Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn Lazada Việt Nam vừa trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Đây là một trong các hoạt động thuộc chuỗi chương trình của doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Bộ Y tế lan tỏa các thông điệp lạc quan, tích cực của Chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” với nhiều hoạt động phong phú trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội và ứng dụng mua sắm Lazada.

Lazada đồng hành cùng Bộ Y tế lan toản

Lazada đồng hành cùng Bộ Y tế lan toản "Niềm tin chiến thắng"

Bên cạnh đó là tiến hành trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá 1,6 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ cho các y bác sỹ và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Đà Nẵng. 

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, Lazada luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của các khách hàng và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu và  hy vọng rằng những nỗ lực của Lazada sẽ góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia và lạc quan để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh. Bằng cách này, Lazada tin tưởng chúng ta có thể ngăn chặn dịch bệnh hiệu quả hơn cũng như bảo vệ nền kinh tế của Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711716380 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711716380 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10