Ra mắt Ban chấp hành Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Diendandoanhnghiep.vn Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền ra đời với mục tiêu gắn kết, kết nối các thế hệ sinh viên, tạo ra sân chơi trao đổi thông tin chính luận thời sự và trao đổi kinh nghiệm...

>> Báo chí góp phần quan trọng trong tăng cường hội nhập sâu rộng vào đời sống quốc tế

Đó là chia sẻ của PGS.TS Phạm Minh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Đại hội đại biểu Hội Cựu sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024-2029 chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Học viện.

Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024-2029 chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Học viện.

Ngày 30/3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Đại hội đại biểu Hội Cựu sinh viên nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội là sự kiện quan trọng để tổng kết, đánh giá hoạt động nhiệm kỳ của Ban Chấp hành lâm thời Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động đối với nhiệm kỳ Hội Cựu sinh viên nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội cũng là dịp để thảo luận, thông qua Điều lệ tổ chức và hoạt động Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bên cạnh đó, Đại hội còn bầu ra Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 - 2029 và Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 - 2029.

>> 600 cơ quan báo chí tham gia Hội báo toàn quốc năm 2024

PGS.TS Phạm Minh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền

PGS.TS Phạm Minh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Theo PGS.TS Phạm Minh Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền: “Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền được ra đời với mục tiêu gắn kết, kết nối các thế hệ sinh viên, tạo ra sân chơi trao đổi thông tin chính luận thời sự và trao đổi kinh nghiệm từ những cá nhân kỳ cựu cho các sinh viên trong trường. Chúng tôi hi vọng Hội cựu sinh viên là một diễn đàn hữu ích cho những người con của Học viện Báo chí và Tuyên truyền và chúc cho Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ phát huy được hết sức mạnh của mình”.

Chủ tịch Hội cựu sinh viên Học viện, nhiệm kỳ 2024 - 2029, ông Mạc Quốc Anh

Chủ tịch Hội cựu sinh viên Học viện, nhiệm kỳ 2024 - 2029, ông Mạc Quốc Anh

Chủ tịch Hội cựu sinh viên Học viện, nhiệm kỳ 2024 - 2029, ông Mạc Quốc Anh chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô cũng như các cựu sinh viên, học viên. Có thể nói, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tạo ra những thế hệ cá nhân xuất sắc, góp phần quan trọng vào công cuộc dựng xây xã hội ở các lĩnh vực khác nhau. Mỗi người trong chúng ta mang theo những giá trị, kiến thức và kinh nghiệm đã được truyền đạt trên ghế nhà trường. Trong thời gian tới, Hội cựu sinh viên sẽ hoạt động với mục tiêu xây dựng một cộng đồng cựu sinh viên phồn thịnh, là nguồn hỗ trợ, truyền cảm hứng và sức mạnh cho tất cả các thành viên; đồng thời tạo ra các mối quan hệ ý nghĩa cũng như cơ hội cho sự phát triển cho các cá nhân”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Ban chấp hành Hội cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714421719 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714421719 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10