Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ: Phiên chợ 0 đồng mang nụ cười tới bệnh nhân ung bướu

Diendandoanhnghiep.vn Phiên chợ 0 đồng tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã trở thành phiên chợ nghĩa tình, làm vơi đi nỗi đau với những bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn trong cuộc sống, Câu lạc bộ Thiện nguyện xanh đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viên Ung bướu, tổ chức khai trương phiên chợ 0 đồng với thông điệp “chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Phiên chợ nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên cùng các y, bác sỹ tại Bệnh viện Ung bướu.

scjs

Phiên chợ 0 đồng được bày bán với đủ các loại mặt hàng phù hợp cho người mua hàng là những bệnh nhân đang điều trị bệnh

Phiên chợ được bố trí thành 5 gian hàng với tổng trị giá 54 triệu đồng, gồm các như yếu phẩm thiếu yếu như, bánh chưng, mỳ tôm, bánh kẹo, hoa quả… được đổi với giá 0 đồng, dành cho 540 người nhà bệnh nhân và bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Tham gia phiên chợ, người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện sẽ được ban tổ chức phát phiếu đổi hàng miễn phí và lựa chọn gian hàng mình muốn đổi.

cvd

Thành viên Câu lạc bộ thiện nguyện hỗ trợ người mua hàng giá 0 đồng

Hầu hết mọi người đều cảm thấy rất vui khi được tham gia phiên chợ đặc biệt này, bởi người mua không mất tiền, còn người bán chỉ cần nhận lại những nụ cười.

bà

Người mua hàng chính là những bệnh nhân của bệnh viện Ung bướu với những tấm vé không đồng được lựa chọn những món hàng mình muốn mua

Được biết, phiên chợ 0 đồng là một mô hình chợ nhân đạo nằm trong chuỗi trong những hoạt động hưởng ứng Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2020 do Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam tổ chức.

Đây là hoạt động nhân văn, ý nghĩa đang được các cấp hội, các câu lạc bộ thiện nguyện tổ chức thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, qua đó giúp cho người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn trong cuộc sống.

Những sản phẩm

Những sản phẩm đa dạng phục vụ người mua giá 0 đồng

Trao đổi với chị Tống Thị Chuyên, thành viên của Câu lạc bộ Thiện nguyện cho biết: đây cũng là một trong các chuỗi chương trình từ thiện thiện nguyện hàng năm liên tục trong các tháng của Câu lạc bộ. Đồng thời chung tay với các tổ chức đoàn thể, với cộng đồng trong tỉnh Thanh Hóa góp phần chia sẻ những khó khăn với người bệnh, những niềm vui nhỏ phần nào bớt đi đau đớn với bệnh tật.

Để góp phần chung tay xây dựng xã hội của chúng ta ngày càng tốt đẹp, Ban biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp mở diễn đàn “NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ” mong nhận được những ý kiến, bài viết của quý độc giả, học giả, chuyên gia về vấn đề trên.

Bài vở xin gửi về hòm thư nguoiviettute@dddn.com.vn

Tác giả để lại địa chỉ và số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ.

Trân trọng cảm ơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Diễn đàn NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ: Phiên chợ 0 đồng mang nụ cười tới bệnh nhân ung bướu tại chuyên mục Người tốt - việc tốt của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714084424 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714084424 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10