Startup giáo dục Edmicro nhận đầu tư Series A+ 5 tháng sau khi nhận pre Series A

Diendandoanhnghiep.vn Edmicro đặt mục tiêu tăng trưởng phát triển tại Việt Nam và dự kiến mở rộng hoạt động ra Đông Nam Á, đặt mục tiêu chạm mốc hàng triệu học viên trong năm 2021.

Startup giáo dục Edmicro nhận đầu tư Series A+ 5

Startup giáo dục Edmicro nhận đầu tư Series A+ 5

Vừa qua, Onluyen.vn, ứng dụng toàn diện cho việc cá nhân hóa học tập và đánh giá năng lực dành cho học sinh phổ thông do Công ty CP Giáo dục Edmicro xây dựng đã nhận được đầu tư vốn vòng Pre-series A từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partners.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong những doanh nghiệp công nghệ và giáo dục hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, những nhà sáng lập của Edmicro cho rằng, đây là thời điểm chín muồi để tạo ra sản phẩm nhằm phục vụ việc cá nhân hóa học tập, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp Đông Nam Á. Sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của gia đình và nhà trường về vai trò của công nghệ trong giáo dục đã trở thành một trong những yếu tố giúp họ hình thành Edmicro.

Ông Nguyễn Ngọc Quế, Giám đốc điều hành Edmicro từng chia sẻ: “Chúng tôi rất may mắn được chia sẻ niềm đam mê và tầm nhìn với Quỹ đầu tư hàng đầu khu vực - Insignia Ventures Partners. Với hàng trăm nghìn học sinh đã đăng ký sử dụng, Edmicro mong muốn trở thành nền tảng học tập và đánh giá năng lực cá nhân hóa hàng đầu dành cho học sinh phổ thông ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nguồn vốn từ Insignia sẽ cho phép chúng tôi đầu tư mạnh hơn phát triển tính năng cá nhân hóa học tập của Onluyen.vn và tiếp cận nhiều học sinh hơn, không chỉ ở Việt Nam mà cả ở các nước khác trong khu vực”.

Theo đó, việc sử dụng điện thoại thông minh, 4G-5G và Internet băng rộng được kết nối đến mọi gia đình, hay việc trẻ em được làm quen với công nghệ ngay từ nhỏ là một viễn cảnh không tưởng đối với nhiều người Việt Nam khoảng 5 năm trước.

Đến nay, công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, đặc biệt, chi tiêu của gia đình và nhà trường dành cho các dịch vụ công nghệ giáo dục, giáo dục trực tuyến ngày càng tăng.

Cùng với đó, Edmicro nhận thấy tự học và đánh giá năng lực là một nút thắt trong chương trình giáo dục. Hệ thống các bài kiểm tra và đánh giá hiện hành trong nhà trường khó phản ánh đúng năng lực của học sinh. Khi học sinh sử dụng nền tảng này, hệ thống machine-learning sẽ lưu trữ dữ liệu học tập và tạo ra biểu đồ năng lực của mỗi học sinh, đề xuất lộ trình học tập dành riêng cho từng học sinh.

Học sinh cũng có thể được giải đáp cùng lớp học trực tuyến với lịch học và gia sư phù hợp. Giáo viên và phụ huynh có thể hiểu hơn về năng lực của con em mình qua biểu đồ năng lực và báo cáo năng lực.

Trước đó vào tháng 10/2020, Edmicro cũng đã nhận đầu tư vòng pre-Series A từ Insignia Ventures Partners. Phía công ty cho biết sẽ tập trung phát triển tại Việt Nam và dự kiến mở rộng hoạt động ra khu vực Đông Nam Á. Công ty cũng đặt mục tiêu chạm mốc hàng triệu học viên trong năm 2021.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup giáo dục Edmicro nhận đầu tư Series A+ 5 tháng sau khi nhận pre Series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713480381 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713480381 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10