Ngân hàng ngoại “rót” 100 USD triệu vào ứng dụng Be

Diendandoanhnghiep.vn Be Group đã nhận khoản vay vốn trị giá lên tới 100 triệu USD từ Deutsche Bank để phát triển dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn, ngân hàng số và mở rộng các thị trường, dịch vụ mới.

>>Startup Benkon giành giải quán quân tại cuộc thi Startup Wheel 2022

Những bất ổn của thị trường thế giới đã tác động đến tình hình lạm phát thời gian qua mà thị trường Việt Nam không tránh khỏi. Từ những tháng đầu năm khi giá xăng trong nước liên tục tăng cao, có thể thấy Be vẫn giữ được mức giá cước minh bạch, phù hợp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng giám đốc Be Group nhận định, trong nửa đầu năm 2022, doanh thu của Be tại thị trường trọng điểm là TP.HCM đã tăng gấp 2 lần. Toàn thị trường đã vượt hơn 1,5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng có giao dịch trên nền tảng này trong quý 1. Đặc biệt hơn, công ty bắt đầu có lãi góp dương từ quý 3/2022.

>> Giao hàng tiết kiệm có kế hoạch IPO với định giá 1 tỷ USD

>> Startup giao hàng tạp hóa thành tỷ phú sau 20 ý tưởng khởi nghiệp không thành công

Hoạt động của Deutsche Bank đã rộng khắp tại Châu Á Thái Bình Dương trên 14 thị trường và năm nay Ngân hàng này sẽ kỷ niệm 150 năm thành lập. Bên cạnh đó vào năm 2022, Deutsche Bank được vinh danh là nhà lãnh đạo thị trường nói chung trong APAC FX (Euromoney) và là ngân hàng được xếp hạng hàng đầu về Tài trợ và Kinh doanh Tín dụng APAC FIC.

Bên cạnh đó, Be cũng hợp tác chặt chẽ với ngân hàng số Cake by VPBank để lần đầu tiên ra mắt sản phẩm cho vay tiêu dùng dành cho tài xế trên ứng dụng tài xế và sắp tới sẽ tiếp tục phối hợp với Cake by VPBank để giới thiệu sản phẩm cho vay tiêu dùng phê duyệt ngay lập tức cho khách hàng.

Ông Sreenivasan Iyer, Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc đầu tư Khu vực Đông Nam Á và khởi tạo tài chính tại Trung Quốc, Ấn Độ - Deutsche Bank, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Be Group. Deutsche Bank đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm và thông qua các hoạt động tài chính này chứng tỏ cam kết bền vững của ngân hàng đối với khách hàng tại Việt Nam. Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, chúng tôi cũng ngày càng nhận thấy nhiều cơ hội hợp tác với khách hàng để hỗ trợ sự phát triển của họ. Chúng tôi tự hào đóng góp vào quá trìnhtăng trưởng của Việt Nam".

Đại diện Be Group chia sẻ khoản vay này sẽ là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp công ty đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa mục tiêu hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng số 1 dành cho người Việt. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng ngoại “rót” 100 USD triệu vào ứng dụng Be tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714146620 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714146620 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10