Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Thiện Tâm An lọt Top 20 dự án xuất sắc

Diendandoanhnghiep.vn Dự án Thiện Tâm An chuyên chăm sóc sức khỏe vì lợi ích cộng đồng lọt TOP 20 dự án xuất sắc của Chương trình Phát triển Dự án Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023. 

Ý tưởng hướng thiện và tâm nguyện muốn góp một phần nhỏ liên quan đến ngành nghề của bản thân hầu giúp người và đem lại niềm vui, lợi ích chung cho cộng đồng, xã hội. Qua bao suy nghĩ, trăn trở với những ý tưởng ấp ủ cùng với sự học hỏi, kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài và Việt Nam trong nhiều năm cộng với tâm huyết và niềm tin, bà Nguyễn Thị Hà đã quyết tâm, nỗ lực xây dựng và phát triển Công ty TNHH MTV Chăm sóc sức khỏe Thiện Tâm An để thực hiện tâm nguyện của mình.

Ý nguyện phát triển Công ty này là để mọi người dân đều được tiếp cận dễ dàng với Y tế, mọi người dân đều khám sức khỏe định kỳ, phát hiện sớm, phòng ngừa nguy cơ bệnh tật; người bệnh sống hòa bình cùng các bệnh mạn tính và người cao tuổi được hưởng sự chăm sóc, an dưỡng tuổi già.

Định hướng đến năm 2030, Công ty trở thành một trong những Công ty chuyên nghiệp, uy tín nhất khu vực miền Trung và cả nước; trong đó, thương hiệu Bệnh viện tại nhà (Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà) và Viện dưỡng lão (Trung tâm dưỡng lão) là mục tiêu phát triển bền vững.

Với mong muốn đưa Thiện Tâm An trở thành Công ty Chăm sóc sức khỏe có quy mô lớn và hiệu quả hoạt động tốt nhất, góp phần phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe vì lợi ích cộng đồng. Bằng sự hướng Thiện, cái Tâm trong sáng sẽ mang đến niềm tin và sự an tâm của khách hàng. Theo lẽ đó, ngoài làm rõ tư tưởng, ý nghĩa, định hướng hành động để tất cả các Bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ công nhân viên hiểu và góp sức xây dựng công ty phát triển; Thiện-Tâm-An còn xác định 3 giá trị cốt lõi, đó là:

Thiện: Thân thiện, thương yêu, hòa nhã, vui vẻ, chu đáo và tận tình với khách hàng; Hướng đến điều tốt đẹp, mang lại niềm vui, sự an lành cho khách hàng, đóng góp hữu ích cho cộng đồng.

Tâm: Hướng đến khách hàng, vì khách hàng; xem khách hàng là trung tâm của tất cả mọi hoạt động, với cam kết mang đến dịch vụ  tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; Thể hiện sự năng động, tận tâm trong suy nghĩ, hành động; đảm bảo trách nhiệm của mình và tôn trọng, quan tâm đến nguyện vọng, quyền lợi của khách hàng.

An: An toàn trong mọi lĩnh vực, tuân thủ quy trình chuẩn trong thăm khám, điều trị và chăm sóc khách hàng; Chuyên nghiệp trong thăm khám, điều trị và chăm sóc; theo sát y học chứng cứ nhằm đem lại niềm tin và sự an tâm trong khám, chữa bệnh của khách hàng.

Với giá trị cốt lõi trên, chúng tôi tập trung vào con người, vào sự đam mê và tình yêu thương để xây dựng nên một ngôi nhà chung Thiện Tâm An đoàn kết, tăng trưởng không ngừng. Thiện Tâm An sẽ phát triển ngày một lớn mạnh, xứng đáng với tầm nhìn, đảm bảo sứ mệnh và mục tiêu đã đề ra.

Giai đoạn 2020-2025, Công ty tập trung mũi nhọn để xây dựng và phát triển lĩnh vực Viện Dưỡng lão. Song song thời gian này, công ty cũng tập trung để chuẩn bị các nền tảng để xây dựng và phát triển Bệnh viện tại nhà.

Viện dưỡng lão (Trung tâm dưỡng lão) là một khái niệm không còn xa lạ ở nước ngoài, loại hình này đã phát triển ở rất nhiều nước trên thế giới từ lâu. Tại Việt Nam, xu hướng già hóa dân số cùng với tốc độ đô thị hóa - hiện đại hóa nhanh chóng đã thay đổi đáng kể tư duy và cách sống của người dân. Bản thân nhiều người cao tuổi và người thân của họ cho rằng vào viện dưỡng lão là xu hướng văn minh, người cao tuổi được sống vui, sống khỏe mà con cái cũng an tâm làm việc.

Trung tâm dưỡng lão Thiện Tâm An được sáng lập bởi cô Nguyễn Thị Hà, một nữ lãnh đạo khởi nghiệp trẻ tài năng. Ngay từ khi còn là sinh viên, cô Hà đã ấp ủ ước mơ xây dựng một ngôi nhà thứ hai thân thiện và ấm áp, tràn đầy tình yêu thương, một không gian sống trong lành và hạnh phúc, góp phần nâng tầm chất lượng sống của Người cao tuổi.

Trung tâm dưỡng lão Thiện Tâm An cung cấp đa dạng dịch vụ gồm: chăm sóc nội trú dành cho người cao tuổi có nhu cầu ở lâu dài hoặc người cao tuổi có nhiều bệnh mạn tính, nằm tại chỗ hay hạn chế vận động, sa sút trí tuệ; chăm sóc bán trú (daycare) dành cho các gia đình bận rộn hoặc người cao tuổi muốn trải nghiệm.

Tính đến thời điểm này, trung tâm dưỡng lão Thiện Tâm An là trung tâm dưỡng lão tư nhân duy nhất tại Đà Nẵng có giấy phép hoạt động được gắn với một hệ thống chăm sóc điều dưỡng toàn diện, đồng bộ, tiện ích đa dạng và không gian xanh hiếm có giữa lòng thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm dưỡng lão Thiện Tâm An đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong công tác chăm sóc người cao tuổi. Trong thời gian đến, trung tâm sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, hợp tác phát triển thêm các đối tác có uy tín trong và ngoài nước, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động chăm sóc ở trung tâm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khởi nghiệp Quốc gia năm 2023: Dự án Thiện Tâm An lọt Top 20 dự án xuất sắc tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714412432 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714412432 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10