PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: FIATA hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng những kỳ vọng mới

HẠNH LÊ 09/07/2024 14:50

Từ phát triển logistic xanh với những tiêu chuẩn mới, FIATA hỗ trợ thành viên xây dựng những kỳ vọng mới, dịch vụ mới.

>>>FIATA WORLD CONGRESS 2025: Cơ hội tăng cường kết nối toàn cầu

Ông Turgut Erkeskin - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận vận tải quốc tế (FIATA) đã chia sẻ như vậy tại bài phát biểu mở đầu tại toạ đàm “Phát triển logistic xanh, thích ứng nhanh và công bố FIATA WORLD CONGRESS 2025” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và VLA phối hợp tổ chức chiều ngày 09/07.

Ông Turgut Erkinsken - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận vận tải quốc tế

Ông Turgut Erkeskin - Chủ tịch Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận vận tải quốc tế

Đồng tình với phát biểu trước đó của ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch VCCI, ông Turgut Erkeskin nhấn mạnh: Chuyển đổi chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị theo hướng bền vững hơn, xanh hơn là mục tiêu quan trọng được FIATA đang hướng đến.

Được thành lập vào năm 1926, chỉ còn vài năm nữa FIATA sẽ bước sang tuổi 100. Hiện, FIATA đang đại diện cho hơn 1.500 tổ chức từ 100 quốc gia trên thế giới cùng hơn 40.000 thành viên. Hàng năm FIATA tổ chức rất nhiều sự kiện, diễn đàn nhưng sự kiện lớn nhất trong năm chính là Đại hội Thế giới của FIATA (FIATA WORLD CONGRESS). Chủ tịch FIATA bày tỏ niềm tự hào khi năm 2025, FIATA WORLD CONGRESS sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Việt Nam) với sự phối hợp của các đối tác VLA và VCCI.

FIATA WORLD CONGRESS là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất về giao nhận vận tải và dịch vụ logistics trên toàn thế giới. Được tổ chức thường niên tại quốc gia thành viên của FIATA, luân phiên mỗi năm tại một châu lục khác nhau, FIATA WORLD CONGRESS luôn có hàng loạt chương trình nghị sự quan trọng, hoạt động kết nối, trung bày, triển lãm phong phú.

Đại hội năm 2025 dự kiến thu hút hơn 1.000 đại biểu chính thức, trong đó gồm lãnh đạo các Hiệp hội Logistics quốc gia, các tổ chức quốc tế và đặc biệt là nơi hội tụ của hàng loạt doanh nghiệp logistics hàng đầu đến từ hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Đây là cơ hội để doanh nghiệp logistics và xuất nhập khẩu của Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp logistics hàng đầu trên thế giới.

Ông

Chủ tịch FIATA bày tỏ niềm tự hào khi năm 2025, FIATA WORLD CONGRESS sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Việt Nam) với sự phối hợp của các đối tác VLA và VCCI

Ông Turgut Erkeskin cũng thông tin, nhiệm vụ của FIATA là xây dựng, thiết kế chính sách, quy định liên quan đến cộng đồng doanh nghiệp logistics, đồng thời cam kết bảo vệ lợi ích của thành viên. Những năm gần đây, tình hình địa chính trị, kinh tế, thương mại đầu tư toàn cầu đang có nhiều biến động mạnh mẽ, tác động đến mạng lưới cung ứng, đòi hỏi các mạng lưới cung ứng cần thích ứng kịp thời với những thay đổi nhanh chóng của thực tiễn.

FIATA luôn hướng đến việc cùng kiến tạo các giá trị, sự hợp tác. Quan trọng nhất, từ phát triển logistic xanh với những tiêu chuẩn mới xuất hiện trong ngành công nghiệp, FIATA hỗ trợ thành viên xây dựng những kỳ vọng mới, dịch vụ mới.

Có thể bạn quan tâm

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội tăng cường kết nối toàn cầu

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội tăng cường kết nối toàn cầu

    15:14, 09/07/2024

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Hiện thực hóa khát vọng xanh hóa ngành Logistics Việt Nam

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Hiện thực hóa khát vọng xanh hóa ngành Logistics Việt Nam

    15:03, 09/07/2024

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Xu hướng tất yếu

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Xu hướng tất yếu

    14:35, 09/07/2024

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội gia nhập thị trường và các chuỗi giá trị mới

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội gia nhập thị trường và các chuỗi giá trị mới

    14:25, 09/07/2024

  • Phát triển logistics xanh: Không còn là lựa chọn!

    Phát triển logistics xanh: Không còn là lựa chọn!

    09:00, 09/07/2024

  • FIATA mong muốn hỗ trợ Việt Nam thu hút đầu tư phát triển logistics

    FIATA mong muốn hỗ trợ Việt Nam thu hút đầu tư phát triển logistics

    20:24, 08/07/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: FIATA hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng những kỳ vọng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO