Hoiana và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc thỏa thuận phát triển chiến lược phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TUẤN VỸ 08/06/2024 16:02

Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) đã đạt cùng nhau ký kết Thỏa tuận Hợp tác chiến lược vào chiều ngày 08/06.

>>Hoiana tổ chức giải gôn từ thiện gây quỹ 1,2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Quảng Nam

Chiều ngày 08/06, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc - Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM Việt Nam) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Tham dự buổi lễ có đại diện cấp cao của các đơn vị, ông Steven Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Hoiana, ông Hong Sun – Chủ tịch KOCHAM phía Bắc, ông Choi Bun do – Chủ tịch KOCHAM phía Nam, cùng đại diện nhiều công ty thành viên thuộc hiệp hội, dưới sự chứng kiến của một số cơ quan ban ngành địa phương và cơ quan truyền thông báo chí.

Lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Hoiana và KOCHAM cùng nhóm các doanh nghiệp thành viên trong thời gian tới. Thỏa thuận mở ra những triển vọng hứa hẹn cho Hoiana trong việc thu hút thêm nhiều du khách đến từ Hàn Quốc – một trong những thị trường khách quốc tế lớn nhất của Hoiana, trong đó, chú trọng tới các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch MICE và du lịch golf.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hoiana và KOCHAMp/cùng các công ty Hàn Quốc thành viên sẽ góp phần thúc đẩyp/tiềm năng nghỉ dưỡng MICE và nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Nam.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hoiana và KOCHAM cùng các công ty Hàn Quốc thành viên sẽ góp phần thúc đẩy tiềm năng nghỉ dưỡng MICE và nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Nam.

Theo nội dung thỏa thuận, KOCHAM sẽ hỗ trợ quảng bá điểm đến, các chính sách ưu đãi của Hoiana cũng như tăng cường kết nối Hoiana tới các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đổi lại, Hoiana cũng cam kết đưa ra những hỗ trợ tốt nhất tới KOCHAM và các doanh nghiệp thành viên. Ngoài KOCHAM, ngay tại buổi lễ, Hoiana cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng một số doanh nghiệp thành viên nhằm đảm bảo những chính sách nghỉ dưỡng ưu đãi trong thời gian tới cho các đơn vị.

Sở hữu 4 khách sạn 5 sao Quốc tế, sân golf thuộc Top 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới, hệ thống nhà hàng phong phú cùng khu giải trí hiện đại 24h, Hoiana là điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặt biệt là khách du lịch Hàn Quốc. Chỉ riêng trong năm 2023, Hoiana đã đón khoảng 33,000 lượt khách Hàn Quốc, chiếm tới 1/3 tổng lượng khách, là minh chứng cho tiềm năng to lớn của thị trường này.

Đại diện Hoiana và hai đại diện KOCHAM hai miềnp/ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược.

Đại diện Hoiana và hai đại diện KOCHAM hai miền ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược.

Ông Steven Wolstenholme chia sẻ tại buổi lễ: “Hàn Quốc là một trong những thị trường khách quốc tế lớn nhất của Hoiana. Chính vì vậy, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Hoiana. Chúng tôi mong rằng, với sự hỗ trợ từ KOCHAM. Hoiana có thể tiếp cận sâu rộng hơn tới thị trường du lịch Hàn Quốc, giới thiệu và thu hút thêm nhiều du khách từ Hàn Quốc đến Quảng Nam nói chung và Hoiana nói riêng.”

Ông Hong Sun cũng đánh giá cao tiềm năng mà hợp tác này mang lại cũng như nhấn mạnh rằng cam kết của Hoiana trong việc cung cấp các trải nghiệm du lịch đẳng cấp và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chính là nền tảng vững chắc cho quan hệ song phương này. Ông cũng cho biết, trong thời gian tới, Hoiana và KOCHAM sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai các hoạt động quảng bá điểm đến, các sự kiện tầm cỡ,... và nhiều hoạt động hợp tác khác nhằm phát huy tối đa tiềm năng của cả hai đơn vị.

Về Hoiana:

Hoiana, khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng hàng đầu Việt Nam, tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp dài 4km và gần hai Di sản Văn hoá Thế giới được UNESCO công nhận – Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng với hơn 1200 phòng bao gồm 4 khách sạn sang trọng - Hoiana Hotel & Suites, New World Hoiana, New World Hoiana Beach Resort, và sắp tới là Rosewood Hội An. Bên cạnh đó là Hoiana Residences, được ví như “tổ ấm nơi phương xa” với những căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Hoiana tự hào sở hữu sân gôn Hoiana Shores Golf Club gồm 18 hố đạt chuẩn Championship do Robert Trent Jones Jr. thiết kế, gần đây là sân golf duy nhất tại Việt Nam và là đại diện duy nhất tại Châu Á được vinh danh trong Top 100 sách 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới 2023 do tạp chí Golf World bình chọn, bên cạnh nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác.

Với tổng mức đầu tư 4 tỷ USD, Hoiana hy vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, đồng thời mang lại cơ hội phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Nam.

Về KOCHAM:

Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) được thành lập từ năm 2004, là tổ chức đại diện của hơn 3000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại miền Trung và miền Nam, Việt Nam. KOCHAM có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, tư vấn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc trong quá trình đầu tư tại Việt Nam, đồng thời làm cầu nối tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với Hàn Quốc và doanh nghiệp Hàn Quốc với Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

  • Khu nghỉ dưỡng Hoiana chung tay mang đến Tết ấm no cho người nghèo tỉnh Quảng Nam

    Khu nghỉ dưỡng Hoiana chung tay mang đến Tết ấm no cho người nghèo tỉnh Quảng Nam

    08:30, 05/02/2024

  • Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh

    Khu nghỉ dưỡng Hoiana và Vinacapital Foundation chung tay gây quỹ vì bệnh nhi tim bẩm sinh

    21:15, 08/12/2023

  • Hoiana lắp đặt hệ thống ống thoát nước mới cho người dân xã Duy Hải

    Hoiana lắp đặt hệ thống ống thoát nước mới cho người dân xã Duy Hải

    13:18, 12/10/2023

  • Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    Hoiana trao tặng 270 triệu chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

    14:28, 19/08/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Hoiana và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc thỏa thuận phát triển chiến lược phát triển du lịch nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO