Hạn chế tầng nấc kinh doanh xăng dầu

Diendandoanhnghiep.vn Đối với quyền và nghĩa vụ của các thương nhân phân phối xăng dầu, cần quy định chỉ lấy xăng dầu ở không quá 2 thương nhân đầu mối.

Ông Giang Chấn Tây - Giám đốc Công ty TNHH Bội Ngọc: 

Bởi hiện nay do được lấy nhiều nơi nên không nơi nào có quan hệ ràng buộc, do vậy khi khan hàng là không nơi nào chịu trách nhiệm cung cấp hàng. Từ đó xảy ra tình trạng không có nguồn hàng cung cấp dẫn đến doanh nghiệp bán lẻ không còn lối thoát do chỉ được lấy một nơi theo quy định.

Mỗi nơi cam kết cung cấp hàng 5/5 hoặc 6/4 hay 7/3 tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng và ghi sản lượng đăng ký cụ thể. Khi đó, cửa hàng bán lẻ sẽ có 02 logo của hai nơi cung cấp hàng. Nếu để thương nhân phân phối thì bỏ hẳn tổng đại lý. Điều này sẽ giảm đáng kể việc có quá nhiều tầng nấc trung gian làm cho việc phát sinh nhiều lần lưu kho, luân chuyển kho làm giảm chất lượng xăng dầu, hao hụt và chi phí tăng cao, lợi nhuận chia nhỏ nhiều. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hạn chế tầng nấc kinh doanh xăng dầu tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714000056 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714000056 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10