PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội tăng cường kết nối toàn cầu

Bài: GIA NGUYỄN - Ảnh: TUẤN NGỌC 09/07/2024 15:14

Đây là chia sẻ của ông Stéphane Graber - Tổng giám đốc FIATA tại Tọa đàm “Phát triển logistics xanh, thích ứng nhanh và công bố FIATA WORLD CONGRESS 2025”.

>> PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội gia nhập thị trường và các chuỗi giá trị mới

ông Stéphane Graber - Tổng giám đốc FIATA chia sẻ tại Tọa đàm

Ông Stéphane Graber - Tổng giám đốc FIATA chia sẻ tại Tọa đàm

Diễn đàn do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) tổ chức ngày 09/7.

Chia sẻ ý nghĩa của FIATA WORLD CONGRESS 2025 (FWC 2025) và yêu cầu áp dụng các giải pháp logistics xanh, nâng cao năng lực thích ứng trong vận tải và thương mại toàn cầu, ông Stéphane Graber - Tổng giám đốc FIATA cho biết, Đại hội Thế giới FIATA là sự kiện thường niên uy tín nhất dành cho bất kỳ ai tham gia vào lĩnh vực giao nhận vận tải và hậu cần, luân phiên giữa bốn châu lục, cung cấp: cơ hội kết nối tuyệt vời, những hiểu biết chuyên môn có giá trị, các buổi đào tạo do các chuyên gia trong ngành dẫn dắt, triển lãm về những cải tiến mới nhất về hậu cần, và một nền tảng để thảo luận các vấn đề quan trọng của ngành.

Theo ông Stéphane Graber, FWC có sự tham gia của hơn 1200 doanh nghiệp, đến từ hơn 80 quốc gia hoạt động trong lĩnh vực hậu cần, giao nhận hàng hóa, kho bãi, vận chuyển, xử lý, vận chuyển, mua sắm, đổi mới và công nghệ, với hơn 50 chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức quốc tế như WTO, UN, WCO, ICAO, ICC cũng như các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực họ hoạt động.

Toàn cảnh Tọa đàm

Toàn cảnh Tọa đàm “Phát triển logistics xanh, thích ứng nhanh và công bố FIATA WORLD CONGRESS 2025” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) tổ chức ngày 09/7.

Đại hội thế giới Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) sẽ quay trở lại Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2025. Và sự kiện sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6 đến ngày 10/10/2025. Đến với chương trình, các doanh nghiệp sẽ được tham gia vào các cuộc thảo luận chính sách, chứng kiến sự công nhận những thành tựu của ngành và hòa mình vào trao đổi văn hóa.

Khám phá cách FIATA dẫn đầu ngành trong tương lai với chiến lược kỹ thuật số và tài liệu vận tải điện tử, giúp tăng cường kết nối toàn cầu và hiệu quả hoạt động, cũng như nỗ lực thúc đẩy các hoạt động bền vững và cải cách quy định để giải quyết các mục tiêu khủng hoảng hàng hải và trung hòa carbon.

“Tham gia cùng chúng tôi, để không bỏ lỡ cơ hội kết nối với các chuyên gia toàn cầu và định hình tương lai của ngành hậu cần và giao nhận hàng hóa cùng với cộng đồng quốc tế FIATA, đồng thời phát triển các cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp”, ông Stéphane Graber bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Xu hướng tất yếu

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Xu hướng tất yếu

    14:35, 09/07/2024

  • PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội gia nhập thị trường và các chuỗi giá trị mới

    PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội gia nhập thị trường và các chuỗi giá trị mới

    14:25, 09/07/2024

  • VCCI hợp tác cùng FIATA thúc đẩy logistics xanh

    VCCI hợp tác cùng FIATA thúc đẩy logistics xanh

    14:05, 09/07/2024

  • [TRỰC TUYẾN] Phát triển logistics xanh, thích ứng nhanh và Công bố FIATA World Congress 2025

    [TRỰC TUYẾN] Phát triển logistics xanh, thích ứng nhanh và Công bố FIATA World Congress 2025

    13:58, 09/07/2024

  • “Xanh hóa” ngành logistics

    “Xanh hóa” ngành logistics

    13:21, 09/07/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
PHÁT TRIỂN LOGISTICS XANH: Cơ hội tăng cường kết nối toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO