Startup YGG SEA mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Diendandoanhnghiep.vn Yield Guild Games Đông Nam Á (YGG SEA) đã công bố gia nhập thị trường Việt Nam. Tổ chức tự trị phi tập trung đã thành lập các cửa hàng ở Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

>> Startup game marketing lên Shark Tank Việt Nam gọi vốn 1 tỷ đồng

YGG SEA có trụ sở chính tại Philippines và là game đầu tiên nhận ra tiềm năng của trò chơi P2E và mục tiêu mở rộng khu vực khi chứng kiến tận mắt các trò chơi P2E được đón nhận và có lợi như thế nào ở Philippines, nơi thu nhập trong trò chơi đã vượt qua mức lương của một số các ngành nghề. Bằng cách tận dụng lợi thế của người đi trước và xây dựng quan hệ đối tác trong toàn khu vực, nhiệm vụ của YGG SEA không chỉ giới hạn ở việc khuyến khích nhiều người hơn tham gia vào nền kinh tế ảo, mà quan trọng hơn là nâng cao hiểu biết và xây dựng quan điểm về cách nền kinh tế ảo ra đời trong tương lai gần của chúng ta.

YGG SEA đang quan tâm đến việc đầu tư trong nước và mở rộng địa phương trong khu vực Đông Nam Á, với lợi ích là người đầu tiên đi vào thị trường này và hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. YGG SEA muốn mở rộng và bản địa hóa những thành tựu đáng kinh ngạc của YGG trong thị trường P2E hiện tại tương tự như Philippines vì họ đang thâm nhập vào các thị trường Đông Nam Á mới với các hoạt động tại địa phương để phục vụ cộng đồng Đông Nam Á tốt hơn.

>> Hai hacker game sáng lập công ty khởi nghiệp tín dụng Brex trị giá khoảng 7 tỷ USD

>> Ý đồ của Netflix khi nhảy sang làm game?

Theo techinasia, thông báo này xuất hiện ngay sau khi YGG phát hành báo cáo cập nhật cộng đồng mới của mình. Hiệp hội này cũng chia sẻ rằng, các thành viên của họ đang sở hữu số axie trị giá 25,5 USD tính đến quý 4 năm 2021. Bên cạnh đó, thu nhập của họ từ Smooth Love Potion - loại tiền kỹ thuật số trong trò chơi của Axie Infinity đã tạo ra doanh thu 1,3 triệu USD vào năm ngoái.

Hiện YGG SEA đã giảm phí trả trước cao khi tham gia các trò chơi P2E và cung cấp cho các thành viên tài sản NFT trong trò chơi hàng đầu để khắc phục chi phí NFT leo thang. Tất cả thành viên của guild YGG có thể thu thập 70% phần thưởng dẫn đầu ngành để đổi lấy những nỗ lực trong trò chơi của họ. Ở một số quốc gia nghèo nhất định, lợi nhuận trong trò chơi có thể vượt quá mức chi trả của một số lĩnh vực. Một số game thủ Philippines đang kiếm được nhiều hơn thu nhập tối thiểu hàng tháng của họ thông qua trò chơi P2E Axie Infinity vào đầu năm nay. Khả năng có thu nhập bổ sung này, dựa trên giá SLP hiện tại, có thể là một cứu cánh ở các nước mới nổi.

YGG SEA là một nền kinh tế chuyên biệt và bản địa hóa, là một thành phần của nền kinh tế YGG rộng lớn hơn với tư cách là một SubDAO. Giá trị của một DAO nằm ở khả năng của cộng đồng trong việc tăng dần quyền sở hữu của họ đối với DAO, cung cấp cho các thành viên cơ hội để vận hành một tổ chức bên trong một tổ chức.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào các kế hoạch mở rộng khu vực để củng cố sự hiện diện của YGG SEA tại các thị trường trọng điểm trong khu vực. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển bang hội của mình và nền kinh tế ảo P2E từ 700 triệu người trong khu vực Đông Nam Á. Khi làm như vậy, chúng tôi cũng cam kết xây dựng sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường địa phương để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp nền tảng của mình để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng”. Evon Chay, Giám đốc Quốc gia YGG SEA tại Malaysia chia sẻ. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup YGG SEA mở rộng sang thị trường Đông Nam Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713566995 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713566995 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10