 01 trường hợp có liên quan đến vũ trường này khi trở về tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện dương tính với COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng thực hiện giãn cách tại Trung tâm hành chính vì có nhân viên là F1 tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714046173 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714046173 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10