Những thương hiệu truyền cảm hứng

Diendandoanhnghiep.vn LTS: Mặc dù bị “đánh úp” bất ngờ từ đại dịch COVID-19, tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp linh hoạt vận dụng nhiều chiến lược để ứng phó.

Đây là những doanh nghiệp được đánh giá có nhiều “năng lượng” truyền cảm hứng kinh doanh.

Nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công, bền vững hay một thương hiệu sẽ thu hút và có được trung thành đến từ khách hàng thì câu chuyện thương hiệu là thực sự cần thiết. 

Viettel: Tiên phong số

Hệ sinh thái sản phẩm số cung cấp dịch vụ B2C, B2B trải dài trên nhiều lĩnh vực như tài chính (Viettelpay), digital marketing, OTT (Mocha, Keng), Chăm sóc khách hàng (MyViettel, Viettel++), Chính phủ điện tử, SmartCity, dược phẩm, tiêm chủng...

Hòa Phát: Lợi thế tạo nên thị phần

Thời điểm Hòa Phát bất ngờ công bố triển khai dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất vào năm 2017, nâng công suất gấp đôi lên 4,4 triệu tấn, nhiều nhà đầu tư nghi ngờ về khả năng hấp thụ của thị trường.

Vinamilk: thương hiệu Việt đến thế giới

Hành trình mang thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới cũng là nỗ lực không ngừng của Vinamilk suốt từ ngày đầu thành lập. Đến nay, Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ USD.

Lộc Trời đưa gạo Việt lên bản đồ lúa gạo quốc tế

Tập đoàn Lộc Trời đã trở thành đơn vị đầu tiên trên thế giới đạt 100 điểm tuyệt đối theo quy trình canh tác lúa gạo bền vững SRP. Sản phẩm của Lộc Trời luôn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường cao cấp.

Vingroup: từ máy thở đến vacin

Dự án vắc-xin “made in Vietnam” phòng virus SARS-CoV-2 được Công ty Vabiotech triển khai với sự tài trợ của Quỹ Đổi mới sáng tạo VinIF. Dự kiến, đầu năm 2021, vắc xin của VABIOTECH có thể đưa vào tiêm thử nghiệm trên người.

FLC: Không ngừng đổi mới

FLC đã vươn mình trở thành một tập đoàn hàng đầu về bất động sản và du lịch. Doanh nghiệp đang bước vào thập kỷ phát triển thứ ba, với sự đầu tư mạnh mẽ và những thành quả vững chắc trong lĩnh vực hàng không với Bamboo airway.

Thaco: “Giấc mơ” Tập đoàn công nghiệp đa ngành

Thaco đang bước vào giai đoạn phát triển mới, với mô hình đa ngành và quy mô lớn hơn. Ngoài cơ khí và ô tô là chủ lực, Thaco sẽ phát triển thêm các ngành có tính chiến lược của nền kinh tế Việt Nam, tích hợp để tạo ra những giá trị cộng hưởng.

Ví MoMo - siêu ứng dụng thanh toán số

Ví MoMo là một giải pháp thanh toán di động tổng thể với hơn 100 tiện ích thanh toán, mua sắm và hơn 4.000 điểm giao dịch trên khắp cả nước, cho phép khách hàng ở mọi vùng miền tiếp cận các dịch vụ tài chính.

Kangaroo vững vàng "vượt bão"

Viện nghiên cứu Kangaroo đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường. Viện đã tung ra thị trường các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người dùng như máy lọc nước Hydrogen khoáng gốm, bình nước nóng hồng ngoại xa điện nước tách rời, máy lọc nước Hydrogen từ tính...

Vietcombank tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ số

Dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Vietcombank trong việc thúc đẩy phát triển mạnh mẽ các mô hình kinh doanh sáng tạo dựa trên số hóa.

PAN: Lấy lại thương hiệu Bibica

Tập đoàn nông nghiệp - thực phẩm hàng đầu Việt Nam nhắm tới 44% cổ phần BBC mà nhà đầu tư Hàn Quốc - Lotte Confectionery đang nắm giữ. Đây có thể xem là một giao dịch “thu hồi” thương hiệu Bibica về trọn vẹn trong tay người Việt.

Thế giới di động với mục tiêu 10 tỷ USD

Với mục tiêu doanh thu 10 tỷ đô trong năm 2025, MWG đã có nhiều bước chuyển đổi, “bành trướng” sang các lĩnh vực khác với hai chuỗi siêu thị hoàn toàn mới là Bách Hóa Xanh - kinh doanh tươi sống và An Khang - chuỗi dược phẩm.

Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á

Việt Á là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được cấp phép sản xuất sinh phẩm xét nghiệm (test) COVID-19.
Nhà máy được thiết kế với công suất sản xuất có thể đạt 30.000 test xét nghiệm/ngày cho nhiều mục đích.

Vietjet - nối dài dặm bay

Vietjet vừa được vinh danh “Vietnam Brand, Global Impact”. Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Be Group: Thúc đẩy kinh tế số

Người Việt Nam cần làm chủ công nghệ, hệ sinh thái số thuần Việt để cạnh tranh và vươn ra thế giới. Với bản thân Be Group, ứng dụng gọi xe đến ngày hôm nay sở hữu 30% thị phần tại Việt Nam, được cho là nỗ lực lớn của một doanh nghiệp Việt trước các đối thủ lớn.

FPT Software... sang Mỹ

FPT Software vừa thành lập Trung tâm sản xuất quốc tế đầu tiên tại Costa Rica. Cùng với FPT Ấn Độ được mở vào cuối năm 2020, FPT Costa Rica sẽ tạo nên một chuỗi cung ứng dịch vụ, giải pháp công nghệ, chuyển đổi số khép kín cho khách hàng Mỹ và thị trường nói tiếng Anh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những thương hiệu truyền cảm hứng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714697028 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714697028 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10